Chàng cầu thủ.
Lão Thành vốn dĩ là bot nên trước giờ lão chả quan tâm đến môn thể thao được mệnh danh là môn thể thao vua. Cái môn gì mà hai chục con người hùng hục chạy theo có một trái bóng. Cùng lắm là lão xem ảnh chân dung vài chàng cầu thủ được báo chí tung hô là hotboy, là hoàng tử trong mơ của các cô gái. Trong trí nhớ của lão chưa có tới 10 cái tên của các cầu thủ, CR7, Kaka, Totti,... Nói chung là lão không thích bóng đá, lão chỉ thích "bóng đụ" thôi.
Mấy hôm nay báo mạng lẫn báo giấy tràn ngập tin tức về đội tuyển Việt Nam trở về từ AFF Suzuki Cup tổ chức ở Myanmar. Nhiều đến nỗi lão không muốn đọc nó cũng đập vào mắt lão. Lão chú ý tới vài gương mặt trong đội tuyển. Cũng cao to vạm vỡ lắm. Chợt lão dâng lên một niềm ham muốn. Lão thấy ngứa ngáy không yên. Từ hôm lão bỏ thuốc cho anh Hiển tài xế taxi đụ lão tưng bừng, lão chưa có trận làm tình nào cho ra hồn nữa cả. Mấy thằng callboy không làm lão thỏa mãn. Tụi callboy này đóng kịch thôi, tụi nó miệng thì rên mà mặt cứ đơ như tượng. Lão không thích như vậy chút nào. Lão thích sự hoang dại.
Lão thò tay bấm chuông.
- Thưa ông chủ gọi tôi.
Anh trợ lý xuất hiện trước mặt lão trong vòng 3 nốt nhạc.
- Anh xem đi.
Lão đẩy tờ báo thể thao tới trước mặt anh trợ lý.
Nói về anh trợ lý. Trước đây anh đã từng là công cụ thỏa mãn của lão. Nhưng lâu rồi lão không còn thèm muốn anh nữa. Nếu anh không có tài năng và đầu óc siêu nhanh nhạy thì lão đã cho anh ra đường lâu rồi chứ không ngồi ghế trợ lý như bây giờ. Anh phán đoán siêu nhanh những dự tính trong đầu của lão và chưa lần nào anh đoán sai. Đó cũng là lí do mà lão muốn trói chân anh lại với lão.
- Ông chủ muốn party cuối tuần tổ chức trong nhà hay ngoài trời?
- Cậu khá lắm, quả không uổng công tôi đã tin tưởng cậu. Tôi muốn party ngoài trời.
- Tổ chức ở khu biệt thự Kyu Sook được không ạ?
- Tốt, ta kết hợp quảng cáo cho khu này luôn.
- Ông chủ muốn ai là cây đinh của chương trình?
- .......
- Ông chủ yên tâm, tôi sẽ sắp xếp chu đáo.
- Tốt.
Lão không nói gì mà chỉ rà ngón tay lên hình của các cầu thủ trong đội tuyển. Ngón tay có chiếc nhẫn hột xoàn to tổ bố của lão dừng lại ở chàng cầu thủ có thể nói là đẹp trai nhất đội tuyển. Chàng trai này sẽ là người ở lại cùng lão trong căn biệt thự 5 sao sau bữa tiệc. Chàng cầu thủ được chọn là ai thì các bạn có lẽ cũng đoán ra ngay thôi mà.
Dưới tài thao lược của anh trợ lý thì mọi việc diễn ra đúng như ý muốn của lão. Khách mời lần lượt tới dự tiệc. Dĩ nhiên là những cầu thủ trong đội tuyển cũng được đón đến đúng giờ. Lần lượt những chàng trai quần đùi áo số bước xuống xe trong sự chào đón nồng nhiệt. Lê Công Vinh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Thành Lương,.... bước vào trong ánh sáng rực rỡ, và dĩ nhiên cây đinh của chương trình là người được chào đón nồng nhiệt nhất.
Bữa tiệc nhanh chóng qua đi, những màn quảng cáo cho khu biệt thự cũng khép lại, khách mời lần lượt ra về, những chàng tuyển thủ cũng được xe đưa về. Và dĩ nhiên, chàng cầu thủ được lão chọn được mời riêng vào căn biệt thự với lý do tặng quà riêng để tỏ lòng hâm mộ. Chàng không mải may suy nghĩ về câu chuyện tiếp theo diễn ra với chàng trong căn biệt thự sang trọng đó.
Chàng đã ngà ngà say. Lúc nãy hết người này đến người khác đến cụng ly với chàng. Mà không chỉ riêng chàng, cả đội ai cũng ngà ngà như chàng.
Chàng ngồi trên chiếc ghế salon phủ da êm ái. Chàng ngả người ra thư giãn trên nghế. Tất cả đều được lão quan sát qua hệ thống camera ngụy trang khéo léo từ mọi góc độ trong biệt thự. Lão đứng trước một màn hình rộng được chia thành nhiều màn hình nhỏ trong đó. Lão lần lượt phóng to từng màn hình nhỏ để quan sát chàng từ nhiều góc độ. Chàng vẫn vô tư không hề hay biết mình đang bị quan sát từng cử chỉ, hành động, từng ngóc ngách cơ thể.
Chàng mặc bộ vest màu đen lịch lãm. Bộ vest không che đậy được nét hấp dẫn chết người. Hàng nút áo như muốn bung ra trên bộ ngực căng tròn vạm vỡ. Lão zoom camera cận cảnh vào vùng giữa háng, lão nuốt nước miếng cái ực. Cả một khối tròn căng chiếm lĩnh ngay ngã ba giữa hai chân của chàng. Lão rạo rực trong người, lão để màn hình đó một hồi lâu để ngắm cho mãn nhãn rồi mới quyết định bước ra gặp chàng.
Các bạn thử đoán xem chàng là ai?
Hơi thở của chàng trở nên gấp gáp. Một cảm giác thèm muốn cực độ bỗng nhiên bùng lên. Chàng đứng không còn vững nữa rồi. Chàng thả người rơi tự do xuống ghế. Lão Thành bước đến gần. Quế Ngọc Hải lại bật lên như cái lò xo.
Chàng vồ lấy lão như một con mãnh hổ vồ mồi. Hành động của chàng diễn ra chớp nhoáng như lúc chàng cướp bóng trên sân cỏ với độ chính xác tuyệt đối. Máu dâm của chàng dâng lên tới não. Chàng thấy lão đẹp lạ thường. Chàng đâu có biết rằng dưới tác dụng của thuốc, con khỉ cũng đẹp chứ đừng nói là người.
Chàng chỉ đủ kiên nhẫn cởi lớp áo vest thôi, còn cái áo sơ mi bên trong chàng xé toạt ra bằng một động tác dũng mãnh. Lão Thành vô cùng thích thú. Lão đưa tay lên vuốt ve những khối cơ căng cứng trên cơ thể săn chắc vạm vỡ như tượng David của chàng.
- Bú đi.
Chàng ra lệnh cho lão Thành khi chàng còn chưa xé xong mớ quần vướng víu. Lão phụ chàng một tay tháo mớ vải bùng nhùng đang che đậy phần dưới mà chàng vừa xé xong. Con cặc của chàng bung ra kiêu hãnh. Lão không hi vọng chàng có bộ đồ nghề đàn ông vĩ đại nhưng lão hoàn toàn toại nguyện. Con cặc của chàng như một chai nước khoáng bị gắn nhầm chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Roman pour Adolescents"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"