chương 19

4.3K 26 1
                                    

- Chán quá, mở đèn lên đi.

Lão Thành cằn nhằn.

- Anh nào ngại thì lấy mặt nạ đeo vào nhé.

Anh thư ký nói.

- Khỏi luôn.

- Không cần.

- Đéo cần đâu.

Ba chàng gần như đồng loạt lên tiếng từ chối việc đeo mặt nạ che mặt lại. Có lẽ thuốc đã đến cao trào của tác dụng nên các chàng không còn ngại ngùng gì nữa nên mới mạnh dạn thế. Anh lần tìm cái công tắc đèn, việc này không khó đối với anh vì anh thuộc lòng mọi vị trí đồ vật trong căn phòng này. Khó khăn duy nhất đối với anh lúc này là ở cái lỗ đụ của anh. Ba chàng trai thay phiên nhau giã cặc vào đó, mà con cặc nào cũng to tướng. Cái đau thốn vẫn theo anh trong từng bước chấn.

Anh bật công tắc lên, ánh sáng dìu dịu của đèn chùm trang trí treo giữa phòng càng làm tôn vẻ đẹp của các chàng trai. Chàng nào cũng hấp dẫn lồng lộng. Ba con cặc, ba sắc thái khác nhau nhưng mỗi con cặc đều có sức hút riêng của nó. Lão nhìn quanh một lượt ba chàng trai. Ánh mắt của lão đầy đam mê như muốn ăn tươi nuốt sống những khúc thịt lủng lẳng chưa xìu của các chàng.

Sau khi nhìn thoáng qua một lượt, lão mới nhìn kỹ, nhìn săm soi từng chàng.

- Đức Tuấn à?....

Lão ồ lên ngạc nhiên với chàng trai thứ nhất. Hèn chi lão thấy quen quen. Chàng mới xuất hiện trên màn hình đây mà. Chàng chính là ca sĩ Đức Tuấn. Bộ ngực căng đầy của chàng thu hút ánh mắt của lão. Mồ hôi từ trận làm tình ban nãy làm cho bộ ngực của chàng bóng loáng dưới ánh đèn. Sáu múi trên bụng chàng phập phồng theo hơi thở. Đối với lão, gương mặt không quan trọng, cái quan trọng là body và cây hàng. Tiêu chí thứ nhất thì chàng đã vượt qua nhưng tiêu chí thứ hai thì chàng chưa đạt điểm tối đa.

- Anh.... anh.... Long....

Lão lắp bắp gọi tên chàng trai thứ hai. Gặp gỡ hằng ngày những lão không phát hiện ra. Ngọc lẫn trong đá mà lão chẳng có mắt thần để nhìn thấy. Ngày thường chàng mặc bộ quần áo vệ sĩ nên những nét hấp dẫn chết người kia không lọt được vào mắt lão. Cả hai tiêu chí đều đạt yêu cầu. Lão hau háu nhìn vào cơ thể rắn chắc của chàng. Tuy không sáu múi như gymmer nhưng cũng không một tí mỡ thừa, mà còn cuồn cuộn cơ.

Bộ đồ nghề đàn ông của chàng mới là cái đáng giá nhất. Nó to lớn khủng khiếp, hèn chi lão muốn nín thở khi chàng đụ phầm phập vào miệng lão. Con cặc đầy gân, hình như là to nhất trong số những con cặc đã từng đụ lồn đụ miệng lão. Con cặc to như cùm tay của lão, sao mà to lớn thế không biết. Lão tiếc, tiếc vì lão không hưởng cặc ngon này sớm hơn. Ngay sát bên cạnh mà ngỡ xa vời vợi.

Lông của chàng dày đặc trên mu và chạy dài lên khỏi rốn. Hàng lông đẹp như được cắt tỉa (nhưng có lẽ là không có vì chàng đâu có nhiều tiền đâu mà làm chuyện đó). Quanh đầu vú của chàng cũng có một nhúm lông khá dày. Nhúm lông ấy càng làm tôn vẻ đẹp nam tính của chàng lên. Điểm trừ duy nhất của chàng là gương mặt. Chàng không đẹp trai như hai chàng kia. Nhưng lão không quan tâm điều này lắm.

Chàng trai còn lại sở hữu thân hình nóng bỏng nhất trong ba chàng trai. Bờ vai rộng trên một khuôn ngực vuông vức tạo cho chàng dáng dốc như một lực sĩ thời trung cổ. Chàng không có lông nhiều như anh bảo vệ. Chắc chàng đã phải mất nhiều thời gian trong phòng tập lắm mới có thân hình lực lưỡng thế này. Và cũng như Đức Tuấn, những giọt mồ hôi làm cơ thể chàng bóng ngời dưới ánh đèn.

Con cặc của chàng cũng là một báu vật. Tuy không to lớn như của anh Long bảo vệ nhưng lão biết loại cặc này đụ sẽ sướng không kém cặc của anh Long. Đầu khấc khoằm xuống như mỏ con két. Thân cặc thẳng tắp trên bộ lông cặc được cắt tỉa cẩn thận. Thân cặc cũng đầy gân tao nên vẻ hùng dũng. Cặc này đụ vào thì cái mỏ khoằm của nó cào ruột sướng phải biết.

Ba chàng trai đứng thành một hàng thẳng bên cạnh bàn tiệc. Lão tiến đến bên ba chàng sau khi ra dấu cho anh thư ký rút lui. Lão muốn chỉ có lão trong cuộc chơi còn lại. Lão mời ba chàng trai nâng ly lần nữa. Lượng thuốc bổ sung trong ly rượu thứ ba này làm các chàng hăng máu trở lại.

Trận làm tình bắt đầu. Trần làm tình định mệnh đặt dấu chấm hết của những tháng ngày tung hoành với những chàng trai của lão.

Những Cuộc Gạ Tình [21+] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ