chương 9

8K 41 0
                                    

Cùng lúc đó, tại khách sạn Continental.

Quế Ngọc Hải chọn bộ quần sao  cho giản dị nhưng nó lại tôn vẻ ngoài hào nhoáng của chàng lên. Một cái áo pull trắng body vừa ôm lấy vòm ngực vuông vức vun cao của chàng. Tay áo vừa đủ ngắn để khoe bắp tay cuồn cuộn. Cái bụng sáu múi của chàng hiện rõ mồn một trên thân áo.

Phần bên dưới của chàng được bao phủ bởi một cái quần jean ôm. Cặp chân dài miên man của chàng cuồn cuộn những bó cơ. Điểm nhấn hấp dẫn nhất là khu vực trung tâm giữa hai chân. Độ co giãn của vải quần làm khối u ở đó độn căng lên no tròn. Người đối diện có thể chết ngất đi được trước vẻ đẹp nam tính lồng lộng của chàng.

Tại phòng bên cạnh.

Cầu thủ mà anh trợ lý nhờ Quế Ngọc Hải mời giúp cũng đang chuẩn bị quần áo. Chàng cũng không thua kém gì Quế Ngọc Hải. Mỗi người mỗi vẻ, mười phân vẹn mười. Chàng xịt thêm chút nước hoa cho thêm phần hấp dẫn. Chàng ưa thích loại nước hoa X-Men boss này từ lâu rồi. Chàng đứng trước gương soi lại lần cuối trước khi đi ra ngoài.

Chiếc áo thun như muốn nổ tung vì độ căng của lồng ngực của chàng. Mấy năm tôi luyện trong môi trường bóng đá đỉnh cao tạo cho chàng một nền tảng thể lực dồi dào. Chàng cũng mặc quần jean như Quế Ngọc Hải. Và ngay vị trí của cái vật đàn ông đáng kiêu hãnh của chàng, một khối tròn căng nhấp nhô theo từng bước đi. Nhìn từ bên ngoài cũng đủ nhận biết được bộ khủng của nó.

Cộc.... cộc.... cộc....

- Tới ngay, tới ngay.

Chàng mở cửa, Quế Ngọc Hải đứng đó với nụ cười chói lóa. Chàng bước ra khoái vai Quế Ngọc Hải, đôi bạn thân sánh vai đi về phía thang máy. Hai cặp chân khuynh ra. Chắc ai cũng hiểu lý do hai chàng không ai khép chân lại được rồi chứ gì. To quá đấy mà.

Chiếc taxi đỗ xịch trước cửa ngôi biệt thự mà chiều qua hai chàng đã đến đây. Nhưng hôm nay khác hôm qua. Không có cảnh tượng náo nhiệt đông đúc. Hai chàng chưa kịp bấm chuông thì anh vệ sĩ của biệt thự đã mở cửa. Anh bảo vệ cúi chào hai chàng cầu thủ.

- Chào các anh, mời các anh vào. Anh trợ lý đang đợi trong nhà.

- Cảm ơn anh.

- Mời hai anh vào.

Hai chàng sải bước ngang khoảng sân rộng. Bên trong nhà, anh trợ lý vén bức rèm quan sát từng bước đi của hai chàng. Ôi, ai cũng đẹp như thiên thần cả. Hai người sải bước trong sân mà cứ ngỡ hai người mẫu đang sải bước trên sàn catwalk.

Hải ơi, Mạnh ơi, sao mà các em đẹp đến thế này. Anh trợ lý nuốt nước miếng cái ực rồi bỏ rèm xuống. Anh đi vào trong kiểm tra lại lần cuối hai viên thuốc mà anh đã chuẩn bị cho hai chàng. Cẩn thận, chu đáo như anh thì anh muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo.

Cánh của tự động bật mở làm Hải và Mạnh hơi thoáng giật mình. Hai chàng nhìn nhau cười thật tươi, anh trợ lý theo dõi từng động tác của hai chàng qua hệ thống camera. Anh không khỏi rung động trước vẻ đẹp của hai chàng, nhất là người trong mộng của riêng anh.

Những Cuộc Gạ Tình [21+] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ