Chương 7

1.7K 111 1
                                    


Lam cảnh nghi lược qua rất nhiều quên tiện hằng ngày, trực tiếp hồi ức lần thứ hai bao vây tiễu trừ bãi tha ma.

Đương hình ảnh xuất hiện thời điểm, Lam gia đệ tử đều chấn kinh rồi.

"Tông chủ, các ngươi cư nhiên đã từng bị người bắt cóc tới hãm hại nhị phu nhân?"

Lam cảnh nghi gật đầu: "Là liễm phương tôn, hắn bị Nhiếp tông chủ bức nóng nảy, muốn lại lần nữa giá họa Ngụy tiền bối, đáng tiếc hắn tính sai rồi Ngụy tiền bối tâm tính. Hắn cho rằng Ngụy tiền bối sẽ thống hận đã từng bao vây tiễu trừ quá bãi tha ma người, sẽ trơ mắt nhìn bọn họ đi tìm chết, chính là không nghĩ tới......"

Hình ảnh trung, tẩu thi con rối che trời lấp đất, mất đi linh lực mọi người kinh hoảng thất thố, chật vật bất kham.

Thật nhiều người ở không trung hình ảnh nhìn thấy chính mình...... Bọn họ lại bị lừa dối, luôn là bị lừa dối, bọn họ như thế nào như vậy ngu xuẩn? Dễ như trở bàn tay đem chính mình đặt nguy hiểm nơi?

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tới, bọn họ tìm ra hung thủ tô tông chủ, hơn nữa chỉ dẫn bọn họ đi phục ma động tị nạn.

Mọi người trừng lớn mắt thấy phục ma động...... Chính là một cái phá động mà thôi, nhiều lắm huyết trì quỷ dị một chút.

Hải, mệt bọn họ còn tưởng rằng ma đạo tổ sư hang ổ có cái gì trân bảo đâu.

Hung thủ chạy, hung thi gầm rú, con rối vây đổ, cực kỳ nguy hiểm.

Ngụy Vô Tiện thế nhưng lấy thân hóa chiêu âm kỳ, dẫn đường con rối toàn bộ công kích chính mình!

Lam Vong Cơ không chút do dự bồi hắn, kiếm phong sở hướng, từng mảnh ngã xuống.

Tiên môn bách gia đi trước chạy trốn, đặc biệt chật vật, đặc biệt buồn cười.

Này liền phụ trợ Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quang mang vạn trượng.

Một đen một trắng người dần dần bị hung thi mai một, làm người đặc biệt lo lắng.

Tuổi trẻ Lam gia đệ tử, bao gồm vị kia lam tông chủ, cùng nhau vọt đi lên, bị quỷ tướng quân ném đi, lại lần nữa xông lên đi......

Huyết trì bò ra huyết thi, bọn họ vì Ngụy Vô Tiện, vì mọi người, ngăn cản con rối lúc sau hôi phi yên diệt!

Hình ảnh hư vô, không trung lại là Lam gia đệ tử cùng tông chủ.

Lam gia đệ tử cảm khái: "Nghe truyền thuyết cùng xem hiện trường bản, quả nhiên không giống nhau."

Lam cảnh nghi nói: "Ngươi muốn ở hiện trường, kia khẳng định phi thường kích thích."

"Tông chủ, các ngươi khi đó nghĩ như thế nào? Cư nhiên dám trở về? Nói đám kia người trưởng thành thật buồn cười, người khác cứu bọn họ, bọn họ cư nhiên đương nhiên bị cứu, liền phản kháng một chút cũng không dám, tu tiên trước tu tâm, bọn họ chưa từng có minh bạch."

Lam cảnh nghi nói: "Huyền chính trong năm xác thật thập phần...... Hắc ám, vô tri mà người tham lam quá nhiều, lấy oán trả ơn nước chảy bèo trôi giống như mới là bình thường...... Có đôi khi ta cũng không biết bọn họ từ đâu ra mặt nhục mạ Ngụy tiền bối. Cũng chỉ có Ngụy tiền bối nhân tài như vậy rộng lượng tha thứ bọn họ vô sỉ."

Lam gia đệ tử nói: "Những cái đó huyết thi là lần đầu tiên bao vây tiễu trừ chết đi ôn người nhà?"

Lam cảnh nghi gật đầu: "Ta cũng là sau lại mới biết được, ôn nhu một mạch cho dù đã chết cũng hóa thân huyết thi cứu Ngụy tiền bối, mà nào đó người, bắn ngày chi chinh khi Ngụy tiền bối vì bọn họ đoạt lại mất đất, cứu bọn họ tánh mạng, lại giống như còn thực xin lỗi bọn họ! Thật sự buồn cười!"

Ở không trung hình ảnh xuất hiện quá người cảm giác đặc biệt ngượng ngùng, bọn họ như thế nào càng thêm bất kham? Đều không nghĩ thừa nhận đó là bọn họ. Lúc này Ngụy Vô Tiện vẫn là anh hùng, bọn họ vẫn là cảm kích, hồi tưởng lên, Ngụy Vô Tiện xác thật cứu bọn họ rất nhiều lần...... Vì cái gì sau lại sẽ phát triển đến cái kia giai đoạn? Khẳng định là bị Kim gia lừa dối! Kim gia không thể tin! Kim quang thiện đặc biệt không thể tin! Cần thiết rời xa!

Lam gia đệ tử muốn nói lại thôi, lam cảnh nghi nói: "Muốn hỏi cái gì?"

Lam gia đệ tử hỏi: "Hai lần nhằm vào nhị phu nhân bao vây tiễu trừ, chúng ta Lam gia ở trong đó nổi lên cái gì tác dụng?"

Lam cảnh nghi ánh mắt thâm trầm.

Lam gia người nghiêm túc nhìn không trung, muốn biết nhà mình có phải hay không làm cái gì không nên làm.

Lam cảnh nghi trầm mặc một lát, nói: "Lam gia ở Ngụy tiền bối chuyện này thượng, làm sai."

Lam cảnh nghi đứng dậy, không biết hướng ai hành lễ vẫn là cáo tội.

"Một sai, Lam gia không có điều tra rõ ràng chân tướng, nước chảy bèo trôi cho rằng Ngụy tiền bối sai rồi."

"Nhị sai, Lam gia tông chủ sai tin liễm phương tôn, ở Ngụy tiền bối tử vong càng thêm một phần lực."

"Tam sai, Lam gia đã từng bị bắt cóc mờ nhạt trong biển người, đi theo làm sai lầm sự tình."

"Lần đầu tiên bao vây tiễu trừ, Lam gia bởi vì Kim gia tính kế tử thương thảm trọng, cho dù biết sự tình không đúng, cũng không thể đứng ngoài cuộc không tham gia bao vây tiễu trừ. Lam gia lúc ấy chưa khôi phục, vô pháp cùng lòng đầy căm phẫn mọi người đối kháng, lại bởi vì xác thật có người chết ở bị tính kế gần như điên cuồng Ngụy tiền bối trên tay, có người bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc. Chẳng sợ chúng ta không có tham dự giết chóc, lại cũng nhìn vô tội già trẻ bị tàn sát...... Đây là Lam gia sai lầm."

"Ai chính ai tà? Ai hắc ai bạch? Hàm Quang Quân đã từng hỏi qua như vậy vấn đề, ta tưởng nói: Ta Lam gia nên kiên trì, vô luận như thế nào đều không thể từ bỏ! Lam gia khí khái, trong lòng, không ở thế."

Lam gia đệ tử vẻ mặt thụ giáo: "Tông chủ nói rất đúng, ta lúc trước gia nhập Lam gia, xem chính là Lam gia khí khái. Thủ chính trừ tà, quân tử dựng thân, đây là cuộc đời của ta tín điều."

Lam cảnh nghi nói: "Rất nhiều thời điểm người dễ dàng bị hoàn cảnh sở hiếp bức, thỏa hiệp, ngươi liền mất đi dựng thân chi bổn. Tỷ như đã từng Vân Mộng Giang thị, mất đi bọn họ gia huấn lúc sau, cũng mất đi vân mộng bá tánh tín nhiệm. Ta hy vọng Lam gia không cần đi đến kia một bước, ta hy vọng Lam gia người vô luận gặp phải loại nào tình huống, đều có thể kiên trì tự mình!"

Lam gia đệ tử gật đầu, triều tông chủ hành lễ.

Lam cảnh nghi phất tay: "Lần thứ hai bao vây tiễu trừ Lam gia chỉ là tới tìm Hàm Quang Quân, lam lão tiên sinh cũng nhận rõ Ngụy tiền bối, từ đây lúc sau, lam lão tiên sinh đối Ngụy tiền bối liền cực kỳ thưởng thức, sau lại thừa nhận Ngụy tiền bối thân phận, làm hắn lấy Hàm Quang Quân đạo lữ thân phận vào Lam gia gia phả, hơn nữa tham gia gia yến." Lam cảnh nghi đột nhiên cười cười, "Đương nhiên con dâu cùng bà bà cho nhau không hợp nhãn vẫn là rất có ý tứ, Ngụy tiền bối thích đậu chúng ta ngoạn nhi, lam lão tiên sinh liền sợ nhất chúng ta cùng Ngụy tiền bối chơi dã. Kỳ thật lão tiên sinh không biết, Ngụy tiền bối am hiểu ở ngoạn nhạc trung dạy dỗ chúng ta, hắn thật là đặc biệt tốt tiên sinh."

Lam Khải Nhân vuốt râu, híp mắt tưởng: Ngụy Vô Tiện tiểu tử này, đảo cũng không tồi, nếu quên cơ nhận định, như thế nào ngăn cản cũng chưa dùng, cuối cùng vẫn là muốn thành hôn...... Hiện tại đem người mang về Lam gia, cũng có thể phòng ngừa không người che chở Ngụy Vô Tiện bị người tính kế.

"Hi thần, ngươi xem làm đi." Lam Khải Nhân bất đắc dĩ, Lam gia người một khi yêu người, cứ như vậy, còn có thể làm quên cơ cô độc sống quãng đời còn lại không thành?

[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ