chương 3

310 11 0
                                    

Chương 3:

"Muộn rồi!" Ôn lang kia âm trầm thanh âm trong không trung vang vọng khởi lai, sau đó Giang Trừng liền cảm giác toàn thân mệt mỏi, tử điện biến trở về giới chỉ hồi tới trên ngón tay, nguy rồi! Tam độc chống đỡ thân thể không chịu ngã xuống, sau đó các chiến hữu một cái lại một cái ngã vào trước mặt mình, lại bất lực.

"Giang Trừng!" Đang ở đối phó giả lam vong cơ Ngụy vô tiện cả kinh kêu hô phá âm, đâm a! Giả lam vong cơ một phen tìm đến cơ hội chém trúng cánh tay trái, máu tươi tứ phương.

"Ưm! Đê tiện! ! !" Ngụy vô tiện dơ tay bắt lấy kiếm nhận, nâng lên trên nháy mắt gấp khúc chân đỉnh đầu, giả lam vong cơ kiếm thoát rời tay hậu về phía sau lảo đảo vài bước, sau đó Ngụy vô tiện cũng phát hiện trong cơ thể dị dạng, thể lực cư nhiên tại thần tốc xói mòn?

Quỳ một gối xuống địa gắt gao nhìn chằm chằm giả lam vong cơ, ôn lang vừa thấy đình chỉ lay động chuông đồng, Ôn thị môn sinh thấy vậy lập tức đem Ngụy vô tiện khống chế được, liên Giang Trừng đồng khởi bắt giữ lấy ôn lang trước mặt.

Coi như không có hai người che kín tơ máu ánh mắt, ôn lang khiến người phong ấn chặt bọn hắn linh mạch, nói: "Có phải hay không rất tò mò? Ta am hiểu độc cổ chi thuật, độc? Biết không? Theo Nam Việt mang đến độc dược đầy đủ đối phó các ngươi này đoàn con kiến rồi."

Giang Trừng tức giận đến ánh mắt có thể phun lửa: "Đê tiện tiểu nhân! ! !" Ôn lang nhún vai: "Ta cũng chưa nói quá chính mình quân tử. Của các ngươi nguồn nước đã sớm bị chúng ta động qua tay chân, lần này rơi vào trong tay của ta rồi." Ôn lang ngắm nhìn phương xa, thấy lại có không ít Ôn thị môn sinh áp giải càng thêm nhân quá lai.

"Không ngừng các ngươi, Vân Mộng địa giới lý hồ nước cũng bị ta hạ lệnh hạ độc, chỉ cần các ngươi đồng ý quy phụ Ôn thị, chúng ta liền đều không động Vân Mộng dân chúng." Cư nhiên lại vẫn lấy dân chúng làm uy hiếp! ! ! Ngụy vô tiệnmột phen quên Lam Hi thần tín nâng lên chuyện tình, hắn hiện tại chỉ nghĩ muốn xé nát người trước mắt! Trong mắt đã bị màu đỏ chiếm hết.

Bên cạnh Ôn thị môn sinh nói: "Ôn lều chủ lại vẫn theo chân bọn họ vô nghĩa cái gì? Này Ngụy vô tiện hại chết chúng ta ôn Nhị công tử, ôn tông chủ hạ lệnh hắn muốn sống bắt hắn tới huyết tế ôn Nhị công tử, mà này Tính Giang Đích mao tiểu tử là không đồng ý quy phụ Ôn thị, trực tiếp giết là được rồi." Ôn lang cười to, nói: "Gấp cái gì, trò hay còn không có bắt đầu a." "Còn có ôn lều chủ cho thần dược, dù cho tới tái nhiều phạt ôn đội ngũ, chúng ta làm theo có thể lấy một địch thập."

Không ít tu sĩ đều đã nói phét khởi lai, nhưng mà không ai thấy ôn lang trong mắt cười lạnh, "Ôn lều chủ dược chân thần kỳ, không biết này thần dược tên gọi là gì, về sau nếu là có thể đại lượng luyện chế, liền không sầu linh lực khô kiệt vấn đề, tới một viên có thể khôi phục mãn linh lực." Ôn lang đem tay phải thượng xương gai gỡ xuống, trong tay hơn điểm đông tây, bỗng nhiên nhìn Ngụy vô tiện cùng Giang Trừng, mở miệng: "Này thần dược, tên là nuông chiều cho hư." Trách? Tên này khả thật là kỳ quái.

"A! ! !" Thân hậu đột nhiên truyền đến một trận tiếng thét chói tai, mọi người hướng bên kia nhìn lại, một vị Ôn thị môn sinh băng bó chính mình bao tử quỳ đi xuống, chung quanh bò đầy độc bò cạp độc xà, sắc mặt trở nên trắng, không ra một giây gục địa miệng sùi bọt mép không có khí tức.

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now