Chương 5:
"Ai ai ai! Lam trạm ngươi để làm chi? Phóng ta tiếp xuống! ! ! Nán lại sẽ có người hội thấy!" Ngụy vô tiện nhất thời cảm giác ngượng ngùng không thôi, lam trạm uống vào liền như thế nào như thế không án bộ sách võ thuật ra bài? Lam vong cơ nghe được sẽ bị người thấy, nhanh hơn tốc độ đi tới chính mình khách phòng tiền.
Trùng hợp thấy chờ đợi của hắn Lam Hi thần, Lam Hi thần gặp hai người như vậy đi tới thực tại sợ ngây người, "Vong cơ? ? ? Ngụy công tử? ? ?"
"A ha ha ha, cái kia trạch vu quân, ta cuối cùng tính biết các ngươi Lam gia cấm rượu là vì cái gì rồi." Ngụy vô tiện phi thường xấu hổ đối Lam Hi thần chào hỏi, "Vong cơ uống rượu rồi hả?" Lam Hi thần hỏi, Ngụy vô tiện gật đầu: "Không sai, nhưng liền một ngụm nhỏ hắn cứ như vậy, trạch vu quân ngươi khoái khuyên nhủ hắn phóng ta xuống đây đi."
Lam Hi thần chống lại lam vong cơ ánh mắt, tương hỗ đối diện vài giây, lam vong cơ trong ánh mắt dị thường kiên định, lại vẫn mang theo điểm cảnh cáo ý tứ hàm xúc, cuối cùng kết quả là Lam Hi thần bại hạ trận tới, nói: "Cái kia Ngụy công tử, một hồi làm phiền ngươi chiếu cố một phen vong cơ, ta đi tìm người lấy chút tỉnh rượu trà tới."
"A? Ài - -" lại vẫn muốn nói gì Ngụy vô tiện cảm giác được ôm chính mình cánh tay dùng lực không ít, lam vong cơ đối với Lam Hi thần gật đầu bày tỏ trí tạ hậu, Lam Hi thần thấy hắn không có thủ đi mở cửa, nhân tiện giúp hắn mở cửa rồi.
Ầm! Môn bị đóng hậu Lam Hi thần mã bất đình đề đi tìm tỉnh rượu trà, bọn hắn hai huynh đệ trước kia trong lúc vô tình say rượu quá một lần, hắn sợ chính mình chậm một bước lam vong cơ sẽ đối Ngụy vô tiện can ra cái gì khác người chuyện tới.
Phòng nội, lam vong cơ thoáng thô lỗ đem Ngụy vô tiện ném tới trên giường, "Ai ôi! Lam trạm ngươi như thế nào như vậy?" Ngụy vô tiện rất khó tưởng tượng đợi lam vong cơ còn có thể làm ra chuyện gì tới. Theo bản năng hướng chân giường rụt rụt.
Lam vong cơ thấy vậy có vẻ như phát hiện chính mình vừa rồi quá lỗ mãng, tọa ở bên giường cúi đầu hướng Ngụy vô tiện nhận sai, "Thật có lỗi." Ngụy vô tiện nghe xong lại ngồi thẳng người, nhìn lam vong cơ, nói: "Lam trạm, ngươi buộc ta tới đây là cái gì ý tứ?"
Lam vong cơ ngẩng đầu khi đó Ngụy vô tiện giống như thấy hắn có chút mất hứng, "Chính ngươi nói." Uh'm? Uh'm? Uh'm? Ngụy vô tiện biết chính mình trí nhớ sai, nhưng là không sai đạo vừa mới nói lời một phen liền đã quên rồi.
"Ta mới vừa rồi là nói cho ngươi khen thưởng a, nhưng ngươi buộc ta là có ý tứ gì." Ngụy vô tiện hoạt động vài bước đến gần rồi hắn, nghĩ muốn hỏi rõ ràng, lam vong cơ đáp: "Khen thưởng." Ngụy vô tiện: "Là a, khen thưởng cùng buộc ta có liên hệ?"
Lam vong cơ gật đầu, chỉa chỉa Ngụy vô tiện, lại chỉa chỉa chính mình, gằn từng chữ: "Ngươi, khen thưởng, khen thưởng cho ta." Trách? ? ? Ngụy vô tiện triệt để ăn xong lam vong cơ say rượu hậu não đường về, siêu cấp làm cho người ta không hiểu.
Hắn hiện tại có chút hối hận để cho lam vong cơ uống mỹ nhân say, căn bản không biết lam vong cơ nghĩ cách. Ngụy vô tiện chích thật kiên nhẫn cùng đợi Lam Hi thần tới nhanh giải cứu chính mình, phòng trong thắp chút sáng đèn, lam vong cơ một lần nữa hồi đến trên sập ngồi, dơ tay duỗi hướng Ngụy vô tiện, Ngụy vô tiện nuốt nước miếng, "Lam trạm, ngươi muốn làm thôi?"
YOU ARE READING
(Vong Tiện qt ) Chu đính hồng
FanfictionBán nguyên hướng, tư thiết khá nhiều, OOC cũng nhiều, hành văn siêu kém cỏi, có sinh tử, không thích thỉnh lặng lẽ ly khai. Đẫm máu tình yêu nhiễm liền như vậy diễm lệ đóa hoa - - chu đính hồng. Thời gian tuyến bắt đầu tại tiện tiện từbãi tha ma trở...