chương 13

189 8 2
                                    

Chương 13:

Lại quá một tháng, lam vong cơ rốt cục rút ra thời gian tới, ngự kiếm chạy tới Vân Mộng liên hoa ổ, ai ngờ Ngụy vô tiện cư nhiên không có ở, lão quản gia nói cho hắn Ngụy vô tiện có lẽ đi mỗ căn tửu lâu uống rượu đi, đáp tạ lão quản gia hậu lam vong cơ liền đi tới Vân Mộng phố xá thượng.

Đầu con phố dài xuất hiện một bộ áo trắng tiên nhân, tất cả mọi người coi thấy hắn, không hẹn mà cùng hạ giọng, ánh mắt tề tựu tại lam vong cơ kia, hắn áo trắng lay động, phụ cầm bội kiếm, thon dài ngọc lập, hăng hái, diện dung tuấn nhã, quanh thân một cỗ Sương Tuyết chi khí, chưa đi vào, mỗi cái gia đệ tử môn sinh hoặc tán tu đều đối hắn hành chú mục Chi Lễ.

Hơi chút có chút danh tiếng nhân đánh bạo tiến lên bày tỏ lễ, nói: "Hàm quang quân." Lam vong cơ hơi hơi vuốt cằm, cẩn thận tỉ mỉ hoàn lễ, không ngừng lại, tu sĩ khác không dám quá mức quấy rầy ở tại hắn, tự giác rút đi.

Bất quá người này hải mờ mịt nên đi nơi nào tìm hắn?

Lam vong cơ vừa đi vừa suy nghĩ là lúc, bỗng nhiên phía trước đi tới một vị Thải Y thiếu nữ, cùng chính mình thần tốc gặp thoáng qua, bỗng nhiên ném một dạng đông tây tại trên thân mình.

Mau lẹ tiếp được thứ kia, lấy ở trước mặt xem, là một đóa nụ hoa sắp nở nụ hoa, đi chưa được mấy bước lại có một vị lam nhạt quần áo thiếu nữ chạy tới, đối với trong lòng mình chỗ tung một đóa Tiểu Hoa.

Liên tục tuần hoàn vài lần, lam vong cơ trong tay đã nâng mãn đủ mọi màu sắc hoa nhánh, mặt không chút thay đổi trạm trên đường, nhận thức của hắn tu sĩ đều nén cười quay mặt qua chỗ khác, còn có không ít dân chúng ở chung quanh bô bô.

"Như vậy tuấn tú lang quân, thu được nhiều như vậy hoa tươi, thật sự là khiến người hâm mộ." "Đúng vậy, bất quá ta như thế nào cảm thấy được này lang quân giống như không rất cao hứng?"

Lam vong cơ không nói, chính đang suy nghĩ muốn hay không cầm đi tìm tìm Ngụy vô tiện khi đó, bỗng nhiên giữa tóc vi trọng, hắn nhất giơ tay, một đóa khai được chính đang sáng lạn hồng nhạt cây thược dược, công bằng địa rơi vào hắn tóc mai.

Ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy đình đài lầu các, màn sa phất phới. Người nọ một bộ áo đen dựa vào tại kia trên mĩ nhân sạp, buông xuống trong tay còn cầm cái gốm đen bầu rượu, bầu rượu đỏ tươi bông một nửa vãn tại hắn trên cánh tay, một nửa chính đang ở giữa không trung từ từ địa dao động.

Những cái này vây xem thế gia đệ tử đều đã lộ ra cổ quái vẻ mặt, này Ngụy vô tiện làm sao có thể vứt hoa trêu đùa hàm quang quân? Hắn cũng không phải nữ tử, làm như vậy có ý nghĩa gì?

"Ngụy anh." Lam vong cơ cũng không rời đi, Ngụy vô tiện cũng ra vẻ xem thấy hắn, nha một tiếng, nói: "Hàm quang quân, không nghĩ tới lần trước nghĩ muốn mời ngươi tới Vân Mộng làm khách, ai ngờ ngươi hiện tại mới đến, ta rất tịch mịch nha, muốn hay không đến Bản Lão Tổ uống rượu?" Nói xong thân hậu toát ra mấy cô gái diễm lệ cười vang: "Là a, công tử đi lên uống một chén đi!"

Lầu các trung ánh sáng hơi chút âm u, nhưng lam vong cơ vẫn lại là nhận ra kia mấy cô gái đúng là cho chính mình vứt hoa thiếu nữ, bất quá sắc mặt là quá phận bạch, đó là người chết khí tức. Một chút thế gia tử đệ nghe xong xì xào bàn tán khởi lai, lam vong cơ không để ý bọn hắn ngôn ngữ, xoay người lên lầu đi, cả kinh một chút nhân cằm đều đã hết.

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now