chương 15

209 8 1
                                    

Chương 15:

Tại phía xa Kim Lăng đài kim quang thiện còn đang tại bởi vì này sự kiện giận dữ, kim phu nhân tức giận mắng hắn chẳng phân biệt được nặng nhẹ, trước mắt chuyện trọng yếu nhất là giúp vàng hiên đem giang ghét ly đuổi trở về, hảo tuyển chọn cái ngày tốt ngày tốt cử hành hôn lễ.

Đến như Ngụy vô tiện kia tiểu tử khả dĩ tạm thời xem nhẹ, hắn tổng hội có lộ diện thời điểm. Kim quang thiện bị kim phu nhân như vậy gõ hạ, cũng tỉnh táo lại, "Phu nhân nói đúng lắm, ta cái này kêu là tử hiên quá lai."

Lam vong cơ ở bên ngoài tìm ba ngày ba đêm, bị Lam Hi thần mang về Cô Tô, lam khai nhân nghe nói hắn ở trong yến hội bang Ngụy vô tiện giải vây, quát lớn hắn quá mức kích thích, để cho hắn tại Từ Đường cùng quy huấn thạch hạ phạt quỳ, xét nhà quy không được ra ngoài.

Lam vong cơ trở về ngày đó, Ngụy vô tiện tỉnh lại. Ôn nhu ở bên cạnh viết phương thuốc, nghe thấy động tĩnh, không nói hai lời bưng lên một chén đen sì sì dược đi đến cạnh hắn, nói: "Thức dậy? Heo cũng chưa ngươi như thế có thể ngủ, trước uống thuốc, ta muốn nói cho ngươi vài kiện sự."

Ngụy vô tiện nhíu mày xoa còn có chút vựng hồ não đại, hỏi: "Có thể không uống sao?" Ôn nhu thái độ kiên quyết, "Uống vào! Ngươi đã cứu ta đệ đệ một mạng, thuốc này tất phải uống!" Ài! Thở dài hậu Ngụy vô tiện cầm lấy kia bát dược, thấy chết không sờn một loại uống xong! Oa khổ tử cá nhân a...!"Uống xong, có trà sao?" "Nghĩ đến mỹ! Nước lọc trái lại có."

Ôn nhu ghét bỏ địa cho hắn cái giống dạng cái chén, ngồi ở bên cạnh nói: "Chuyện thứ nhất, Kim gia nhân tạm thời không dám tới quấy rầy ngươi; chuyện thứ hai ta viết tín kí gửi đi liên hoa ổ, phỏng chừng quá vài ngày sau bọn hắn sẽ đến nhìn ngươi; chuyện thứ ba nghe nói hàm quang quân bởi vì bang nói chuyện với ngươi bị phạt cấm đoán rồi." "Cái gì!"

Ngụy vô tiện cả kinh trừng to mắt, ôn nhu hừ một tiếng, lại nói: "Vội cái gì? Cũng không phải vĩnh cửu, phỏng chừng muốn qua một thời gian ngắn mới có thể bỏ lệnh cấm, còn có sau cùng một sự kiện, ngươi muốn chuẩn bị tâm lý thật tốt."

Ngụy vô tiện bán liễm mâu, biết là chính mình làm phiền hà lam trạm, tâm sự nặng nề hỏi: "Chuyện gì? Ta phải bệnh nan y rồi hả ? Hoặc là tệ hơn?"

Ôn nhu không nói lời nào, đem trong tay kia vài phần phương thuốc sửa chữa hảo, mới đúng thượng Ngụy vô tiện kia vẻ mặt mờ mịt vẻ mặt, hít sâu hậu, mới gằn từng chữ: "Ngươi mang thai rồi !" "······ "

Tràng diện cực độ xấu hổ, Ngụy vô tiện tròng mắt đều nhanh muốn trừng xuất lai, môi mỏng bán mở, cứ thế một chữ đều không có phun ra.

"Ngươi mang thai rồi !" Ôn nhu lập lại một lần. Ngụy vô tiện cuối cùng có chút hành động, xả ra cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười: "Ôn nhu ngươi đây là đang nói đùa sao? khà khà trách hảo hảo cười a...!" Ôn nhu coi như không có của hắn nói, từ từ giúp hắn phân tích nói: "Trong thân thể ngươi có khỏa ngưng tinh." Là câu khẳng định.

"Ngươi làm sao mà biết?" "Đừng đánh đoạn của ta nói, trước với ngươi nói chuyện xưa, biệt cảm giác đến nhàm chán, đây cũng là cho ngươi mang thai nguyên nhân."

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now