Chương 14

1.4K 75 10
                                    

Mình dịch ko đc, các bạn có thể xem tiếng trung thì đây là link:


https://fengyanqing.lofter.com/post/1f9a276a_1c72c3a91

Cảm ơn bạn @TianTian-02 đã gửi raw

------------------------------------------------------------

"Hoan nghênh Hàm Quang Quân, Ngụy tiền bối." Lam gia đệ tử cười nói.

Hàm Quang Quân hơi hơi gật đầu, Ngụy tiền bối cười hì hì.

"Khó được hai vị tiền bối xuất quan, thỉnh chỉ đạo chỉ đạo đại gia đi."

Ngụy Vô Tiện cười nói: " ai nha, nói cái gì chỉ đạo. Con đường vốn chính là chính mình truy tìm đối tử, ta cùng lam trạm có thể cùng các ngươi tâm sự, nhưng không phải chỉ giáo. "

Lam gia đệ tử nói:" Hảo đi, như vậy điểm thời gian xác thật cũng khó có thể chỉ đạo, không bằng như vậy, liền từ ta trừu một ít vấn đề, hai vị tiền bối chọn có thể trả lời giảng một chút hảo sao? "

Hàm Quang Quân tựa hồ không phải rất vui lòng, Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra không chê sự đại.

"Hảo nha hảo nha. "Ngụy Vô Tiện chớp mắt.

Vì thế vấn đề bắt đầu.

" ách...... Ngụy tiền bối, Hàm Quang Quân, vấn đề này các ngươi có thể lựa chọn không trả lời." Lam gia đệ tử có vẻ thực khó xử, đại khái trừu đến hiểu rõ không được vấn đề.

"Không quan hệ, hỏi đi."

"Xin hỏi, Ngụy tiên sinh cùng Hàm Quang Quân ai trước thích ai?"

Lam Vong Cơ cư nhiên mở miệng: "Dưới ánh trăng mới gặp, vừa gặp đã thương."

Ngụy Vô Tiện cười ngã trái ngã phải, bị Lam Vong Cơ duỗi tay ôm lấy, tay từ vai hông chảy xuống bên hông.

" kia ai trước thổ lộ đâu? "

Ngụy Vô Tiện xiêu xiêu vẹo vẹo nói:" A, các ngươi đám tiểu oa nhi này là chuyện như thế nào? Liền như vậy thích tìm hiểu lão tiền bối cảm tình chuyện xưa? "

Lam gia đệ tử chớp mắt:" Ngụy tiền bối, các ngươi quá lợi hại sao, đại gia đối với các ngươi bất luận cái gì sự tình đều thực cảm thấy hứng thú. "

Lam Vong Cơ mỉm cười nhìn Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, nói:" Hảo đi, ta trước thổ lộ. "

Mọi người vừa lòng, cũng không hề đề một ít bát quái vấn đề, vạn nhất hai người sinh khí không cho phát sóng trực tiếp làm sao bây giờ?

"Ngụy tiền bối, ngươi như thế nào có như vậy nhiều kỳ tư diệu tưởng? "

Ngụy Vô Tiện cười hì hì:" Kỳ thật các ngươi cũng có a, đem ý nghĩ kỳ lạ thiên mã hành không ảo tưởng hóa thành chân thật, phát minh liền ra tới. Đương nhiên, ngươi còn cần một cái siêu cấp dán tâm đạo lữ, tỷ như Hàm Quang Quân như vậy. "

Lam Vong Cơ cười khẽ, một cái tay vẫn luôn liền hoàn Ngụy Vô Tiện eo, căn bản không có buông ra quá.

"Ngụy tiền bối, ta nghe nói Lam gia thức ăn rất khó ăn ai, ngươi chịu được sao? "

[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ