Lão Thành ngồi trên chiếc ghế sofa trong phòng và xem 1 đoạn phim sex mà lão vừa quay lại từ một cuộc làm tình nóng bỏng giữa lão và 1 chàng người mẫu mới vào nghề mà lão vừa dụ dỗ được cách đây 1 ngày. Lão hả hê sung sướng khi nhìn gương mặt cậu ta sướng rung lên khi con cu gần 19cm của hắn đang được cái lỗ đít điêu luyện của lão làm cho lên bờ xuống ruộng. Đêm qua cậu ta đã ra ít nhất là 4 lần. Mà lão vẫn chưa chịu buông tha cho cậu. Đến khi cậu ngất đi lão mới chịu buông tha.
Nói một chút về lão Thành, lão là 1 tên bot chính hiệu, nhưng bề ngoài nhìn vào ít ai biết lão là gay vì lão rất chững chạc và đã có vợ và 1 đứa con đang sống ở Mỹ. Chỉ có lão ở lại Việt Nam vì trong tay lão đang nắm rất nhiều cổ phần, bất động sản mà có thể được xem là những khu đất vàng của VN. Lão có mối quan hệ rất rộng trong giới showbiz Việt. Và những người mà lão đã chấm thì khó lòng mà thoát được.
_______________Anh tài xế taxi.
Lão Thành vừa xong một cuộc hợp quan trọng với đối tác, giờ lão dự định trở về nhà, nhưng trước đó anh tài xế của lão nhắn tin báo rằng xe bị hỏng lốp nên không đến đón được, bảo rằng lão đi taxi về một lần. Lão có vẻ khó chịu ra mặt nhưng phải chấp nhận thôi. Lão bước ra khỏi tòa nhà Bitexco đứng vẫy tay 1 chiếc taxi Vinasun, chiếc taxi chạy đến lão vội bước lên xe như để tránh đi cái oi bức của Sài Gòn.
- Về đâu vậy anh?
Anh tài xế taxi liền hỏi. Lão Thành vừa bấm điện thoại vừa trả lời.
- Tòa nhà The Vista.
Lão vẫn miệt mài với chiếc điện thoại khoảng 5' sau lão ngước mặt lên thì ánh mắt lão sáng rỡ khi nhìn thấy được khuôn mặt anh tài xế. Đó là 1 chàng trai vô cùng menly, đẹp trai, cơ bắp của anh ta như muốn nổ tung khỏi chiếc áo sơ mi đồng phục của hãng. Lão nhìn mà nuốt nước miếng, nếu ở đây mà là nhà lão chắc lão đè anh ta ra mà ngấu nghiến. Lão bắt đầu dò hỏi và gạ tình anh ta.
- Em lái taxi lâu chưa?
Vừa hỏi lão vừa nhìn anh ta không rời.
- Dạ em lái cũng được gần 1 năm rồi ạ.
Anh tài xế trả lời lễ phép.
- Em tên gì?
- Em tên Hiển.
- Nhà em ở đâu?
- Quê em ở An Giang, em lên đây ở trọ và lái taxi.
- Em có vợ con chưa?
- Dạ rồi anh ạ, 1 đứa rồi.
- Uh.
Lão trả lời nhưng mắt nhìn vào khối u cộm lên trong chiếc quần tây của anh. Lão tiếp tục hỏi.
- Lái xe đủ sống không em?
- Cũng vừa đủ anh ạ, tại em phải nuôi mẹ già nữa nên phải tiết kiệm.
Bỗng chốc đã về đến nhà lão. Lão không quên xin chàng ta cái card visit để chiều nay lão hẹn chàng ta đến đón ra sân bay. Nói vậy chứ là lão đã suy nghĩ trong đầu chiều nay sẽ xử chàng taxi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Teen Fiction"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"