Bên trong, anh thư ký bật chế độ quay hồng ngoại lên để quay phim trong phòng. Cảnh tượng diễn ra làm anh giật mình. Anh không ngờ diễn biến lại nhanh đến thế. Bốn người đang lăn lộn trên tấm thảm lót sàn. Dĩ nhiên là trong bốn người, lão là người "nhiệt tình" nhất.
Lão Thành thoăn thoắt mò mẫm ba chàng trai. Các chàng thì không quan tâm đến lão mà chỉ tìm nhau. Trong bốn người, chỉ có lão là người tỉnh táo vì trong ly rượu của lão không có thuốc, còn lại ba chàng trai đều đã ngấm thuốc. Cả ba chàng đều đã rũ bỏ sự rụt rè ban đầu để biến thành những con quỷ dâm dục.
Mặt nạ đã được cởi bỏ để những cặp môi rảnh rỗi tìm nhau. Không phân biệt được ai top ai bot, ba chàng trai quấn lấy nhau thành một khối. Lão Thành kiên nhẫn chen tay vào những kẽ hở hiếm hoi để thỏa mãn sự ham muốn của đôi bàn tay múp míp của lão. Anh mở micro lên, tiếng thở gấp gáp của các chàng trai vang lập tức. Anh tròn mắt nhìn lên màn hình.
Ở thế chủ động, anh chỉnh camera đến cự ly gần, từng đường nét trên cơ thể các chàng trai làm anh rạo rực. Mặc dù anh chính là người tuyển dựa các chàng trai và dựa chon trang phục cho các chàng, anh vẫn thấy kích thích. Nhưng trong ba người, người làm cho anh thích thú nhất vẫn là chàng trai thứ hai.
- Mấy anh..... mấy anh..... em nè.....
Lão Thành mời gọi các chàng trai.
- Uhmmmm....... uhmmmmm.......
- Anh nào đụ em đi.....
- Uhmmmm....... uhmmmmm........
- ......
Mặc cho lão Thành mời gọi, các chàng trai vẫn mải mê với nhau trong bóng tối. Các chàng không hiểu vì sao hôm nay mình lại nổi hứng bất ngờ như thế này.
Nhưng anh hiểu lý do. Các chàng đã ngấm thuốc nhưng chưa đủ độ điên loạn như hai hôm trước. Anh quyết định bổ sung độ hứng tình cho các chàng. Anh pha thêm thuốc vào rượu rồi mang ra mời bốn người. Anh dò dẫm trong bóng tối để tiếp cận nơi các chàng trai và lão Thành đang quằn quại trong sung sướng. Anh sắp rượu lên gần cái đèn đom đóm.
- Mời các anh dùng thêm rượu.
Bị "phá đám" bất ngờ, các chàng trai buông nhau ra. Mỗi chàng bưng lấy một ly rượu và nốc sạch, lão Thành cũng nốc một ly. Vừa uống xong, lão đặt ly xuống thì gặp ngay một gương mặt tạm gọi là thân quen. Ánh sáng yếu ớt của đèn đom đóm cũng đủ để lão nhận ra anh chàng bảo vệ. Sao nó lại có mặt ở đây? Hèn chi lão thấy quen quen từ đầu rồi.
Bỗng lão thấy trong người khác lạ. Toàn thân lão rạo rực. Sự ham muốn trong người lão bừng lên, đầu óc lão mụ mị đi, tất cả bây giờ đối với lão chỉ còn là chuyện cặc dái đụ đéo chứ không còn chuyện gì khác. Lão "xong pha" vào trận tuyến ngay. Lão không còn đủ tỉnh táo để cởi quần các chàng trai nữa, lão xé toạc những cái quần mỏng manh ấy.
Việc đầu tiên là lão khám phá những con cặc. Ôi, sao mà con cặc nào cũng cứng cáp to lớn thế này. Không con cặc nào nhỏ hơn cổ tay của lão. Con cặc nào cũng sừng sững chỉa thẳng ra phía trước. Lão hài lòng với sự sắp xếp của anh thư ký. Lão chụp ngay con cặc bự nhất trong ba con cặc rồi ngậm ngay vào miệng. Cặc bự quá nên lão phải há miệng hết cỡ mới ngậm vào được.
- Ưhhhhh..... ahhhhh.......
Lập tức tiếng rên của chàng trai được lão bú cặc gây sự chú ý cho hai chàng trai còn lại. Trong bóng tối nhưng các chàng vẫn mò mẫm được để siết lấy thân người lão. Con cặc chạy sòng sọc trong miệng lão tạo nên những tiếng nhóp nhép gợi dục. Lão không ngừng hực hực trong cuống họng. Lão mới được thõa mãn 1 lỗ trên người thôi, còn cái lỗ dâm tiện bên dưới chưa được ai ngó ngàng tới. Hai chàng trai còn lại đang bận sờ soạng hun hít nhau.
Lão nhả con cặc khủng ra, một tay cầm giữ lấy nó như sợ vuột mất, tay còn lại lão trét nước miếng để làm ướt lỗ dưới của mình. Lão quay lại và chổng mông lên cho vừa tầm với con cặc. Lão dùng tay "hướng dẫn" con cặc ấy vào miệng lỗ. Không nhẹ nhàng gì hết, chàng trai cặc khủng nhất này siết lấy cặp mông của lão và hùng hục nong con cặc vào lỗ.
- Áhhhh..... hức hức..... cặc bự..... bự..... bể lồn..... áhhhh.......
- Phạch..... phạch..... phạch......
- Sướng..... sướng quá..... bự quá..... tét lồn rồi...... ahhhh...... ahhhh......
- Phạch..... phạch..... phạch......
Chàng trai ấy tạo nên âm thanh va chạm xác thịt. Hai chàng trai còn lại bị lão kéo lại gần và mò lấy hai con cặc. Một con cặc thẳng băng và một con hơi cong vểnh ngược lên phía trên. Lão bị chàng trai nong lồn phía sau dập chúi nhủi về phía trước kéo theo hai cánh tay sục luôn hai con cặc của hai chàng kia. Bốn người thi nhau rên rỉ.
- Hức..... hức..... sướng..... sướng lồn......
- Uhmm...... aaaaa......
- Ứ.... á.... ụ....
- Phạch..... phạch..... phạch.....
Lão kéo hai con cặc đến gần hơn nữa, ngay tầm miệng của lão. Lão ngậm con cặc cong vào miệng. Lập tức, con cặc chạy tọt vào tận cuống họng của lão do ảnh hưởng từ những cú nắc tàn khốc từ phía sau. Tiếng rên lại lớn hơn lúc nãy một chút.
Bên màn hình, nhìn cảnh anh bảo vệ đụ lão Thành mà anh thư ký lại thấy nứng. Anh nhớ lại đoạn phim mà anh bảo vệ "hiếp dâm" anh, lúc đó anh bất tỉnh nên không cảm nhận được cái sướng. Anh nhìn gương mặt dãn ra vì sướng của ca sĩ Đức Tuấn, người đang cắm cặc vào miệng lão, anh cũng thấy sướng. Anh ước gì khúc thịt nóng hổi ấy đang nằm trong miệng mình.
Nhưng mà còn ca sĩ Quốc Thiên đang "rảnh rỗi" kia mà. Anh quyết định táo bạo, anh tham gia vào cuộc chơi không cân sức kia. Lỗ đít của anh vẫn chưa hết đau rát, nhưng thôi kệ, anh muốn thử cảm giác với mấy chàng trai này, nhất là với anh bảo vệ. Anh đứng dậy cởi bỏ hết quần áo. Con cặc của anh cũng nứng không thua kém mấy chàng trai trong kia. Cặc anh cũng bự không kém.
Anh mở cửa phòng bước vào.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Ficção Adolescente"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"