chương 6

227 7 0
                                    

Chương 6:

Vốn định đóng cửa không đi căng mềm, ai ngờ bên ngoài bay vào nhàn nhạt mùi rượu để cho Ngụy vô tiện đình chỉ đóng cửa động tác, bên ngoài Ôn Tuyền tỏa ra hôi hổi nhiệt khí, tràn ngập trong không trung đem nơi này làm nổi bật được như cùng là một người gian tiên cảnh, "Uh'm? Này Ôn Tuyền hơi nước có rượu vị." Khó trách kêu mùi rượu Ôn Tuyền, Ngụy vô tiện không tái quản nhiều như vậy tiến lên hậu nhảy vào trong nước.

Bom nổ dưới nước hậu Ngụy vô tiện toát ra não đại, đem thân thể toàn bộ tẩm nhập Ôn Tuyền nội, "Thật sự là thoải mái!" Vừa vặn bên trong có địa phương cho Ngụy vô tiện ngồi, hắn nhàn nhã tự đắc tựa vào trên bờ suối nước nóng thượng, xích đồng tử hiện lên phóng ở trong nhà bình rượu bị vài tia oán khí nâng lên, từ từ bay tới Ngụy vô tiện tay phải bên cạnh.

"Sách, trước kia như thế nào không phát hiện cái này tốt như vậy địa phương?" Ngụy vô tiện thì thào tự nói, kỳ thật là không thời gian, Xạ Nhật chinh làm sao có thời gian tiêu khiển? Đi phía trước điểm đẩy, thiếu niên thời kì Ngụy vô tiện cũng không từng đi qua kim lân đài, cũng không muốn đi, kim tử hiên ở nơi đó hắn muốn đi mới là lạ.

Ôn Tuyền nhiệt độ thoáng cao, chỉ chốc lát Ngụy vô tiện trán xuất không ít mồ hôi, trong cơ thể hàn khí cũng không đoạn bị Ôn Tuyền rửa, thêm tiến về phía trước cũng điều trị quá thân thể, hiện tại hắn cảm giác toàn thân khó có được thoải mái, không có ôn cẩu khi dễ, không có bãi tha ma khi đó sinh tử vật nhau.

Không tự giác vuốt ve tại bụng kia phân tích đan vị trí, rỗng tuếch, nếu không phải kia trường tai nạn, Ngụy vô tiện giờ phút này vẫn lại là cái vô ưu vô lự mỗi ngày trảo chim trĩ thiếu niên lang.

Khả này một ít ngày đã đã không có.

Nguyên nhân tu Quỷ đạo bị hao tổn linh mạch tại nước nóng tác dụng hạ đau đớn không ngừng giảm bớt, Ngụy vô tiện biết nghĩ muốn chữa trị hảo linh mạch khả năng tính quá nhỏ, khả giang ghét ly vẫn dặn dò chính mình muốn bảo vệ thân thể của chính mình, hắn không thể ngỗ nghịch sư tỷ ý tứ, sư tỷ cấp cho hắn quá nhiều, hắn không thể giống như trước kia như vậy thường xuyên đối nàng làm nũng lăn lộn.

Đâu chỉ chính mình, không ít người cũng tại Ôn thị ức hiếp hạ bị ép lớn dần khởi lai. Vân thâm không biết chỗ bị thiêu hủy trùng kiến, Lam Hi thần kế vị tông chủ vị trí; Thanh Hà Nhiếp thị tiền tông chủ bị ôn ví như hàn khí được linh lực nghịch chuyển nổ tan xác mà chết, Nhiếp Minh quyết bên người có cái không đáng tin Nhiếp hoài tang cũng là vất vả; đến như bọn hắn liên hoa ổ, nhận thức nhân đại bộ phận đã rời đi, chỉ còn lại có bọn hắn mấy cái, Giang Trừng tại hắn bị ném vào bãi tha ma thời gian dựa vào lực lượng một người trùng kiến Giang thị, mất ăn mất ngủ, sư tỷ càng không cần phải nói đối bọn hắn hai người chiếu cố có thêm.

Suy nghĩ không ngừng mà phóng đại, ngay tại hắn thiếu chút nữa muốn một đầu chui vào nước nóng khi đó, tiếp sát này suối nước nóng bên trái truyền đến tiếng đập cửa, "Hàm quang quân có ở đây không? Ta là tới tặng đồ." Rất nhanh trong veo mà lạnh lùng thanh âm vang lên: "Phóng ngoài cửa liền có thể."

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now