chương 17

184 8 0
                                    

Chương 17:

Thời gian như thoi đưa, trong nháy mắt một tháng đi qua.

Tất cả Tu Chân Giới đều đã đắm chìm đang vui vẻ chi trung, vàng hiên cùng giang ghét ly hôn lễ vào hôm nay long trọng tổ chức, Huyền Môn bách gia cầm thiệp mời đi kim lân đài, bầu trời có không đếm được ngự kiếm tu sĩ, đủ mọi màu sắc y phục theo gió tung bay, tràng diện lớn.

Liền ngay cả dân chúng cũng nhao nhao hướng kim lân đài bên kia thấu đi, hi vọng dính điểm đại hôn vui mừng khí lành.

Liên hoa ổ bên kia cũng đã treo đầy lụa đỏ mang cùng chín cánh hoa liên đèn lồng màu đỏ, giang ghét ly đang ở hoá trang, liên Giang Trừng cũng thay đổi kiện tiên diễm hẹp tay áo hồng bào cùng ở ngoài phòng, phòng trong mã đại nương thay giang ghét ly chải đầu, "Một chải, chải tới cuối, nhị chải tóc đến tóc bạc Tề mi, tam chải tóc đến con cháu đầy đất, bốn chải tóc đến Ngân măng tận tiêu Tề."

Giang ghét ly ngoài phòng đất trống thượng, bày đặt đỉnh đầu hoa lệ quý khí đại hồng hoa kiệu.

Kiệu hoa do hương chương mộc làm thành, trình bảo tháp đỉnh hình, mộc thượng lại vẫn điêu khắc không đếm được liên hoa. Tráo cỗ kiệu màn che là đỏ thẫm sắc có tiếng lụa màu, thêu liên hoa cùng sao Kim Tuyết Lãng, Đan Phượng Triều Dương cùng đồ án, chuế lấy hồng, kim, tử sắc vi chủ, kiệu hoa tứ giác huyền màu đỏ liên hoa hình banh vải nhiều màu.

16 danh do Giang Trừng tinh khiêu tế tuyển xuất lai môn sinh làm một hồi tâng bốc nhân, mọi người chờ xuất phát, chỉ chốc lát giang ghét ly phòng ngủ cửa được mở ra, mã đại nương nắm giang ghét ly đi tới, tầm mắt mọi người nhao nhao nhìn về phía hôn lễ nhân vật chính một trong trên người.

Giang ghét ly toàn thân đỏ thẫm sắc khúc vạt áo thâm y, vạt áo trình loa trạng, cổ áo tương đối cao, tay áo áo dài, tầng vài phồn đa, áo khoác ngắn tay mỏng khăn quàng vai, trên cổ đeo một cái chín cánh hoa liên đồng tâm khóa, cánh tay bò lên chuông bạc, bên ngoài khoác lên rộng rãi hàng thêu Quảng Đông Phượng bào, lấy Hồng Liên cẩm vải khăn voan, đi không lộ chân, hiển hiện ra tân nương tử Văn Tĩnh.

Giang Trừng giật mình thất thần, sững sờ đứng ở kia vẫn không nhúc nhích, người xung quanh cũng rất đỗi chấn kinh, mã đại nương khẽ cười một tiếng gọi hồi mọi người thần chí, "Giang tông chủ, mau đưa này kiệu hoa mang lên liên hoa ổ cửa, chờ chú rễ tới đón thân a, đừng nên lầm lỡ giờ lành." "A? A... Đúng đúng đúng! Các ngươi khẩn trương nâng kiệu, đến đại môn khẩu kia! Ta một hồi liền qua đi!"

16 nhân nghe lệnh đem kia kiệu hoa khiêng đi, Giang Trừng đi đến giang ghét ly bên cạnh, trên mặt không hiểu mang theo Phi Hồng, thấp giọng nói: "A tỷ thật đẹp." Giang ghét ly khẽ cười một tiếng hậu liền không ra tiếng, mã đại nương đối Giang Trừng nói: "Giang tông chủ, người cũng theo sau đi, một hồi tiểu thư lên kiệu hoa hậu cần người ở phía trước dẫn đường, giao tiếp cho chú rễ quan."

"Biết rõ, kia a tỷ ta đi trước một bước." Giang Trừng gật đầu, cùng tiến về phía trước nâng kiệu hoa nhân, mà mã đại nương nắm giang ghét ly thủ đi qua này thật dài tiểu đạo, đi tới liên hoa ổ trước đại môn, đem giang ghét ly đưa vào kiệu hoa trung ngồi xong.

(Vong Tiện qt ) Chu đính hồngWhere stories live. Discover now