chương 1

1.4K 20 2
                                    

Chương 1:

Lam vong cơ thật sự thật không ngờ, cùng Ngụy anh lại tương kiến là ở loại này cảnh tượng hạ.

Sùng dương đại chiến giằng co vài canh giờ, ôn triều bằng vào chiến thuật biển người đem Giang gia cùng Lam gia áp đến sít sao, tất cả bầu trời bị chiến hỏa tô vẽ thành xích hồng sắc, mùi máu tươi đốt trọi vị đầy rẫy ở trong không khí khiến người buồn nôn, thành trì chung quanh đều bị cung tiễn lễ rửa tội, hỏa diễm tàn sát bừa bãi ở trong thành.

Giang Trừng một tay nắm tử điện một tay nắm lấy một thanh phổ thông Tiên Kiếm huyết chiến, mà hắn đứng ở đã sập một nửa trên tường thành, nhìn phía dưới xâm lấn Ôn gia tu sĩ.

Tranh - - ngọc thủ lại kích thích dây đàn, đã còn thừa không nhiều lắm linh lực đổ xuống mà ra, trùng kích phía dưới địch nhân, đồng thời vong cơ cầm đạt tới cực hạn cuối cùng không chịu nổi gánh nặng, dây đàn đều đoạt liệt mở, hắn mượn cầm chống đỡ không chịu ngã xuống, song thủ đã bị máu tươi nhiễm tận, không ngừng mà ra bên ngoài thấm huyết châu tử tí tách rơi xuống rơi trên mặt đất.

Bên kia Giang Trừng bị Ôn gia nhân bắt trụ, mang tới ôn triều bên người, ôn triều tìm vị trí cùng lam vong cơ đối diện nói: "Lam vong cơ! Biệt khổ sở chống đỡ, Ngụy anh đã chờ các ngươi thật lâu rồi." Lời này để cho hắn cùng với Giang Trừng nghe được như lọt vào trong sương mù, Giang Trừng giận quát một tiếng: "Ngươi có ý tứ gì?" Lam vong cơ toàn thân huyết dịch đều đã sôi trào tới cực điểm, nghiến răng nghiến lợi phảng phất muốn đem đối diện ôn triều xé thành mảnh nhỏ, "Ngụy anh ······ ở nơi nào!"

Ôn triều liếc mắt nhìn Giang Trừng liếc mắt một cái hậu liền đối với lam vong cơ nói: "Ngụy anh? Hắn đã sớm bị ta ném vào bãi tha ma, lần này chỉ sợ sớm đã thân tử hồn tiêu rồi !"

Lý trí huyền đã banh đoạn, lam vong cơ đồng tử mắt kịch lui, nhạt như Lưu Ly trong con ngươi lao ra bi phẫn cảm xúc, trái tim bị vô số mũi tên nhọn bắn thành vỡ nát, Ngụy anh!

Ôn triều vô hạn phóng đại tiếng cười thành trong tai hắn tối chói tai tạp âm! "Ngươi!" Lam vong cơ hợp lại mạnh mẽ sau cùng khí lực một nhảy dựng lên, tay phải lại đáp thượng dây đàn, tranh! ! ! Mang theo đồng quy vu tận quyết tâm, phát xuất sau cùng nhất kích, kia ôn đuổi lưu tiến lên đánh ra một chưởng, thoải mái hóa giải lam vong cơ công kích. Tranh - - cầm thượng khuyên tai ngọc trong phút chốc léo ra lam quang.

Lam vong cơ bị của hắn linh lực kích bay ra ngoài, vong cơ cầm quẳng ngã ở một bên, không đợi hắn đứng lên, Giang Trừng đã bị ôn đuổi lưu ném tới trước mặt mình, ôn triều hơi chút tự hào cho hai người hạ Tử Thần mời: "Đưa bọn hắn ra đi!"

Đang chuẩn bị động thủ khi đó, một cỗ âm phong theo mọi người thân hậu thổi tới, bên kia tường thành chi thượng đen kịp bay ra một đám Ô Nha, kêu gào bay qua bọn hắn đỉnh đầu, sau cùng một trận chói tai tiếng địch lọt vào tai, bốn phía hỏa diễm biến thành âm âm u u Quỷ Hỏa, mất đi nguyên lai nóng bỏng, thay thế được một mảnh âm lãnh rét thấu xương rét lạnh.

Tất cả mọi người bị này tình cảnh dọa đến, ôn triều lại càng sợ tới mức sau này lui lại mấy bước, này tiếng địch trừ bỏ chói tai khó nghe chi ngoại, lam vong cơ nhận thấy được bên trong lại vẫn mang có một chút quỷ dị làn điệu, Ngay sau đó càng quỷ dị một màn xuất hiện, những cái này chết đi Ôn gia tu sĩ thi thể, tự nhiên một đám đứng lên, chúng nó hướng về tiếng địch truyền đến phương hướng nhìn khoảng khắc, bỗng nhiên chuyển cái phương hướng hướng tới mọi người vọt tới.

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now