Uống thêm ly rượu, ba chàng trai bị nhồi thêm thuốc vào người nên hăng máu lên nữa. Anh thư ký đã ra khỏi phòng nhưng không hoàn toàn rời khỏi cuộc chơi. Anh sang phòng phía trong để theo dõi trên màn hình. Anh chỉnh camera để có những hình ảnh cận cảnh nhất có thể. Thuốc kích dục vẫn còn làm anh nứng nhưng lão Thành đã ra dấu cho anh ra ngoài nên anh buộc lòng phải đi ra. Anh vẫn còn tiếc nuối lắm.
Trong phòng, lão Thành cũng vừa bắt đầu với ba chàng trai.
Lão bò như chó trước mặt ba chàng trai đứng xếp hàng thẳng tắp. Ba con cặc sừng sững chỉa thẳng ra phía trước mời gọi lão. Lão lết tới chỗ anh Long bảo vệ trước tiên. Con cặc khổng lồ của anh gây ấn tượng với lão nhất. Con cặc bự hơn cả cùm tay của lão. Con cặc đang giật giật nhỉ tinh tương. Lão cố gắng nhét nó vào miệng. Khó khăn lắm lão mới ngậm được cả con cặc vào.
- Đụ mẹ, bú sâu vô.
Anh bảo vệ ra lệnh cho lão với giọng thô lỗ.
- Ú.... ún....
Lão say mê bú cặc cho anh bảo vệ. Lão thích kiểu như vậy, thậm chí càng thô lỗ thì lão càng thích. Quốc Thiên và Đức Tuấn mỗi người một bên khom xuống bú vú anh bảo vệ. Anh bảo vệ sướng quá bèn hú lên một tiếng rồi nắm đầu lão Thành nắc lia lịa vào miệng lão. Hai tay lão chới với quơ loạn xạ.
- Bú cặc anh sướng không cưng? Đụ mẹ, cái miệng con đĩ chó này bú cặc tao sướng quá.... haaaaaa........
- ....
- Cái này.... haaaaaa.... cái này là cái lồn chứ miệng gì.... đụ mẹ.... sướng cặc quá....
- ....
- Đụ mẹ.... haaaaa.... đụ cho mày tét miệng luôn nè.... haaaa....
- ....
Chỉ có mỗi mình anh Long rên rỉ thôi vì ba người còn lại đều bận bịu. Nhưng trong ba người thì lão Thành là người bận rộn nhất. Miệng thì ngoác hết cỡ chứa con cặc của anh Long. Hai tay thì mỗi bên cầm một con cặc của Quốc Thiên và Đức Tuấn. Chỉ có anh Long là người sung sướng nhất, được ba cái miệng phục vụ cùng lúc. Anh đang lơ lửng trên mây.
- Đụ.... đụ.... lồn đâu đưa tao đụ.... haaaaa.... nứng lắm rồi....
Lão Thành nhả cặc anh Long ra. Vừa nhả ra thì anh Long xốc lão lên, mông lão chổng lên ngay vị trí con cặc của anh Long. Lão chưa kịp định thần lại thì anh Long đã cắm cặc vào đít lão. Tinh trùng của trận làm tình trước còn sót lại trong đít lão thay công dụng cho gel bôi trơn. Lỗ đít lão cũng ngoác ra giống như miệng lão khi nãy. Anh chỉ thấy hơi vướng một chút rồi đương như ai đó thọt cả cái nắm đấm và cánh tay vào đít lão. Lão rống lên khoái trá.
- Ahhhh.... sướng quá.... sướng lồn quá đi.... đụ em đi anh.... ahhhh.... đụ tàn bạo đi anh....
- Cho nó câm miệng lại đi.
- Cặc đâu? Đưa cặc em bú đi mấy anh.
Hai chàng ca sĩ chìa cặc vào cho lão bú ngay. Tiếng rên của lão tắt lịm ngay nhường chỗ cho tiếng rên của các chàng trai. Khung cảnh bắt đầu trở nên loạn xạ. Anh bảo vệ cắn răng trợn mắt dọng những cú lút cán con cặc khổng lồ vào đít lão. Gương mặt anh bảo vệ bạnh ra đầy cảm hứng.
Phía trước, lão ngậm chặt cặc của Quốc Thiên. Đức Tuấn "thất nghiệp" nên đứng dậy bưng mặt Quốc Thiên gắn môi vào. Anh thư ký tự cầm cặc của mình sục. Anh cũng nứng lắm rồi, không lẽ nhào trở lại trong phòng để tham gia trận làm tình cho thỏa mãn.....
Trong phòng bắt đầu trở tư thế. Anh Long đã rút cặc ra nhường chỗ cho hai chàng ca sĩ. Lão cúi gập người xuống cho hai chàng cắm cặc vào đụ từ trên xuống. Hai con cặc chen chúc nhau len vào lỗ đít lão. Lão la lên thất thanh khi hai chàng cùng lúc nhấn cặc từ trên xuống.
Tiếng la thất thanh của lão chính là tiếng chuông báo hiệu chấm dứt cuộc đời làm tình với trai của lão. Một tiếng "cụp" khô khốc vang lên kèm theo tiếng la của lão, âm thanh khô khốc ấy anh nghe rõ qua micro gắn kèm camera. Vừa la xong thì chân lão khuỵu xuống. Mặt lão tái mét, mắt lão trợn trắng. Lão đổ sụp xuống như bao gạo rơi xuống. Anh bảo vệ xốc lão lên nhưng lão lại rơi xuống như lần trước. Lão nằm bất động. Anh thư ký biết chuyện chẳng lành nên điện ngay cho bác sĩ riêng của lão. Anh sắp xếp cho ba chàng trai vào phòng khác lánh mặt. Riêng anh thì chỉnh tề quần áo để đón bác sĩ.
Vài phút sau, bác sĩ xuất hiện xem sơ qua và bảo anh gọi cấp cứu ngay. Dự đoán ban đầu của bác sĩ là lão đã bị gãy xương sống. Và dự đoán của bác sĩ không sai so với kết luận của bệnh viện. Thế là hết khoảng thời gian huy hoàng của lão trong việc đưa đít cho trai cắm cặc bự vào đụ.
Lúc đó, ở phòng bên, ba chàng trai đang quấn lấy nhau. Thuốc kích dục đã làm cho các chàng mê muội trong sung sướng. Quốc Thiên đang cắm cặc trong đít Đức Tuấn còn cặc anh Long cắm sâu trong người Quốc Thiên. Cứ như vậy các chàng trai thay phiên cắm cặc vào nhau. Tiếng rên rỉ của họ hòa cùng vào tiếng còi hụ của xe cấp cứu....
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Teen Fiction"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"