Chương 13

1.5K 95 6
                                    


Ngày lành tháng tốt.
Định ở ba tháng lúc sau.


Bão Sơn Tán Nhân mang đi sính lễ, liền ở vân thâm đối diện trên núi trụ hạ, nàng các đệ tử một đám nhận được tin tức, chuyển nhà.


Dựa theo Bão Sơn Tán Nhân cách nói, nàng bế quan là bế quan, các đệ tử tuổi còn trẻ, xác thật không hảo sống quãng đời còn lại trên núi, nhân sinh không có trải qua vui mừng thống khổ, xác thật không thú vị. Hơn nữa nàng không nghĩ lại trải qua tàng sắc chuyện như vậy, nàng đệ tử, nàng chính là chỗ dựa.


Tu Chân giới đều mau tạc!

Ai nha má ơi! Bão Sơn Tán Nhân a, kia chính là bà ngoại bà ngoại tiền bối a! Cùng nhà ta lão tổ tông đồng lứa nhi!


Bão Sơn Tán Nhân vì Ngụy Vô Tiện xuống núi? Hảo đi, thoạt nhìn Ngụy Vô Tiện không thể đắc tội. Cùng với hằng ngày cười nhạo giang tông chủ một trăm biến.


Ngụy Vô Tiện liền từ Lam gia chuyển qua đối diện trên núi đãi gả, cùng Bão Sơn Tán Nhân các đệ tử cùng nhau sinh hoạt. Lập tức nhiều mười mấy sư thúc, Ngụy Vô Tiện rất cao hứng. Lam Vong Cơ liền không rất cao hứng, bởi vì Ngụy Vô Tiện đối Lam gia còn không có như vậy nhiều lòng trung thành, này nếu là cùng ôm sơn một môn ở chung lâu rồi, có thể hay không liền không nghĩ gả cho?


Lam Vong Cơ ngày thường mộc một khuôn mặt, thoạt nhìn băng lãnh lãnh không am hiểu cùng người giao lưu, nhưng là hằng ngày chạy đối diện thời điểm, những cái đó các sư thúc đối Lam Vong Cơ ấn tượng còn khá tốt, bởi vì hắn mỗi lần đi đều mang theo một đống lễ vật, mỗi người đều có, tuyệt không để sót.


Ôm sơn một môn đệ tử đều là kinh tài tuyệt diễm, hơn nữa lớn lên đẹp, đại bộ phận còn đặc biệt tuổi trẻ, cùng Ngụy Vô Tiện chơi tốt nhất là một cái kêu hiểu tinh trần. Lam Vong Cơ chạy vài lần lúc sau, mỗi một lần đều phát hiện Ngụy Vô Tiện cùng hiểu tinh trần ha ha ha ha không biết chơi cái gì như vậy vui vẻ, hắn cảm thấy không được, kết quả là ôm cái bụ bẫm cười hì hì tiểu oa nhi đi.


"Ngụy anh." Lam Vong Cơ chậm rãi đi tới, trong lòng ngực ôm béo oa oa đều không ảnh hưởng hắn tiên phong đạo cốt.


"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện nhảy lên nhảy đến Lam Vong Cơ trong lòng ngực, cách béo oa oa ôm lấy hắn. "Ai nha, đứa bé này ai nha? Hảo đáng yêu."


Lam Vong Cơ mỉm cười nhìn hắn, còn chưa nói lời nói, béo oa oa liền tự quen thuộc đảo hướng Ngụy Vô Tiện ôm ấp, ha ha ha cười nói: "Đẹp ca ca, ôm một cái."


Ngụy Vô Tiện cao hứng bế lên oa oa phi cao cao, trong miệng nói: "Oa nhi này đáng yêu a, từ đâu ra?"


Lam Vong Cơ nói: "Trong tộc đệ tử, kêu lam hạnh."


Ngụy Vô Tiện đem tiểu oa nhi đặt tại trên cổ xoay vòng vòng: "Ngươi đem nhân gia ôm tới cấp ta chơi, nhà hắn người đồng ý?"


Lam Vong Cơ nói: "Nga, nhà hắn chỉ có phụ thân rồi, phụ thân hắn gần nhất ra nhiệm vụ, không rảnh, ta liền đem hắn mang đến cho ngươi."


Ngụy Vô Tiện híp mắt cười, tiểu oa nhi bắt lấy tóc của hắn hoan hô nhảy nhót. Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ta cảm thấy ta cùng đứa nhỏ này hợp ý."


Lam Vong Cơ mỉm cười: "Kia ở phụ thân hắn trở về phía trước, trước phóng nơi này."


Ngụy Vô Tiện chớp mắt: "Chính là lam trạm, ta thích chơi tiểu hài tử, nhưng ta sẽ không mang a."


Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ: "Ta đây mỗi ngày dẫn hắn lại đây."


Ngụy Vô Tiện cười hì hì: "Hảo a."


Hai người liền dựa vào cùng nhau, ăn ý chơi tiểu hài tử.
Bị bỏ qua hiểu tinh trần:......


Vị hôn phu tới, sư điệt liền đem ta cấp quên mất!


Không trung phát sóng trực tiếp đúng giờ vang lên.


Mấy ngày nay, lam tông chủ không thấy, lại là Lam gia đệ tử chủ trì giảng thuật. Hắn giảng thuật chính là Ngụy Vô Tiện vào Lam gia lúc sau một ít phát minh sáng tạo. Vì thế Ngụy Vô Tiện đã biết, lam trạm cho hắn ở tĩnh thất mặt sau khai một cái tiểu phòng thí nghiệm tùy tiện hắn lăn lộn, Lam gia đệ tử là hắn thực nghiệm "Người bị hại", vân thâm thường xuyên gà bay chó sủa kia khẳng định là bởi vì hắn lại có tân chủ ý, Tu Chân giới đều bởi vì hắn phát minh thay đổi thiên...... 

Bất quá Ngụy Vô Tiện còn không có nhiều như vậy ý tưởng, hắn trước đem mấy thứ này nhớ kỹ, nào một ngày tưởng lộng, lại nói.


Mọi người ngồi ở trên cỏ, ngẩng mặt nhìn trời, còn có người cầm trái cây từ từ ăn, này tương lai bát quái thật là có ý tứ.


"Chào mọi người, thực vinh hạnh đại gia đuổi tới nơi này, tại đây, ta muốn tiếc nuối nói cho đại gia, phát sóng trực tiếp muốn kết thúc." Lam gia đệ tử lắc đầu, "Nên nói chúng ta đều nói, hôm nay liền tới tổng kết một chút đi."


Lam gia đệ tử click mở một trương biểu: "Này đó là trước mắt mới thôi lam nhị phu nhân đối Tu Tiên giới cống hiến."


Mọi người nhìn lại, liền thấy bên trong các loại lớn lớn bé bé phù chú pháp khí, cơ hồ phủ kín toàn bộ giao diện.


"Này đó đều là lam nhị phu nhân phát minh, hiện nay đã trở thành toàn bộ Tu Tiên giới hằng ngày đồ dùng. Cắm một câu, chúng ta Lam gia dựa vào bán cái này thành nhất có tiền gia tộc." Lam gia đệ tử đắc ý trong chốc lát, trong miệng còn man khiêm tốn, "Nơi nào nơi nào, đại gia quá khen, ai cho các ngươi gia không có lam nhị phu nhân như vậy thiên tài?"


"Cái gì? Công khai? Các ngươi tưởng cái gì đâu? Muốn không trả giá bất luận cái gì thù lao liền sử dụng nhị phu nhân phát minh đồ vật, các ngươi da mặt như thế nào như vậy hậu đâu? Cùng huyền chính khi đó tiên môn bách gia giống nhau như đúc. Các ngươi là cho rằng chúng ta Lam gia đề bất động kiếm sao?" Lam gia đệ tử sắc mặt biến lãnh, "Lam gia pháp khí tiện nghi lại hảo sử, các ngươi còn tưởng sao tích? Còn có, bách gia không phải đều có đệ tử tới Lam gia nghe học sao? Rõ ràng nhị phu nhân đều cấp đi học, các ngươi chính mình học không được, quái được ai?"


Ngụy Vô Tiện bật cười, Lam Vong Cơ không biết hắn cười cái gì, duỗi tay ôm lấy hắn eo, miễn cho hắn cười quá bừa bãi ngã xuống đất.


"Nhị phu nhân còn cải thiện quỷ nói, giảm bớt tu quỷ đạo đối tâm tính ảnh hưởng. Quỷ đạo tu sĩ nhiều lên lúc sau, đại gia mới phát giác linh khí trở nên tràn đầy đi lên. Nguyên lai trên đời này, âm dương cần cân bằng, oán khí linh khí này cường bỉ nhược, chúng ta hiện tại tu luyện tốc độ so từ trước mau, đều phải cảm tạ nhị phu nhân."


Bão Sơn Tán Nhân như suy tư gì, cân bằng sao?


"Hôm nay là cuối cùng một ngày, ta phải cho các ngươi một cái thiên đại kinh hỉ." Lam gia đệ tử cười nói, theo sau hắn thiên khai thân mình, một đen một trắng lưỡng đạo thân ảnh xoay ra tới, ngồi ở cùng nhau.


Thế nhưng là Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ! Bọn họ cố ý xuất quan tới cấp phát sóng trực tiếp một cái hoàn mỹ kết cục!

[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ