phiên ngoại thiên 3
Tiểu Lam Nhị công tử sinh ra a! Còn có một chương phiên ngoại.
Bồ câu lâu lắm a, các ngươi có hay không nghĩ muốn hành hung của ta kích thích? Tới! Tận tình đánh hụt khí, dù sao các ngươi cũng đánh không tới ta ha ha ha!
Ngụy vô tiện lại mang thai tin tức như cự thạch hướng Tu Chân Giới này bình tĩnh trong nước hung hăng nện xuống đi, tóe lên vĩ đại bọt nước, Lam Hi thần đối với cái này bày tỏ thiên chân vạn xác, đến như như thế nào lại mang thai, dựa theo đỏ ửng liên ý tứ hắn cũng không có nói ra nàng cái này Hoa Linh, mà là nói kia khỏa Ngọc Liên châu là song sinh.
Cứ việc không thể tưởng tượng, khả mắt thấy vi thực, nghe nói tiểu Lam công tử sinh nhật ngày đó, chọn đồ vật đoán tương lai sau khi kết thúc giang tông chủ vụng trộm hướng Ngụy vô tiện trên bụng sờ soạng, thiếu chút nữa bị lam vong cơ đuổi theo tại vân thâm không biết chỗ đánh một trận, Giang Trừng vì tìm về mặt mũi, đương trường thề muốn đi núi Phi Long mạch tìm khỏa long châu cho chưa xuất thế Tiểu Lam Nhị công tử đương đạn châu ngoạn chơi.
Ngụy vô tiện cười đến nước mắt Hoa Đô xuất lai, lôi kéo lam vong cơ rất không dễ dàng vừa dỗ lại lừa trấn an hảo hắn, mới hướng sông rừng nói: "Sư muội là tốt ý sư huynh lòng ta lĩnh, con ta hẳn không ngoạn chơi đạn châu kia ngoạn ý, mà còn núi Phi Long mạch địa thế hiểm trở dốc đứng, cũng không có Long, tất cả đều là xà loại yêu thú."
Núi Phi Long mạch là lần này vây săn địa điểm một trong, bên trong xà loại rất nhiều, có độc chiếm một nửa, mà còn số lượng đều đã cực kỳ khổng lồ, nghe nói là năm trăm năm tiền tu hành ngàn năm Cự Xà Độ Kiếp thất bại chết ở kia, thi thể hủ hóa hậu biến thành sơn mạch, những cái này xà đó là nó đời sau.
Long Châu cũng là giả, có lẽ là kia Cự Xà thi cốt.
Về sau mùa thu vây săn, Vân Mộng Giang thị tông chủ một mình một người tiến nhập núi Phi Long mạch, ba ngày sau cầm lại một khối xương cốt, xương cốt Như Ngọc, nơi đi qua vật kịch độc đều không dám tiếp sát, mấy ngày hậu xương cốt biến thành tam viên trân châu, giang tông chủ đem trong đó một viên đưa cho kim lăng, một viên đưa cho Ngụy vô tiện chưa xuất thế hài tử hậu liền bế quan.
Lịch duyệt rất phong phú đỏ ửng liên nhận ra thứ này, nói kia Cự Xà hẳn là Giao Long, có lẽ là nóng vội nghĩ muốn Độ Kiếp Thành Long, kết quả thất bại lưu lại trong cơ thể giao châu, giao châu là tương khảm tận xương trong đầu bộ phận, cho nên tất cả mọi người cho rằng Giang Trừng cầm khối xà cốt trở về.
Giao châu có Thủy Hỏa Bất Xâm công hiệu, còn có thể hóa Giải Bách Độc, là rất khó được hiếm lạ vật, mà Giang Trừng tại lấy ra giao châu hậu liền bế quan, chắc là trúng kịch độc, cần dụng sau cùng một viên giao châu giải độc, Ngụy vô tiện đối với cái này lại vẫn áy náy một trận, lam vong cơ chủ động đi liên hoa ổ thăm viếng, cũng không nhân.
Mặt sau, đầu tháng mười khi đó Giang Trừng kết thúc bế quan, giang ghét ly mang theo kim lăng hồi liên hoa ổ đến thăm hắn, cũng tính toán này bên này quá niên, vàng hiên vốn định cùng đi, nhưng trên người có quá nhiều công vụ đành phải để cho kim quang dao cùng giang ghét ly hồi liên hoa ổ, vân thâm không biết chỗ kia, mang thai có sáu cái nguyệt Ngụy vô tiện biết Giang Trừng xuất quan, cũng muốn đi xem nhìn hắn.
YOU ARE READING
(Vong Tiện qt ) Chu đính hồng
FanficBán nguyên hướng, tư thiết khá nhiều, OOC cũng nhiều, hành văn siêu kém cỏi, có sinh tử, không thích thỉnh lặng lẽ ly khai. Đẫm máu tình yêu nhiễm liền như vậy diễm lệ đóa hoa - - chu đính hồng. Thời gian tuyến bắt đầu tại tiện tiện từbãi tha ma trở...