Bất Dạ Thiên một trận chiến, Ngụy Vô Tiện hắc y tung bay, hồng dải lụa quang hoa bắt mắt.
Trần tình một khúc, trăm quỷ nghe lệnh!
Phong hoa tuyệt đại, quân lâm thiên hạ.
Hắn tà mị cuồng quyến bộ dáng hấp dẫn không ít người, nhưng là ai cũng không dám tiếp cận hắn.
Giờ phút này Ngụy Vô Tiện như thần, như ma!
Phàm nhân nào xứng tiếp cận?
Chỉ có lam nhị công tử, có gan duỗi tay đem cường tự trấn định trang bức bãi phách tư kỳ thật suy yếu bất kham người ôm ở trong ngực.
Ngụy Vô Tiện há mồm muốn nói cái gì, trên eo bàn tay hơi hơi dùng sức...... Hắn thành thật, an tĩnh oa ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, làm hắn mang ly chiến trường.
Bất Dạ Thiên đã hủy, ôn gia đã trừ.
Bách gia hưng phấn mạc danh, bận về việc cướp bóc...... Không phải, cướp đoạt chiến lợi phẩm.
Đột nhiên, không trung một tiếng bạo vang, Lam gia đệ tử vang dội lên sân khấu!
Không trung xuất hiện đại đại hình ảnh, Lam gia giáo phục tiểu soái ca ôn tồn lễ độ cười nói: "Các vị, ta Lam gia huyền chính trong năm lịch sử từ ta tới làm giảng sư, ta học vấn hữu hạn, nếu có không lo chỗ, thỉnh đại gia nhiều hơn đảm đương."
Tiểu soái ca ngừng một chút, tựa hồ đang xem cái gì, rồi sau đó cười nói: "A, ta giảng bài cùng lão tiên sinh không giống nhau, vì thú vị, ta sẽ ở thích hợp thời gian xứng với video. A, đối, chính là Lam gia cùng Nhiếp gia xuất phẩm, lấy huyền chính trong năm vì nguyên hình lịch sử phim phóng sự ――《 Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện 》!"
Lại dừng một chút, soái ca tựa hồ ở trả lời ai vấn đề: "A, đương nhiên, các ngươi đều là đúng, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện xác thật là nhà ta lam nhị phu nhân. Hàm Quang Quân? Hàm Quang Quân đương nhiên đồng ý, hắn luôn là cự tuyệt không được nhị phu nhân yêu cầu."
"A, đối, từ hôm nay trở đi, mỗi ngày cùng thời gian, một canh giờ. Đại gia muốn nhiều hơn bao dung, ta cũng không quá sẽ giảng bài."
"Hôm nay nội dung a, lấy video là chủ, ta làm giảng giải, đơn giản giới thiệu một chút lam nhị phu nhân chủ yếu sự tích. Ân đối, liền huyền chính trong năm, phim phóng sự liền đến chỗ đó, nhị phu nhân về sau sự tình đương nhiên cũng muốn giảng."
Tiểu soái ca cười đẹp: "Rốt cuộc nhị phu nhân cống hiến cùng đối thế giới ảnh hưởng còn ở phía sau. Chúng ta thế giới này, thiếu ai cũng chưa kém ―― trừ bỏ nhị phu nhân."
Tiểu soái ca rời đi, hình ảnh trống rỗng, chỉ có vụn vặt thanh âm chứng minh hắn còn ở.
Thừa dịp không trung không hình ảnh, đại gia hưng phấn thảo luận.
"Ngụy Vô Tiện sau lại gả cho Lam Vong Cơ?"
"Ngọa tào vừa rồi Hàm Quang Quân ôm lấy Ngụy Vô Tiện rời đi!"
"Bọn họ không phải quan hệ không hảo sao?"
"Ngầm tình?"
"Hàm Quang Quân thật dũng sĩ, kia chính là Ngụy Vô Tiện a!"
Nhớ tới Ngụy Vô Tiện giết địch tư thế oai hùng, tà mị âm trầm khí tràng, mọi người rùng mình một cái, đối Hàm Quang Quân càng bội phục ―― lam nhị phu nhân, thật là thần nhân vậy.
Kim mỗ mỗ nhíu mày ―― Lam gia được Ngụy Vô Tiện, chẳng phải là nâng cao một bước?
Giang mỗ mỗ dữ tợn ―― Ngụy Vô Tiện ngươi cư nhiên phản bội giang gia làm nhà người khác nhị phu nhân?
Lam mỗ mỗ trong lòng khai ra hoa nhi.
Ngụy người nào đó vô ý thức phun tào: "Cái gì Di Lăng lão tổ, hảo khó nghe a, ai cấp tôn hào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhân
FanfictionTác giả: Ta Dục Thành Tiên Phát song trực tiếp Thời gian: Xạ Nhật chi chinh kết thúc Nguồn: Lofter.