ngoại truyện: Anh Dũng (1)

5.5K 23 0
                                    

Tác giả: damdangcongcong

_____***_____

Nói thêm về Dũng, chàng tài xế của lão Thành trong chuyến đi lần trước, tuy cặc chàng không to dày như Sang hay Quế Ngọc Hải nhưng lại là cây hàng dài nhất và là người lực điền nhất trong số những tài xế của lão Thành. Xuất thân của anh vốn là tài xế lái máy cày, tuy mới 20 tuổi nhưng đã có vợ và 1 đứa con khấu khỉnh.

Trong một dự án về miền Tây sẵn tiện săn trai, lão đang đứng rình ở bụi chuối để trông lén một chàng nông dân tên Sang mà mấy mụ già xồn xồn kháo nhau rằng cặc chàng ta to như nắm đấm, lại đẹp trai, dai sức trên giường thì một tia nước nóng phun trúng người lão.

Thì ra anh Dũng không biết sự hiện diện của lão mà vô tư vạch cặc ra đứng đái bậy, mọi chuyện sẽ không có gì nếu con cặc chàng không dài quá cỡ thợ mộc khiến tia nước tiểu văng trúng con già dê là lão. Đang giận bầm gan tím ruột, lão quay ngoắc người lại thì đập vào mặt lão là một hình ảnh hết sức dâm mỹ, một chàng trai tuổi đôi mươi mặc áo sơ mi phanh ngực để lộ cơ bắp cuồn cuộn nhưng ấn tượng hơn là bộ đùm dưới háng anh ta, hai trái bóng dái to như hai trái cam và thòng xuống gối, con cặc dài sọc miên mang lão ước chừng trên dưới 20cm cong lên trên khiến tia nước tiểu tưới lung tung lên người lão, thân hình và con cặc của anh giống hết nhau: rắn rỏi và đen bóng đúng chất thanh niên nông thôn.

Sau lần gặp mặt đó, lão điều tra và biết được hoàn cảnh khó khăn phải cày thuê, cày mướn của anh Dũng để nuôi mấy miệng ăn trong gia đình. Qua một bản hợp đồng và người đại diện ảo, anh chàng lái máy cày và chàng nông dân Sang đã trở thành hai tài xế riêng của giám đốc mà không hề biết gì về buổi hội ngộ hôm ấy ở vườn chuối với lão già dâm dật.

Tất nhiên, lão không cho anh biết gì về giới tính của mình, người trong công ty cũng không ai dám hó hé, cho đến một hôm đi công tác ở Nha Trang, anh và lão vào một quán bar tuyển được 2 con nhân viên xinh đẹp vào khách sạn. Hiển nhiên lão Thành không ăn thịt chị em mà chỉ vờ làm vậy cho anh đừng nghi ngờ. Dũng không mẩy may nghi ngờ mà cùng lão ẵm 2 em vào phòng khách sạn. Trò chơi lão đề nghị là bịt mắt lão và trói tay lão và anh Dũng ra sau lưng để tăng cảm giác và ai làm cô gái gào lên trước sẽ thẳng. Hiển nhiên, sau khi Dũng bị bịt mắt và trói quặp 2 tay ra sau thì hai cô gái cởi dải khăn ra cho lão rồi lẳng lặng không dặn mà bảo nhau rút lui, không quên bấm camera quay lại toàn bộ diễn biến ăn thịt chàng trai thẳng quê mùa chân chất nhưng mang tội tàng trữ súng trường này.

Những Cuộc Gạ Tình [21+] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ