Bắn lần 2 xong, hai chàng rửa ráy sơ sài xong thì quay lại hiện trường. Gương mặt của hai chàng vẫn chưa hết ngây dại dưới tác dụng của thuốc. Hai con cặc vẫn còn nứng thẳng băng. Hai chàng nằm xuống giường nhưng không hề đá động gì đến anh. Anh như một mớ giẻ rách bèo nhèo nằm đó. Hai chàng không động đến anh là đúng rồi, nhìn anh lúc đó chán phèo.
Hai chàng nằm im chưa được 1' thì lại nhìn nhau. Ánh mắt của ai cũng còn nhuốm đầy màu dâm dục. Hai chàng xích lại gần nhau, từ từ ôm nhau và tìm lấy môi nhau. Hai chàng say sưa hôn nhau, vòng tay siết chặt thân thể nhau. Hai thiên thần vạm vỡ đang chìm sâu vào bể hoan lạc.
Anh nằm lẻ lỏi bên cạnh.
Hai chàng thay phiên nhau người này đè lên người kia. Mỗi lần trở tư thế như vậy, khoảng cách giữa anh và hai thiên thần ấy xa dần. Những cơn mưa hôn của hai chàng không còn giới hạn ở môi nữa mà đã lan ra khắp cơ thể. Vòm ngực vuông vức của chàng này được chàng kia chăm sóc kỹ lưỡng. Dấu môi hôn còn in hằn trên người nhau.
Anh nằm đó lẻ lỏi như một mớ giẻ rách bơ vơ bên lề cuộc đời.
Rồi hai chàng bú cặc nhau. Không biết làm sao mà hai chàng phát hiện ra tư thế điển hình của giới gay, tư thế 69. Con cặc khổng lồ của chàng này dần khuất lấp vào miệng của chàng kia. Hai chàng bú cặc nhau nhiệt tình.
Anh nằm đó lẻ lỏi như một mớ giẻ rách bơ vơ bên lề cuộc đời.
Nói gì thì nói, dù chưa hết đau đớn nhưng anh vẫn yêu mến Quế Ngọc Hải hơn Mạnh nhiều. Anh không lý giải được đều đó. Mỗi cử chỉ, hành động của Hải đều gợi lên trong anh một cảm giác nhục dục. Nhìn Hải mơn trớn, vuốt ve, chăm sóc con cặc của Mạnh mà anh cứ ngỡ Hải đang làm tình với chính mình.
Nhưng trớ trêu thay, cảnh hiện ra trên màn ảnh lại là Hải đang làm tình với Mạnh, bỏ anh nằm cô đơn một mình bên lề cuộc chơi.
Hai chàng vẫn quấn lấy như hai con thú khát tình. Hai cái miệng đang đầy ứ con cặc của người kia trong đó. Hai cơ thể không chút nào yên. Hai chàng thi nhau giã cặc vào miệng người kia. Nét thõa mãn hiện rõ trên hai chàng. Anh chỉ nhìn thôi mà cũng đã nứng lên rồi dù anh vẫn còn đau đớn.
Anh ước gì camera có thể quay cận cảnh những gì đang diễn ra. Anh thèm được nghe tiếng rên rỉ hoan lạc của anh chàng. Xem phim câm quả là chán ngấy. Nhưng bù lại, hai chàng trai hấp dẫn đã cứu vãn cho bộ phim. Anh tiếp tục sục cặc cho chính mình.
Trên phim, anh vẫn bơ vơ như anh lúc này.
Hai chàng đã đến hồi quyết liệt. Chàng này nắc khẩu thần công vào miệng chàng kia mạnh bạo, cứ như là đang công phá hang động vậy. Chàng này cố sức công phá mạnh hơn chàng kia. Hai thân thể lực lưỡng giày vò nhau trong hoan lạc tột độ. Anh xem phim thôi mà cứ muốn lao vào tham gia cho thỏa thích.
Hai chàng quấn lấy nhau hơn 15' mới dừng lại. Mạnh là người dừng lại trước rồi mới đến Hải. Hai người hối hả quay lại chỗ anh đang nằm co ro. Hai chàng bóp miệng anh ra rồi cầm khẩu thần công của mình vuốt thật mạnh và nhanh, nhanh tới mức anh không xem kịp. Rồi từ khẩu thần công của Hải, từng loạt pháo tuôn ra phọt thẳng vào miệng anh. Đến phiên Mạnh nã đạn thì miệng anh không còn chỗ chứa nữa. Đạn lỏng trào ngược ra ngoài.
Giờ thì anh đã biết lý do tại sao miệng anh bê bết tinh trùng khô. Và đó là hồi kết của hiệp 3.
Xong hiệp 3, hai chàng cầu thủ ngủ một giấc dài rồi khi thức dậy, hai chàng ngơ ngác nhìn nhau và nhìn anh với cặp mắt khó hiểu. Hai chàng nói với nhau điều gì đó rồi kéo nhau vào nhà tắm. Một lát sau, hai chàng bước ra với quần áo chỉnh tề thẳng thướm như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Trước khi ra về, hai chàng còn đến thăm xem anh còn thở hay không nữa rồi mới ra về. Căn biệt thự trở về vẻ yên lặng giả tạo của nó. Anh vẫn nằm co ro không mảnh vải che thân. Anh tưởng mọi chuyện đã kết thúc nên anh kéo thanh công cụ máy tính lướt nhanh qua. Nhưng anh bỗng giật mình, hình như còn một nhân vật nữa.
Anh kéo ngược thanh công cụ trở lại để xem đoạn có người đó. Thì ra là thằng bảo vệ ngoài cổng. Anh mở cửa sổ màn hình của camera cổng. Những diễn biến của camera cổng khiến anh bất ngờ tiếp nối bất ngờ. Anh nhìn không chớp mắt vào những diễn biến xảy ra, anh không tin vào mắt mình. Anh gần như nín thở theo dõi từng diễn biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cuộc Gạ Tình [21+]
Teen Fiction"Bài viết hoàn toàn hư cấu, có sử dụng tên một số người thật, xin ngàn lần thứ lỗi từ những người mà mình mượn tên làm nhân vật trong bài viết"