phiên ngoại 2 pn1 bị chặn r

269 13 0
                                    

phiên ngoại thiên 2

Thổ huyết a! Tu sửa chữa thay đổi xóa bỏ cắt giảm giảm lại có một vạn chữ nhiều một vứt vứt. (lặng lẽ Mimi thừa dịp đi làm không rảnh phát. )

Tấu chương đặc sắc nhiều hơn, thỉnh từ từ thưởng thức, có chử sai mà nói phiền toái nhắc nhở một phen.

Ban ngày Ngụy vô tiện tỉnh lại khi đó thấy kia đỏ thắm đỉnh hồng mở, hiếm lạ khoảng khắc liền cùng lam vong cơ xuất phát, tạm thời đem a ngọc giao cho lo nghĩ Dược Lão chiếu cố.

Đi đến ôn nhu bọn hắn ẩn cư thâm sơn, Ngụy vô tiện gặp nơi này non xanh nước biếc, thị xử vô cùng tốt ẩn cư nơi, ôn nhu thấy bọn họ đến đây xin mời bọn hắn đi vào ngồi xuống, mấy nhà gỗ nhỏ lập bên cạnh dòng suối nhỏ, ống khói lý dâng lên khói xanh, ấm áp lại điềm tĩnh sinh hoạt để cho hai người mỏi mệt cảm giác tiếp theo thả lỏng rất nhiều, "Ôn nhu, các ngươi ở trong này không sai thôi."

"Thác hàm quang quân phúc, chúng ta mới có thể theo những người đó trước mắt tiêu thất, hảo ở trong này sinh hoạt." Ôn nhu cho hai người châm trà hậu, đi thẳng vào vấn đề nói: "Về A Uyển chuyện, các ngươi suy xét được như thế nào?" Ngụy vô tiện nhìn chung quanh một chút cũng không phát hiện A Uyển, đành phải nói: "Ta cùng lam trạm đều đã đồng ý để cho hắn đi theo chúng ta, để cho hắn bái nhập Lam gia môn hạ, liền là dòng họ khả năng muốn thay đổi."

"Cái này ta cũng suy xét quá, tứ thúc cùng bà đều muốn để cho A Uyển nhiều học chút bổn sự, bọn hắn cũng không Thường Tín tùy ý ngươi nhóm người, cho nên bọn hắn hội đáp ứng." Ôn nhu uống vào bị trà, liền kêu tới ôn ninh, ôn ninh trong lòng A Uyển nhìn thấy lam vong cơ cùng Ngụy vô tiện, vui vẻ phải gọi nói: "Có Tiền ca ca! Tiện ca ca!"

"Ai nha! A Uyển nghĩ muốn hay không chúng ta?" Ngụy vô tiện ôm qua A Uyển liền xoa bóp mũi hắn, A Uyển gật đầu: "Nghĩ muốn." Ôn Ninh Song thủ đạt được giải phóng, mới vội vàng hướng hai người hành lễ: "Ôn ninh ··· kiến quá ··· Ngụy công tử ··· cùng hàm quang quân." Lam vong cơ hơi hơi vuốt cằm, ôn nhu đối với hắn nói: "A ninh, ngươi đi trong phòng ta đem kia vài cuốn sách lấy quá lai." "Hảo ··· tỷ tỷ."

Ôn ninh đi rồi, ôn nhu ngồi xổm xuống đối với A Uyển nói: "A Uyển, về sau ngươi đi theo bọn hắn có được hay không, bọn hắn hội dạy ngươi học rất nhiều bản lĩnh." A Uyển ánh mắt tách ra sáng rọi, còn có không tha: "Tình tỷ tỷ, ta có thể trở về xem bà sao?" Ôn nhu lộ ra cái ôn nhu tươi cười: "A Uyển khả dĩ tùy thời hồi tới nơi này."

A Uyển nhìn xem Ngụy vô tiện, lại nhìn xem ôn nhu, sau cùng nhìn nhìn lại lam vong cơ, lam vong cơ ngạch thủ cho hắn khẳng định đáp lại hậu, A Uyển mới thật sự gật đầu: "Hảo!" Ôn ninh một phen liền chạy trở về, đem trong tay thư phóng trước mặt ba người, ôn nhu nói: "Đây đều là ta viết sách thuốc, kỳ thật ta vốn chỉ muốn cho A Uyển học y là được, bất quá ··· "

Cúi xuống, ôn nhu mới tiếp tục nói: "Bất quá về sau tứ thúc không cẩn thận té bị thương, lúc ấy chỉ có A Uyển trước hết tìm đến tứ thúc, hắn dùng cây mây nghĩ muốn đem tứ thúc cứu đi lên, không tồi ôn ninh phát hiện, cho nên ta cảm thấy được A Uyển vẫn là muốn học chút bản lãnh thật sự mới được, chúng ta đều đã không am hiểu tu hành, không thể dạy A Uyển, cho nên đành phải cầu xin các ngươi rồi."

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now