Lão già dê chồm tới ngậm ngay bầu vú của anh vào mà nút lấy nút để.
- Đã quá, nhai vú anh nữa đi, bú nữa đi rồi anh thương anh địt cho.
- Đã ngứa quá, có bao giờ con vợ anh làm trò này với anh đâu.
- Tiếp đi em, em bú mạnh phê quá, ăn cặc anh đi, nói cho em biết cặc anh dài nhất xứ đó.
Tụt cái quần xì đen của anh xuống, con cặc dũng sĩ của Dũng bật ra một cái tách quất vào mặt lão xiểng niểng, chu choa mẹ ơi, cặc vầy mới đáng mặt cặc nam nhi chứ, cặc vầy mới đáng để lão lao tâm khổ trí tìm cách sở hữu chứ, một con cặc đàn ông hùng vĩ, một con cặc thật sự chứ không phải mấy con giống như cặc của lũ thanh niên choai choai mới lớn. To dài và cứng cáp, đen trũi và nặng mùi đàn ông làm say mê lão, giờ lão mới nhìn cận cảnh con thuồng luồng của Dũng, thân cặc thì không quá dày nhưng đầu cặc thì to tổ bố như quả trứng gà, lại cong lên trên, khi nắc nó mọc vào tuyến tiền liệt thì đã phải biết đây mà, con cặc này sinh ra là để đụ đít đàn ông, à không, sinh ra là để đụ đít lão, tính về độ bự thì chỉ thua mỗi cặc tên Sang - em cô cậu của Dũng, nhưng tính về chiều dài cũng như sự cứng cáp nam tính thì Dũng ăn đứt. Lão đập con cặc vào má mình, chúa lòng lành ơi, không những to mập dài mà con cặc chàng còn nóng hôi hổi, nóng như lửa vậy chứ không phải hầm hầm như những tên khác, mùi cặc thì nồng nàn làm lão thấy tim loạn nhịp thiếu điều muốn tăng xông. Phải thôi, lần trước đi khám sức khỏe, lão chỉ mải mê nhún nhảy trên hai con cặc bự của chàng điều dưỡng và cậu bác sĩ vừa mới ra trường rồi hút trọn tinh trai trong sự bất lực của họ chứ có uống thuốc thang gì đâu. Lão tôn sùng cặc nên luôn nghĩ cặc bự là nhân sâm, tinh khí là tiên dược nên vừa thấy củ nhân sâm siêu bự của Dũng lão ngậm ngay vào mồm mà mút liếm.
- Ăn cặc ngon không em, ăn con cặc bự của anh ngon không em. Anh Thành biết không, cặc em là hàng Việt Nam chất lượng cao đấy, 22 phân có hơn... haha.
Chút rượu mạnh cùng cơn sướng làm chàng nói chuyện hết sức hào sảng, còn lão cứ ư ử trong mồm vì mải nhâm nhi con cặc thần sầu của anh Dũng, cơn sướng làm chàng quên đi rằng nãy giờ không nghe tiếng lão Thành trả lời, trả vốn gì cả.
- Ôi, đúng chỗ đó rồi, chết mẹ tôi rồi sướng quá, bú mạnh lên em ơi. Anh Thành ơi, em này bú giỏi quá, cave hạng xịn có khác, chết tôi rồi aaaaa.....
- Ôi, em liếm dái anh đấy à, đừng mút cả hai quả như thế.... ối.... em nuốt hết bìu dái anh vào mồm rồi à, sướng vãi đái em ơi.
- Đừng bóp dái anh, nó chạy lên họng là chết mẹ anh, đừng vừa bóp vừa bú như vậy, nứng quá, đưa lồn đây anh chịch cho chừa tội dâm lồn.
Lão quay đít lại, cầm tay anh dẫn lối vào động tiên của mình, ban đầu hơi khó khăn một chút vì đầu cặc anh quá to, lại cong móc lên trên nên đút vào rất khó khăn, lão đau đến chảy nước mắt nhưng vẫn không gào rú lên như khi làm tình thường ngày, cuộc vui chỉ mới bắt đầu, lão chờ đến giây phút tháo khăn bịt mắt của chàng ra, chờ đến lúc chàng biết được mình không phải đang đụ lồn một vũ nữ xinh đẹp mà là lỗ đít của một lão già lắm tiền nhiều tật thì sẽ như thế nào. Chàng và lão đang đụ nhau kiểu chó và lão thì không ngừng hẩy mông ra sau như muốn cưỡng hiếp con cặc đàn ông nam tính của ông bố trẻ này vậy.
- Mông đít con này to hơn em nghĩ anh Thành ạ, mà lỗ lồn nó khít vãi ra, đéo sướng quá anh ơi.
- Ghiền cặc anh rồi hay sao mà sung dữ vậy em, anh đã cặc quá, em còn trinh hay sao mà khít quá vậy, aaaaaa, đã quá đã con cặc tôi quá rồi.....
Sau một hồi chịch sướng điên đảo, Dũng đã thấm mệt nên nằm ngã người ra sau để lão Thành làm ông già cowboy cưỡi trên con ngựa dũng mãnh. Dù ở tư thế này chàng cũng lờ mờ nhận ra sự bất thường vì nàng vũ nữ 40kg sao giờ này nhún nhảy lên người chàng như nặng đến cả tạ vậy, nhưng bận tâm làm gì vì con cặc chàng đang làm chàng sướng phát điên phát dại lên mất rồi. Ngoài chữ đụ chắc trong đầu chàng còn mỗi chữ bắn, miệng chàng không ngớt văng ra những câu tục tiểu đúng chất thanh niên nông thôn mới lớn. Lão xoa ấn vào những huyệt đạo nhạy cảm trên người chàng làm chàng đê mê tê tái, càng nắc hăng say vào cái lỗ hậu lông lá mà Dũng vẫn tưởng là lồn. Lão Thành vừa sướng vừa hạnh phúc suýt rơi nước mắt, không ngờ ông trời không bạc đãi lão, để lão gặp được một chàng trai vừa nam tính, vừa có cây chày vồ khủng bố, vừa đụ rất dai lại rất tục tiểu trên giường và còn là trai thẳng có con cái hẳn hoi, cảm giác giật chồng người khác bằng sức mạnh đồng tiền khiến lão hả hê kinh khủng, nhưng lão không với con mòi béo bở như anh Dũng, lão không nghĩ sẽ chỉ dừng lại ở cuộc đụ lần này, lão muốn chiếm hữu luôn con cặc khổng lồ và cơ thể lực lưỡng của anh, thậm chí muốn đặt gạch trước nuôi lớn và thịt luôn đứa con trai chỉ mới 5 tuổi của anh vì chắc mẩm tương lai cây hàng của nó sẽ không kém cạnh gì cha mình, lão sẽ dùng tiền đế đá phăng con vợ của Dũng và sẽ biến hai cha con anh thành những cổ máy đụ thứ thiệt bên cạnh mình. Tiếng rên lớn của anh Dũng kéo lão khỏi những dòng suy nghĩ.
- Aaaaaa, sắp phụt mất rồi, phê chết mẹ....
Lão kéo khăn bịt mắt anh xuống và tăng tốc độ nhún nhảy của mình để ép anh bắn dòng tinh trùng nóng hổi của mình ra khỏi hòn dái. Anh Dũng nhận ra người đang cưỡi trên cặc mình là lão giám đốc thì mới hốt hoảng giãy giụa, nhưng do bản tính dâm nên khi thấy mình bị một con heo già xấu xí lại còn đê tiện lừa gạt và cộng thêm cơn nứng té đái khi sắp bắn làm anh mụ mị. Chỉ 10s sau anh lặp tức chồm lên quàng hai cánh tay bị trói qua đầu lão và ép sát lão vào bầu ngực căng tròn của mình, con thuồng luồng bên dưới phun ra cả lít tinh trùng rửa ruột cho lão Thành nhưng vẫn chưa hạ cơn nứng, chàng lại đè lão ra quấc một hiệp nữa và cuộc chơi chính thức kết thúc khi lão dùng tinh khí của chàng súc miệng trước khi ôm chàng và đi ngủ. Và anh Dũng đã trở thành cổ máy đụ của lão Thành như thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Teen Fiction"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"