Thằng bảo vệ rón rén đi vào nhà, nhón chân nhìn qua cửa sổ. Chắc nó thấy được hết diễn biến bên trong. Nó đứng xem một hồi thì đưa tay xuống xoa đũng quần. Cái quần của nó u lên trước háng. Chà, thằng này không biết hàng hóa ra sao nhỉ? Nhìn từ ngoài quần thế này thì có biết to nhỏ mập ốm ra sao đâu.
Nó rình một chút rồi leo xuống khỏi cửa sổ. Nó đi ra cổng kiểm tra khóa xong lại quay vào. Lần này nó không đứng chỗ cũ nữa, nó đã phát hiện chỗ mới. Nó đi lại chỗ mới đó, chỗ này khuất sau một chậu cây cảnh khá to. Nó lại úp mặt vào kính cửa sổ tiếp tục theo dõi những cảnh làm tình nóng bỏng bên trong.
Không biết lúc đó trong nhà đến đoạn nào mà bên ngoài này thấy nó chà xát đũng quần nó ngày càng nhanh. Thỉnh thoảng nó còn đưa tay lên rờ vào vú của nó nữa. Biểu hiện này là phe ta chắc rồi, sao từ trước đến giờ anh không phát hiện ra nó ta???
Nó loay hoay nhìn ngó một chút rồi kéo khóa quần xuống. Nó kéo con cặc ra một cách khó khăn, con cặc cứng ngắc chỉa thẳng ra phía trước. Cây hàng còn bị cái quần đồng phục che lại bớt rồi mà vẫn thấy to lớn, anh đánh giá con cặc này không thua kém hai chàng cầu thủ.
Nó đứng sục một lát thì quay ra chỗ khác, cố gắng nhét con cặc cứng ngắc vào quần. Khó khăn lắm nó mới nhét gọn được cái vật to bự ấy vào trật tự. Nó lặng lẽ đi ra vị trí gác cổng. Anh theo dõi thêm chút nữa không thấy diễn biến gì khác thì trở lại màn hình chính trong phòng.
Sau khi hai chàng cầu thủ đi rồi thì chỉ vài phút sau, thằng bảo vệ xuất hiện. Nó cũng có hành động tương tự hai chàng cầu thủ, nó để tay vào mũi anh để xác định anh còn thở hay không. Biết là anh còn thở, nó mới yên tâm hành động. Chuyện với thằng bảo vệ bắt đầu.
Nó cởi quần ra, nó không cởi hẳn áo mà chỉ cởi hàng nút áo ra. Nhìn thân hình nó cũng không đến nỗi tệ. Tuy không cơ bắp cuồn cuộn như hai chàng cầu thủ nhưng cũng ra dáng lắm. Nó khỏe khoắn theo kiểu lao động. Tay chân cứng cáp nổi đầy gân. Con cặc nó to tròn và cũng đầy gân. Nói chung nếu lấy làm chồng thì nó sẽ là một thằng chồng sung mãn, dư sức làm cho vợ sướng đê mê hằng đêm.
Lông lá nó không nhiều nhưng tập trung ở những chỗ cần thiết. Tất cả tạo thành sự hoang dại trong con người nó. Anh hồi hộp theo dõi nó hành động, cái kiểu hồi hộp của người đi thám hiểm vùng đất mới.
Nó để anh nằm nguyên tư thế co lại như con tôm luộc. Với tư thế này thì lỗ đít anh tự động chìa ra phía sau. Anh thấy nó phun nước miếng trét lên con cặc của nó. Tiếp theo, nó quỳ gối sau mông anh, từ từ cắm cặc vào. Nó không gặp khó khăn gì bởi vì lỗ đít anh vừa bị hai con cặc khủng làm cho tang hoang.
Nó tăng tốc độ nắc. Nó gồng người lên, gương mặt đanh lại. Nét nam tính lồ lộ qua từng động tác. Anh tưởng tượng nếu nó đụ anh lúc tỉnh táo chắc anh sướng lắm. Tiếc là lúc đó anh không còn biết gì. Sau hàng ngàn cú nắc làm cả cơ thể anh rúng động thì nó gồng cứng người. Nó ngâm cặc sâu nhất trong đít anh. Nhìn nét mặt của nó lúc đó thì anh cũng đủ hiểu nó đang xả cơn lũ tinh trùng vào người anh.
Anh khẽ thở dài. Từ một thằng top chuyên phục vụ cho lão Thành, anh đã dần chuyển sang làm bot. Rồi đêm qua, anh bot bất đắc dĩ đã phải chịu trận 3 chàng trai liên tiếp. Nhưng điều quan trọng là anh đã phát hiện ra một "nhân tài" giấu mặt ngay bên cạnh, một chàng trai với nét đẹp hoang dại và một cây hàng thuộc loại khủng.
Một ý nghĩ nảy ra trong đầu anh......
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Roman pour Adolescents"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"