Ái chà, cái này giống thời phim thuyết minh của thời rạp chiếu phim ngày xưa quá. Nếu có bạn hay anh chị nào sống ở thời 8x sẽ biết kiểu phim này, rạp chiếu phim không có phát tiếng nói của nhân vật trong phim. Lúc nào trong rạp cũng có một người thường trực ở đó, người này cầm kịch bản phim và nói thay cho nhân vật trên phim. Đến đầu 9x thì tiến bộ hơn. Phim có người lồng tiếng sẵn, tức là có người nói thay cho nhân vật nhưng đính kèm sẵn trong phim chiếu lên. Những giọng nói hay ngày đó là Tú Trinh, Khánh Hoàng, Ngọc Châu,.....
______________Xen lẫn trong cái sướng từ việc sục cặc, anh vẫn còn cảm giác đau rát trong hậu môn. Anh chắc chắn là sau cuộc đụ trước khi anh ngât, hai chàng còn tiếp tục đụ anh nữa. Anh tua nhanh qua đoạn hai chàng bú liếm nhau vật vã. Và anh đã dự đoán đúng. Anh lại tiếp tục bị tra tấn lần nữa trong khi anh còn mê man bất tỉnh.
Lần này thì Mạnh nằm dưới và Hải bên trên. Hai chàng tạo tư thế bánh mì kẹp thịt để đụ anh. Không gel bôi trơn, không bao cao su, hai chàng cứ thế đụ cái lỗ của anh tan nát. Con cặc của chàng nào cũng bự khủng bố như cùm tay, các chàng giã vào đít anh không thương tiếc. Những cú nắc như trời giáng từ những thân thể lực sĩ cường tráng. Chỉ tiếc là lúc đó anh không còn tỉnh để hưởng thụ cái sướng.
Đỉnh điểm là lúc hai chàng cùng nong cặc vào đít anh. Anh thấy rõ ràng cơn co giật trong vô thức của chính anh. Cơ thể anh phản ứng với sự to lớn của hai con vật khổng lồ đang chen chúc nhau trong cái lỗ nhỏ nhắn của anh. Giả sử lúc đó anh còn tỉnh thì anh sẽ lại ngất chứ chẳng chơi đâu. Hai cái cùm tay nong vào cùng lúc cơ mà.
- Hức hức......
Anh lại rên lên. Anh tội nghiệp cho chính mình quá. Anh đâu ngờ sự thể lại đến mức này. Đã thế, hai chàng còn thi nhau nắn bóp cơ thể của anh nữa. Trong tay hai chàng, anh không khác một khối bột mềm nhũng cho bốn cánh tay to bè tha hồ nhào nặn.
Đụ anh chán chê, hai chàng rút cặc ra đổi thế chơi trò khác. Hai chàng đứng dậy bế thốc anh lên. Hai chàng hai bên đối diện nhau kẹp anh chính giữa. Ở tư thế đứng này mới phô diễn hết sức mạnh bạo lực của hai chàng. Sức nặng của anh không làm cho hai chàng nao núng, không làm khó được hai đôi chân vững chắc cuồn cuộn.
Hai chàng thốc từ dưới lên, vẫn là điệp khúc 2 chày 1 cối. Hai chàng hẩy anh tưng tưng trong rũ rượi. Trong phòng lắp máy lạnh công suất lớn mà chàng nào cũng mồ hôi nhễ nhại. Những giọt mồ hôi lăn dài trên lưng hai chàng. Hai cơ thể ấy đẹp càng thêm đẹp. Gương mặt hai chàng bạnh ra và cũng nhễ nhại mồ hôi. Hai chàng đã bắt đầu có dấu hiệu xuống sức, tốc độ hẩy đã bắt đầu giảm, giảm so với chính hai chàng thôi chứ so với những chàng trai khác thì vẫn được coi là bạo dâm.
Nắc anh chán chê, hai chàng ngưng lại và thả phịch anh xuống nệm. Anh nhàu nát như một cái giẻ rách. Máu tươi lại nhỉ ra từ hậu môn toang hoác. Thì ra là đây, anh hiểu cơn đau rát từ đâu mà có rồi.
Anh tiếp tục xem diễn biến trên màn ảnh. Anh vẫn chưa được yên. Hai chàng lần lượt đè anh ra, Mạnh cắm cặc vào đít, Hải cắm cặc vào miệng anh, hai chàng tiếp tục trận dày vò cơ thể đã mất hết sức phản kháng của anh. Anh thấy hai chàng nói gì với nhau đó. Chắc là đề nghị đổi chỗ cho nhau. Cả hai rút cặc ra cùng lúc rồi làm ngược lại. Hải nong cặc vào đít và Mạnh bóp miệng anh ra nhét cặc vào.
Anh đếm trên máy lần này phải hơn 15' nữa thì hai chàng mới bắn. Tổng cộng trận làm tình này như vậy là đã hơn 1 tiếng đồng hồ. Anh khẽ rùng mình, sức khỏe đâu mà ghê gớm thế không biết. Tinh dịch hai chàng chảy be bét từ hai cái lỗ trên người anh. Hai chàng ngã vật ra nệm và chìm vào giấc ngủ. Con cặc của hai chàng vẫn chưa chịu xìu xuống.
Đó chỉ mới là hiệp 2.
Và hiệp 3 bắt đầu ngay sau đó. Hiệp này không có cảnh đụ đéo gì hết nhưng cũng hấp dẫn không kém hai hiệp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Fiksi Remaja"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"