Chương 4

2.2K 118 3
                                    


Ngụy Vô Tiện ngơ ngác mà nhìn nóc giường.

Lam Vong Cơ tấu vang lên an thần khúc.

Hồi lâu, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, ngươi thích ta?"

Lam Vong Cơ nói: "Là, tâm duyệt ngươi, muốn ngươi, không phải ngươi liền không được."

Ngụy Vô Tiện cười khổ: "Ta hiện tại cái dạng này, ngươi cũng muốn?"

Lam Vong Cơ đi tới, nhẹ nhàng đem người ôm vào trong ngực trấn an: "Vô luận cái dạng gì ngươi, đều hảo."

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta...... Ta không biết......" Tương lai hắn vì cái gì yêu lam trạm? Vẫn là ta hiện tại liền ái người này, chỉ là không tự biết?

Giương mắt, bạch y tiên quân liếc mắt đưa tình nhìn chính mình, trong mắt thương tiếc sủng nịch chỉ cần không phải người mù đều có thể nhìn ra tới.

"Không quan hệ, Ngụy anh, ngươi không cần khó xử, chỉ cần nguyện ý cho ta cơ hội."

Ngụy Vô Tiện chớp mắt, lẩm bẩm nói: "Chính là Lam gia không thích ta a."

"Không có, mọi người đều thực thích ngươi." Lam Vong Cơ nói, đem người ôm vào trong ngực, trong mắt quang hoa lập loè. Hắn cần thiết ở Ngụy anh đi Lam gia phía trước cùng thúc phụ nói rõ ràng, không thể làm Ngụy anh cảm thấy bất an. Từ hậu thế phát sóng trực tiếp trung, Lam Vong Cơ nhận thấy được, Ngụy anh đối giang gia quá mức ép dạ cầu toàn, này đại khái là một loại đối với gia hướng tới. Hắn tưởng Ngụy anh là cái kia khí phách hăng hái thiếu niên lang, mà không phải mang về Lam gia chịu ước thúc.

Ngụy Vô Tiện trầm mặc thật lâu, nói: "Dù sao bắn ngày chi chinh kết thúc...... Lam trạm, ta có thể lưu tại Lam gia, ngươi muốn giúp ta đem ôn nhu ôn ninh muốn tới."

Lam Vong Cơ nói: "Ôn nhu một mạch là y giả, hẳn là không khó." Chỉ là, ôn nhu một mạch cùng Ngụy anh quan hệ mọi người đều đã biết, có thể hay không có nhân vi khó? Cái này Lam Vong Cơ cũng không dám xác định, nhưng cũng may hiện tại Ngụy anh uy danh hiển hách, hắn muốn cá nhân, còn không có ai có thể ngăn cản. Rời đi giang gia Ngụy anh là mãnh hổ, ở giang gia Ngụy anh là con thỏ.

Hai người đi ra cửa phòng, không trung lại sáng, cơ hồ là cùng thời gian.

Ngụy Vô Tiện dứt khoát ngồi ở cửa sổ, Lam Vong Cơ cho hắn phủ thêm màu trắng áo khoác, lẳng lặng làm bạn hắn.

Ngụy Vô Tiện ngày hôm qua tâm tình kích động, cho tới hôm nay như cũ mê mang, hắn không muốn tin tưởng giang trừng sẽ như vậy đối hắn, nhưng lại tìm không ra lý do thuyết phục chính mình.

Lam Vong Cơ ôm lấy Ngụy Vô Tiện eo, thấp giọng nói: "Đừng sợ, ta vẫn luôn ở."

Ngụy Vô Tiện không có tránh đi ôm, cũng không nói gì.

Không trung sáng lên tới thời điểm, vô số người từ bỏ đỉnh đầu ở làm sự tình, chuyên tâm nghe bát quái...... Khụ khụ tương lai.

Lam gia đệ tử xuất hiện, ý cười doanh doanh.

"Hôm nay chúng ta tới giảng nhị phu nhân đệ nhị thế ―― hiến xá mà về Di Lăng lão tổ."

[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ