chương 9

186 8 0
                                    

Chương 9:

"Hừ! Đồi phong bại tục!" Cũng không biết trải qua bao lâu mới có nhân mở miệng khiển trách, trông đi qua người nọ cũng là một bộ áo trắng, liền là sắc mặt khó coi cực kỳ, cảm thấy được bị quá nhiều nhân nhìn chằm chằm bất hảo mới mang theo chính mình môn sinh ly khai.

"Này người nào a?" Ngụy vô tiện mạc danh kỳ diệu bị oán hận, liên lam vong cơ ở bên trong bị oán hận để cho hắn cực kỳ không vui, "Không phải mượn cái đông tây sao?" Lẩm bẩm hậu liền đem toàn bộ nghĩ cách bài trừ hết, che đậy ánh mắt, đáp huyền, lạp, bắn tên - - trúng mục tiêu! Động tác khoái được làm cho người ta hoài nghi kia tiến vốn là tại bia ngắm thượng, "Không sai." Lam vong cơ nhẹ giọng khen, mới đem tất cả ý thức kéo trở về, nhao nhao vỗ tay ủng hộ.

"Bị một cái Đệ Tứ Danh khích lệ có cái gì hảo đắc ý, có dũng khí ngươi chỉnh trận vây săn đều đã che mắt? Xem ai một hồi săn nhiều?" Mấy cái chưa ly khai Kim gia môn sinh keo kiệt khởi lai, Ngụy vô tiện không sao cả: "Hảo a?" Kim quang thiện thấy cười tít mắt mở miệng nói: "Giang tông chủ, Ngụy công tử, vẫn còn không vào núi sao? Để ý Tử Huân đem con mồi đều đã cướp sạch a."

"Không vội, hắn cướp đoạt không đi." Ngụy vô tiện mà nói để cho kim quang thiện lờ mờ bức cực kỳ, hắn xuống ngựa đem dây cương cấp cho Giang Trừng, "Ngươi đi trước." Giang Trừng nói: "Ngươi kiềm chế điểm, không sai biệt lắm là được."

Giang Trừng mang theo Giang gia nhân mã rong ruổi mà đi. Ngụy vô tiện ở lại trăm Phượng Sơn sơn đạo phụ cận đi bộ, che che hai mắt, phụ song thủ, xem ra không giống tới săn thú, ngược lại là tới tản bộ. Dẫn ra mọi người đưa mắt nhìn nhau, sau đó mới từ từ tán đi.

"Phá hủy! Ta quên đem đai buộc đầu trả lại cho lam trạm rồi !" Ngụy vô tiện phản ứng kịp khi đó, Lam gia nhân sớm sẽ xuất phát, nếu là hiện tại tháo xuống đai buộc đầu, không phải đánh chính mình mặt sao?

Bất quá nếu lam trạm nguyện ý đem đai buộc đầu cho ta, kia chứng minh hắn cũng hẳn là đồng ý ta dụng đai buộc đầu mông muội chính mình ánh mắt đi? Nghĩ như vậy Ngụy vô tiện liền càng thảnh thơi hướng trăm Phượng Sơn lý đi đến, "Tử Huân, ngươi mới vừa rồi như thế nào già đi tìm lam Nhị công tử tra?" Trong rừng, hai người nói chuyện thanh bay tới Ngụy vô tiện trong lỗ tai, là vàng hiên cùng vàng huân?

"Ta nói đường đệ a, không phải ngươi ca muốn tìm tra, ta cũng là nhận ủy thác của người, hàm quang quân người này bình thường quá vô danh, hắn không bày ra thực lực của hắn, người khác liền không hảo cho hắn làm đánh giá ··· "

Bỗng nhiên vàng huân tả hữu nhìn xem, lặng lẽ tại vàng hiên bên tai nói thầm vài câu, vàng hiên hừ lạnh một tiếng, bỏ ra hắn nói: "Chẳng muốn quản ngươi, lần này ngươi nếu là tái để cho phụ thân thất vọng, hắn đã có thể không tha cho ngươi!" Nói xong đi nhanh rời đi, vàng huân ôm ngực xuy cười rộ lên, "An tâm a đường đệ, ngươi đi làm chuyện của ngươi, ta đi làm chuyện của ta, không xung đột."

"Các ngươi còn không ra sao?" Vàng huân nhìn một bọn người cao bụi cỏ, tất tất tốt tốt hậu trong bụi cỏ đi tới mấy vị nữ tử, cầm đầu đích thị vị mặc màu xanh nhạt trăm điệp tay áo váy dài thiếu nữ, mặt trái xoan Nhất Tự Mi, dáng người cũng tại những thứ này nữ tử lộ ra được cao gầy rất nhiều.

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now