chương 10

234 7 0
                                    

Chương 10:

Lam vong cơ thu tay hậu, liền nhìn chằm chằm bị mút vào quá địa phương sững sờ, còn có chút nướt bọt dính ở mặt trên, kia xúc cảm quái kỳ quái, đang muốn bày xuất khăn tay lau, bên cạnh liền truyền đến Ngụy vô tiện ai ôi tiếng kêu gọi, đành phải buông tha xoa xát thủ ý nghĩ, quay đầu liền thấy hắn băng bó ngực, trán toát ra mấy hạt thật nhỏ Thủy Châu, có thể là vừa mới đánh vào chậu gỗ thượng xuất hiện thương tổn đau khởi lai.

Ngụy vô tiện nheo lại mắt trang đau, kỳ thật là nửa thật nửa giả, thống khẳng định, liền là lam vong cơ như thế nào như thế cằn nhằn a? Hắn không thúc giục thúc giục hắn, hắn có phải hay không muốn vẫn ngẩn người tiếp xuống? Lam vong cơ trốn ở ống tay áo nội ngón tay ngọc cuộn mình khoảng khắc, cuối cùng xông ra.

Hơi chút bẻ quá vai hắn, dơ tay đưa hắn hắc bào cởi ra, hắn bên trong lại vẫn xuyên có một kiện hồng lĩnh áo đen cùng với nhất kiện bạch sắc áo sơ mi, tầm mắt chuyển qua bên hông hệ hồng đai lưng thượng, sau đó liền không có động tác.

Ngụy vô tiện thấy vậy cân nhắc đại khởi, đi tới gần nói: "Làm sao vậy hàm quang quân, không nhận ra quá hai lần, lại vẫn như thế thẹn thùng?" Mơ ước khởi lam vong cơ kia trơn bóng lại mượt mà cằm, nâng lên tay trái gãi ngứa ngứa như vậy ngoạn chơi khởi lai.

Tê dại ngứa ý truyền khắp toàn thân, lam vong cơ có chút không khoẻ dời, nhưng không để yên toàn bộ dời đi, trốn ở mực phát lý vành tai đỏ cái thấu, chỉ nói câu: "Biệt nháo, nên bôi thuốc rồi." Cằm bị nắm, Ngụy tiện cười nói: "Nhị ca ca ngươi còn không có giúp ta thoát hoàn y phục, như thế nào bôi thuốc?"

Ngụy vô tiện trêu chọc nhân thủ đoạn thật sự là cao minh cực kỳ, lam vong cơ nhận mệnh một loại giúp hắn cởi bỏ thắt lưng phong, chuyển vài vòng hậu gỡ xuống gấp xếp hảo đặt ở bên gối, đang muốn giúp hắn cởi sạch áo đen, đột nhiên trước mắt trắng bóng nhoáng lên một cái.

Ngụy vô tiện rất nhanh đem kia áo đen cởi quăng phất ở trên giường, tận cùng bên trong áo sơ mi bởi vì vừa rồi động tác cổ áo mở rộng ra, trên chân giầy cũng không biết quăng phất đi nơi nào, lộ ra mảnh khảnh chân hoàn cùng kia xinh xắn chân, hắn phi thường tự giác nằm đi lên. Lam vong cơ nhất thời không nói gì ngưng ế, nhưng thấy hắn trong lòng kia đạo hoành bầm tím hậu, trong lòng độn thống không thôi, lập tức đem bên cạnh thuốc mỡ mang tới.

Đem thuốc mỡ bôi ở hai ngón tay thượng, lam vong cơ mới dời ánh mắt đến Ngụy vô tiện trong lòng, bầm tím hạ da thịt có vẻ thoáng trắng xanh, đơn bạc bắp thịt hơi hơi lồi ra, vẫn lại là có thể nhìn ra đáy nền không sai, liền là quanh năm bôn ba để cho khối này thân thể mệt nhọc không chịu nổi, cho nên hắn mới như thế gầy yếu, thật sự là hẳn không chiếu cố chính mình.

Yên lặng mà đem thuốc mỡ vẽ loạn tại bầm tím thượng, liền phát giác hắn kêu lên một tiếng đau đớn, song thủ không thành thật ở trên ra giường loạn trảo, đạo câu: "Nhẫn một phen." Không tái do dự, đã thần tốc lại,vừa nhỏ tâm vẽ loạn thuốc mỡ, sau đó vận khởi linh lực tại trước ngực hắn huyệt vị chỗ kìm, nhanh hơn thuốc mỡ hấp thu.

Hắn mang theo tầng vết chai lòng ngón tay va chạm vào ngực khoảnh khắc, Ngụy vô tiện lại cảm thấy này so với Lam gia thước có lại vẫn thống! Còn có một loại quỷ dị tê dại cảm, tử cắn răng không cho kia đạo kêu đau thanh bắn ra đi, sợ chính mình lộn xộn đánh tới lam vong cơ, đành phải gắt gao túm lần giường đơn, hai chân giẫm đạp khởi nghĩ muốn đem kia cảm nhận sâu sắc đá ra đi một dạng.

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now