Chương 21:
Ngụy vô tiện sinh hài tử hậu liền lâm vào ngủ say, lần này ngủ say có chỗ bất đồng, dĩ vãng trong mộng loạn thất bát tao trí nhớ cư nhiên tự động hợp lại tiếp tương liên ở một chỗ, tất cả chuyện tình chiếm được xâu chuỗi, cuối cùng trong mộng trí nhớ dừng lại tại chặn giết ngày nào đó.
"Lam trạm! Lam trạm! Lam trạm - -" Ngụy vô tiện bị chính mình đánh thức, xuất toàn thân mồ hôi lạnh, hạ thể truyền đến đau nhức, não đại vẫn lại là vựng hồ hồ, bụng lại vẫn hơi hơi cổ, có dũng khí chính mình lại hoài một cái ảo giác, thanh tỉnh đi sau hiện chính mình nằm ở trên giường, mà ở cạnh giường hơn cái tiểu nôi, một cái trắng nõn nà trẻ sơ sinh đang ở ngủ say.
Giang Trừng nghe thấy Ngụy vô tiện tiếng kêu tận lực không đi đá văng môn, tiến vào hậu thấy Ngụy vô tiện đồng tử mắt đã khôi phục thành bình thường hắc đồng, nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra kia di chứng đã tiêu thất, nhưng lại hồi tưởng lại chuyện tối ngày hôm qua, trong lòng bỗng nhiên đối chính mình huynh đệ sản sinh một loại quỷ dị thất vọng.
"Kêu hô cái gì kêu hô, là ai gần đây cùng lam vong cơ đoạn tuyệt quan hệ tới, hiện tại lại kêu hô khởi hắn đến đây?" "Ngươi nói cái gì? Ta không có! Ta rõ ràng ·· ta ···" Ngụy vô tiện một phen nhụt chí, Giang Trừng thấy càng thêm xác định Ngụy vô tiện khôi phục toàn bộ trí nhớ, nói: "Kêu hô cái rắm nha kêu hô, nghĩ muốn đánh thức hài tử sao?"
Ngụy vô tiện lập tức che miệng lại, nhìn mắt hài tử, sau đó đã nghĩ dưới, bị Giang Trừng đè nén xuống, "Mới vừa sinh hoàn hài tử liền chạy loạn? Ngươi là muốn đi đánh chim trĩ vẫn lại là trích đài sen?" Ngụy vô tiện hất tay hắn ra, nói: "Ta muốn đi tìm lam trạm, ta muốn cùng hắn giải thích, ta ··· ta ··· "
Giang Trừng chủy hắn bả vai, hung hăng nói: "Muốn gặp lam vong cơ? Chính ngươi làm cái gì ngươi hẳn không đều đã quên rồi sao? Bây giờ còn có mặt đi tìm hắn."
Hít sâu một phen, Giang Trừng nhịn xuống trong lòng bất khoái nói: "Nói cho ngươi không có khả năng! Lam trạm không sẽ đến gặp của ngươi rồi !" Ngụy vô tiện trong lòng bị hung hăng thổi lên mấy đao, máu chảy đầm đìa, liền hô hấp đều đã cảm thấy được thống, "Ngươi có ý tứ gì?" "Không có ý tứ gì, chờ ngươi khôi phục liền hảo hảo chiếu cố hài tử đi!" Giang Trừng không tái lộ ra cái gì, trực tiếp ly khai.
Giang Trừng mới vừa đi, ôn nhu liền đi đến, nói: "Ngươi vẫn lại là trước dưỡng hảo thân thể, chẳng thế thì ngươi muốn đi gặp hàm quang quân là không có khả năng rồi." "Như thế nào liên ngươi đều đã nói như vậy? Các ngươi là không phải che giấu ta cái gì?" Ngụy vô tiện trong lòng không yên bất an, ôn nhu bày xuất một cái đan dược.
"Đây là lam tông chủ lưu lại, bởi vì ngươi ngày hôm qua nếm qua Ngưng Hồn thảo, cho nên hiện tại đem này tinh quang thảo luyện chế đan dược ăn, chờ ngươi thân thể khôi phục hậu có thể một lần nữa Kết Đan." Ngụy vô tiện ngơ ngác địa ăn đan dược, nghĩ đến tại bãi tha ma khi đó ôn nhu cùng chính mình đối thoại.
"Ngươi không phải đã nói ta thân thể không thích hợp hoài hài tử, sẽ ở sinh hạ hài tử hậu chết vào vạn quỷ phản phệ sao? Vì sao hiện tại ta còn hảo hảo?"
YOU ARE READING
(Vong Tiện qt ) Chu đính hồng
FanficBán nguyên hướng, tư thiết khá nhiều, OOC cũng nhiều, hành văn siêu kém cỏi, có sinh tử, không thích thỉnh lặng lẽ ly khai. Đẫm máu tình yêu nhiễm liền như vậy diễm lệ đóa hoa - - chu đính hồng. Thời gian tuyến bắt đầu tại tiện tiện từbãi tha ma trở...