Lam gia tiểu soái ca rốt cuộc tìm đủ tư liệu, trở lại trước màn ảnh.
Hắn nhìn màn ảnh, tựa hồ nhìn thấy gì, ôn tồn lễ độ cười nói: "Có người nghi ngờ ta thân là Lam gia đệ tử có thể hay không làm thấp đi người khác khuếch đại Lam gia...... Đối này, ta tưởng nói, ngươi đương Lam gia người là cái gì? Tức là giảng thuật lịch sử, tự nhiên là nhất chân thật lịch sử sự kiện. Trừ bỏ toàn bộ Lam gia thích lam nhị phu nhân, ta giảng thuật nhân vật cuộc đời cũng không sẽ mang chính mình tư nhân cảm tình."
Huyền chính mọi người nhìn không tới phụ đề, bọn họ chỉ có thể nghe tiểu soái ca nói, từ hắn trong lời nói suy đoán một ít sắp phát sinh sự tình.
"Như vậy, bắt đầu đi, nếu là có người bất mãn ta theo như lời, có thể cãi lại." Tiểu soái ca khóe môi một câu, nhìn như ôn nhu, kỳ thật khí phách hồi dỗi.
"Cái này video là lam nhị phu nhân fans cắt nối biên tập, ta vì không mang theo tư nhân cảm tình, xóa rớt một ít văn tự, chỉ để lại bọn họ tên họ, mà video trung lịch sử, ta sẽ vì các ngươi nhất nhất giảng thuật."
"Bởi vì huyền chính lịch sử lách không ra lam nhị phu nhân, cho nên chúng ta góc độ chính là Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện."
Tiểu soái ca ngón tay một chút, hình ảnh hiện lên, phủ kín khắp không trung.
Mọi người ngưỡng mặt nhìn.
Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện nha, cỡ nào thần kỳ nhân vật, danh nhân bát quái ai không yêu?
Mơ mơ hồ hồ bối cảnh trung, mơ hồ có thể thấy được là sơn dã, cao lớn nam nhân nắm con lừa, lừa trên lưng nữ nhân ôm hài tử, tiếng cười thanh thúy, nói: "A Anh a, ngươi phải nhớ người khác đối với ngươi hảo, không cần nhớ kỹ không tốt, nhân tâm không cần trang quá nhiều chuyện, như vậy mới có thể vui vẻ nga."
Tiểu soái ca thở dài: "Những lời này, lam nhị phu nhân thực tiễn cả đời, cho nên hắn cả đời không phụ người, lại thường bị người phụ, may mà này thiên hạ, chung quy có bốn người chưa từng cô phụ hắn ―― sư tỷ giang ghét ly, phu quân Hàm Quang Quân, quỷ tướng quân, ôn nhu. Mặt khác? Tính, không đề cập tới."
Không đề cập tới? Như thế nào cũng không nhắc lại? Ta như thế nào liền phụ hắn Ngụy Vô Tiện?
Giang trừng trừng lớn mắt, lòng tràn đầy ủy khuất, tím điện hỏa hoa văng khắp nơi.
Lam Vong Cơ nhíu mày, ôm người tay càng khẩn, giờ khắc này, hắn không hề quản cái gì không hợp lễ nghi. Đời sau đệ tử nếu nói Ngụy anh sẽ gả cho hắn, như vậy hiện tại, vì Ngụy anh thân thể ôm hắn, hẳn là không tính càng quy.
Hắn một khắc không ngừng chuyển vận linh lực, nhưng Ngụy Vô Tiện vẫn là choáng váng. Quỷ nói thật sự tổn hại thân như thế? Ngụy anh a, ngươi rốt cuộc vì sao, nhất định phải tu quỷ đạo?
Chỉ mong, này đời sau Lam gia đệ tử có thể cho cái đáp án.
Đầy trời phong tuyết trung, anh tuấn nam nhân triều cười đáng yêu hài đồng vươn tay, ôn thanh nói: "Là A Anh sao?"
"Giang phong miên tông chủ tìm kiếm mấy năm, tìm được rồi lưu lạc nhị phu nhân. Hắn đối nhị phu nhân ân tình, nhị phu nhân cuối cùng cả đời báo đáp." Tiểu soái ca thở dài, "Ngẫu nhiên ta cũng sẽ tưởng, nếu nhị phu nhân hoàn toàn đi vào giang gia thì tốt rồi."
Giang trừng mắt hạnh tràn ngập sát khí, này Lam gia đệ tử có ý tứ gì? Giang gia như vậy không xứng với Ngụy Vô Tiện sao?!
Lam Vong Cơ ngồi ở dưới tàng cây, đem người lung ở trong ngực, thần sắc ngưng trọng. Sẽ làm đệ tử phát ra như vậy cảm khái...... Ngụy anh còn phải vì giang gia trả giá cái gì? Hắn tương lai, có bao nhiêu thảm trọng?
Ngụy anh a......
Lam Vong Cơ rũ mắt, nhìn trong lòng ngực người.
Vòng eo tinh tế, thủ đoạn thấy được mạch máu, sắc mặt tái nhợt không ra gì, chỉ có môi là huyết hồng, diễm cực, hoặc nhân đến cực điểm...... Vô luận như thế nào, ngoại tại uy phong lẫm lẫm Ngụy Vô Tiện, thân thể kỳ thật đã tới rồi tàn phá giai đoạn.
Ngươi rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Vì cái gì không chịu nói cho ta? Vì cái gì không chịu làm ta vì ngươi chia sẻ?
Ráng đỏ thâm, lửa đốt hoa sen ổ, huyết sắc đầy trời.
"Ôn gia thế đại, nối nghiệp không người, thế nhưng quyết định đem bốn gia toàn bộ giải quyết, giải quyết tứ đại gia tộc, mặt khác Huyền môn bách gia không đáng giá nhắc tới. Mà bọn họ này một cách làm, khiến cho bắn ngày chi chinh." Tiểu soái ca thở dài một tiếng, "Không làm thì không chết. Bất quá lúc trước nếu là không có nhị phu nhân, bắn ngày chi chinh có thể hay không thành công vẫn là cái không biết bao nhiêu. Nhưng mà, qua cầu rút ván, chẳng phải là nhân loại bản chất?"
Nào đó lòng dạ khó lường người đã là trong lòng biết rõ ràng như thế nào cái qua cầu rút ván pháp, tâm niệm vừa chuyển, thay đổi một ít kế tiếp kế hoạch.
Lam Vong Cơ nhíu mày, hắn cuối cùng hay là không có bảo vệ Ngụy anh? Ở bắn ngày chi chinh kết thúc, Lam Vong Cơ đã là minh bạch một ít người đối Ngụy anh thái độ, hắn thật là đáng sợ, lại có ai sẽ yên tâm? Chỉ là hắn minh bạch Ngụy anh làm người, hắn sẽ không làm cái gì, như vậy...... Là hoài bích có tội?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhân
أدب الهواةTác giả: Ta Dục Thành Tiên Phát song trực tiếp Thời gian: Xạ Nhật chi chinh kết thúc Nguồn: Lofter.