Không trung đúng giờ xuất hiện hình ảnh.
Hôm nay khách quý như cũ là lam tông chủ.
"Tông chủ, hôm nay nói điểm cái gì?" Lam gia đệ tử tràn ngập tò mò.
Lam cảnh nghi nói: "Ta lập tức có việc, hôm nay liền kết thúc ta chia sẻ đi." Hắn móc ra vài trương phù chú, "Ngụy tiền bối ở Lam gia hẳn là rất tự tại, bất quá chúng ta Lam gia quy củ quá nhiều, Ngụy tiền bối cùng Hàm Quang Quân rất lớn một bộ phận thời gian đều ở bên ngoài trừ túy, hoặc là mang Lam gia tiểu hài tử nhóm ra cửa đêm săn, kiêm dạy dỗ bọn họ."
Phù chú mở ra, Ngụy Vô Tiện thân ảnh xuất hiện ở trên bầu trời.
Ngụy Vô Tiện nửa dựa vào đại thụ, mặt mày mỉm cười nhìn Lam gia tiểu hài tử nhóm bị sơn tiêu truy đầy đất chạy, tiểu hài tử nhóm la to, một chút bất nhã chính: "Ngụy tiền bối! Ngươi chưa nói sơn tiêu chạy nhanh như vậy a!"
"A a a! Nó móng vuốt hảo sắc bén! Ta không cần trung sơn tiêu độc lạp!"
Ngụy Vô Tiện một bên cười một bên nói: "Các ngươi đừng chỉ lo chạy a, ta không phải cùng các ngươi nói qua sơn tiêu nhược điểm sao? Động thủ a!"
Lam cảnh nghi, thiếu niên thời đại cùng tông chủ thời đại so sánh với, chính là non nớt một chút, kia diện mạo vẫn là có thể nhìn ra. Hắn kêu lên: "Chạy trốn đều không kịp, ai còn nhớ rõ xử lý như thế nào a!"
Ngụy Vô Tiện cười ha ha: "Các ngươi xong rồi, các ngươi xong rồi, hôm nay không hoàn thành nhiệm vụ, trở về chậm muốn xét nhà huấn."
Mọi người đều có thể nhìn ra tới, Ngụy Vô Tiện cùng Lam gia đám kia tiểu hài tử nhóm quan hệ không tồi, hắn chính là ở đùa với nhân gia chơi, tiểu hài tử nhóm nhìn như chạy trốn, kỳ thật biểu tình hưng phấn, quơ chân múa tay, hoàn toàn không có sống còn lo lắng.
Lam gia các đệ tử liên hợp đối phó sơn tiêu thời điểm, các loại phù chú pháp thuật đều là mới mẻ ngoạn ý nhi ―― người ngoài nhìn không thấu, Lam gia chủ sự đều rõ ràng, kia có thể trở thành nhà giam màu lam pháp thuật tuyến, không phải Lam gia thuật pháp. Kia nổ mạnh phù, bẫy rập phù, cách trở phù từ từ, đều không phải Lam gia...... Tựa hồ Ngụy Vô Tiện am hiểu này đó, cho nên này đó đều là Ngụy Vô Tiện dạy cho bọn nhỏ sao?
Trách không được sau lại Lam gia người như thế tôn trọng Ngụy Vô Tiện, hắn đã có năng lực, lại lòng mang chính nghĩa, đúng là Lam gia thưởng thức cái loại này người, huống chi người này tính cách khiêu thoát, nhất dễ dàng thảo tiểu hài tử nhóm thích.
Bọn họ như thế tín nhiệm Ngụy Vô Tiện...... Từ này liền có thể cảm giác ra, Ngụy Vô Tiện được đến chân chính người nhà.
Ngụy Vô Tiện buông thư, cười cười. Lam cảnh nghi sao, thật là cái đáng yêu hài tử.
Lam Vong Cơ nhịn không được mỉm cười, Ngụy Vô Tiện sung sướng như vậy, xem ra tương lai hắn làm thực hảo, bảo trì đi, hảo hảo sủng ái cái này thiên chân thiếu niên.
Hình ảnh tiêu tán, Lam gia đệ tử nói: "Tông chủ, không nghĩ tới ngươi đã từng còn có như vậy trải qua."
Lam cảnh nghi vẻ mặt chính trực: "Ai đều có tuổi trẻ thời điểm, khi đó chúng ta thật là vui vẻ a. Ngụy tiền bối thông minh lại đáng tin cậy, luôn là lấy ngoài dự đoán mọi người thủ đoạn làm chúng ta học được các loại tri thức."
Lam gia đệ tử vẻ mặt tiếc nuối: "Hảo tưởng Ngụy tiền bối mang, chính là bọn họ bế quan."
Lam cảnh nghi an ủi: "Có cơ hội."
Lam gia đệ tử nghiêng đầu: "Còn có sao? Nhiều tới điểm, chúng ta không chiếm được chỉ giáo, nhìn xem cũng thành a."
Lam cảnh nghi nói: "Đương nhiên là có, khi đó Ngụy tiền bối vừa mới cùng Hàm Quang Quân trở thành đạo lữ, vì dung nhập Lam gia, Ngụy tiền bối rất vui lòng dạy dỗ tiểu bối, cho nên chúng ta may mắn được đến hắn chỉ đạo."
"Trách không được tông chủ các ngươi kia một thế hệ là Lam gia trừ ra Hàm Quang Quân cường đại nhất một thế hệ."
Lam cảnh nghi lược đắc ý, bất quá kiêu ngạo chợt lóe rồi biến mất, hắn thập phần khiêm tốn nói: "Đều là Hàm Quang Quân Ngụy tiền bối giáo hảo."
Hình ảnh lại lần nữa mở ra, Lam gia đệ tử cộng thêm mấy cái mặt khác gia tộc người trẻ tuổi cùng Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện ở người nào đó trong nhà trừ túy, mọi người thân thấy Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ tình ý miên man, tuy ở bên ngoài cũng không có cỡ nào dính hồ, nhưng hai người một ánh mắt một cái nhỏ bé hành động, đều là tình yêu.
Xem ra trở thành đạo lữ sau, hai người cảm tình thực hảo...... Không có biện pháp đem Ngụy Vô Tiện từ Lam Vong Cơ bên người kéo qua tới, đáng tiếc đáng tiếc.
Trên bầu trời, Lam Vong Cơ thần sắc nhàn nhạt, trong mắt ẩn tình, chỉ nhìn Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm, hướng dẫn từng bước, dẫn đường bọn nhỏ tìm được chân tướng, hơn nữa đem làm người xử thế đạo lý xoa nát dạy cho hài tử...... Mà bọn nhỏ cũng là thiệt tình thực lòng sùng bái tôn kính Ngụy Vô Tiện, kia một đám mắt lấp lánh, đáng yêu muốn chết. Có người nói Ngụy Vô Tiện nói bậy, lam cảnh nghi cũng lam tư truy liền sẽ dỗi trở về, nói đến mẫn cảm đề tài, bọn họ rình coi Ngụy Vô Tiện thần sắc bộ dáng quá đáng yêu.
......
Ngụy Vô Tiện cảm giác được, tương lai chính mình là thật sự thực vui vẻ thực hạnh phúc...... Lam gia sinh hoạt, tựa hồ đáng giá chờ mong.
Lam Vong Cơ không biết khi nào đi tới Ngụy Vô Tiện bên người, hơi hơi khom lưng, đối hắn nói: "Ngụy anh."
Ngụy Vô Tiện ngưỡng mặt xem hắn.
"Tin tưởng ta."
Lam Vong Cơ nghiêm túc nói.
Ngụy Vô Tiện cười, một phen đem quy phạm nhị công tử kéo đến trên sàn nhà ngồi: "Ta tin ngươi nha!" Hắn luôn là tin tưởng Lam Vong Cơ, liền tính hắn không tin chính mình, cũng sẽ không không tin Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện quyết định đi gặp giang trừng.
Hắn cùng giang trừng chi gian vấn đề, chỉ có hắn tự mình làm một cái quyết đoán.
Khôi phục như lúc ban đầu không có khả năng, bảo trì bình đạm như nước quan hệ là đủ rồi đi. Giang gia với hắn đại ân, nhưng báo ân có thể, mặc cho giang gia sử dụng, hủy cha mẹ ta danh dự, hủy ta đạo nghĩa đạo tâm, vậy không được.
Đã là nói bất đồng, liền đường ai nấy đi đi.
Giang trừng, sư tỷ......
Ngụy Vô Tiện thở dài, đứng dậy: "Lam trạm, ta cùng giang trừng tâm sự."
Lam Vong Cơ nắm hắn tay: "Ngụy anh, nghĩ nhiều tưởng người yêu thương ngươi."
Ngụy Vô Tiện gật đầu: "Ta sẽ không lại ủy khuất chính mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhân
Hayran KurguTác giả: Ta Dục Thành Tiên Phát song trực tiếp Thời gian: Xạ Nhật chi chinh kết thúc Nguồn: Lofter.