chương 4

14.4K 57 0
                                    

Cặp mắt chàng đỏ ngầu, lão chưa kịp mở miệng ra thì đã bị chàng tống cái của nợ ấy vào. Lão sặc lên nhưng chàng nào chịu buông tha cho lão. Chàng hùng hục nắc con cặc vào miệng lão. Lão không kịp thở, dưỡng khí trong buồng phổi của lão đang cạn dần.

- Ưhh..... ưhhh...... ahhh.....

Chàng rên những tiếng trầm đục đặc trưng của một con giống đực mạnh mẽ. Lão vô cùng thõa mãn khi nghe tiếng rên này. Lão cố đớp lấy chút không khí bổ sung cho buồng phổi. Cái của nợ vĩ đại của chàng chèn kín hết lối đi của không khí.

Lão cố đẩy chàng ra để tìm hơi thở. Nhưng lão vừa hít được một hơi thì chàng đã cầm cái của nợ ấy vỗ một cái chát vào mặt lão. Chàng gầm lên.

- Ai cho mày nhả ra? Tao đang sướng mà.

- Dạ dạ.

Lão rối rít há to miệng cho con ác quỷ ấy trám vào đầy khít. Chàng lại mở hết tốc lực tống vào cái lỗ miệng dâm đãng ấy những cú như trời giáng. Tuy đau điếng người nhưng lão vô cùng thích thú. Hai trứng dái to lớn của chàng đập phành phạch vào cằm lão.

- Ahh...... grummm...... grummmm........

Chàng gầm lên. Tinh dịch bắn phọt vào cuống họng của lão. Lão không còn cách nào khác là phải nuốt hết. Nhưng đó cũng là sở thích của lão. Lão vô cùng thỏa mãn.

Phần Quế Ngọc Hải thì chàng thở hồng hộc sau khi bắn. Thông thường thì sau khi bắn, con cặc của chàng sẽ mềm đi ngay. Nhưng hôm nay lại khác, con cặc đỏ au của chàng vẫn còn đứng sừng sững. Sự ham muốn trong chàng chưa hề suy giảm. Chàng muốn có một cái lỗ khác để đưa con quái thú của chàng vào ngay.

Quế Ngọc Hải là một chàng cầu thủ dũng mãnh trên sân cỏ. Nét dũng mãnh nhưng hào hoa của chàng đã đốn tim không biết bao nhiêu người, các cô gái đổ rạp dưới chân chàng. Những anh gay cũng không ngoại lệ. Lão Thành cũng mê chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và lần này, sau khi nuốt dòng sữa đặc quánh của chàng, lão muốn hơn nữa.

Về phần Quế Ngọc Hải, chàng đã thấm thuốc nên nhìn ai cũng đẹp. Trong mắt chàng bây giờ, lão Thành đẹp như một hoa hậu. Chàng là một người đào hoa, chàng có tràn đầy kinh nghiệm làm cho các cô gái sung sướng từ khi chàng còn là một cậu học trò. Khả năng giường chiếu của chàng thuộc dạng thượng thừa.

Có điều là chàng chưa bao giờ làm tình với gay. Đây là lần đầu tiên chàng làm tình kiểu này. Nhưng điều đó lại làm cho lão thích thú.

Chàng đã bắn hàng loạt tinh trùng vào miệng lão nhưng vẫn chưa được thỏa mãn. Máu nóng vẫn bơm vào những thể hang trong con cặc khủng của chàng làm cho nó cứng ngắt. Con cặc 20cm của chàng chỉa thẳng băng ra phía trước.

- Anh muốn đụ!

Chàng nói như ra lệnh với lão. Bình thường chàng ăn nói rất nhã nhặn lịch sự nhưng hôm nay, thuốc kích dục đã làm cho chàng trở thành một con người khác hẳn. Lão chưa kịp phản ứng với mệnh lệnh của chàng thì chàng đã gắt lên.

Những Cuộc Gạ Tình [21+] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ