Chương 15 (Hoàn)

1.6K 87 4
                                    


Bổn văn đến đây kết thúc, về sau không bao giờ gan.

Pháp khí kết thúc lúc sau tùy cơ rơi xuống, bất quá đừng lo lắng, có tình cảm mãnh liệt ta liền tốc độ bay nhanh.

--------------------------------------------------------

Liên tiếp mấy tháng, quên tiện đều thành thân, phát sóng trực tiếp không có tái xuất hiện, hẳn là thật sự kết thúc.

Trận này phát sóng trực tiếp đối thế gian ảnh hưởng thập phần thật lớn.

Các loại âm mưu quỷ kế còn không có thi triển đã thai chết trong bụng, rất nhiều chuyện đứng ở người đứng xem vị trí rõ ràng.

Ngụy Vô Tiện chung quy là thông minh, biết như thế nào đối chính mình hảo, biết ai mới là chân chính người nhà.

Cô Tô Lam thị nhị công tử Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ cùng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện thành thân ―― Lam gia thật là coi trọng cái này Ngụy Vô Tiện, kia thành thân đại điển vô cùng xa hoa, sính lễ mấy chục xe mênh mông cuồn cuộn đưa đến Bão Sơn Tán Nhân đỉnh núi, Bão Sơn Tán Nhân ở thành hôn ngày đó lại quà đáp lễ mấy chục xe của hồi môn, mênh mông cuồn cuộn đưa vào vân thâm không biết chỗ.

Thành thân cùng ngày, Ngụy Vô Tiện Lam Vong Cơ đều thân xuyên hồng y, cưỡi tuấn mã vòng quanh Thải Y Trấn dạo qua một vòng, tiền mừng rải không biết nhiều ít. Vân thâm không biết chỗ náo nhiệt phi phàm, bị đến từ các gia tộc khách khứa nhét đầy, lễ vật đều nhét đầy mấy cái nhà ở.

Thành thân ngày đó giang trừng không có tới, giang ghét ly nhưng thật ra tới rồi, nàng không có thể làm gia trưởng ngồi ở mặt trên, chủ vị là thúc phụ cùng Bão Sơn Tán Nhân, nhưng giang ghét ly không bị lãnh đãi, lam hi thần tự mình chiêu đãi nàng, như xuân phong thân thiết.

Nhưng là giang ghét ly minh bạch, tương lai sự tình ra tới sau, Ngụy Vô Tiện cùng giang gia quan hệ chỉ có thể như vậy. Có việc có lẽ sẽ hỗ trợ, lại sẽ không đưa bọn họ trở thành người nhà, giang gia cũng không hề là hắn trong lòng đệ nhất vị.

Lam Vong Cơ, Lam gia, là Ngụy Vô Tiện trong lòng quan trọng nhất người nhà.

Ngụy Vô Tiện tâm tình phức tạp, hắn trong mắt chỉ nhìn Lam Vong Cơ, mặt khác đều bỏ qua. Đối với tương lai, Ngụy Vô Tiện kỳ thật trong lòng không đế...... Bất quá Lam Vong Cơ nắm hắn tay, kiên định ánh mắt quét tới hắn lo lắng.

Quên tiện hai người thành thân lúc sau, chỉ ở vân thâm đãi hơn mười ngày, sau đó bao lớn bao nhỏ phùng loạn tất đi ra ngoài, hoặc là đổi cái cách nói, độ tuần trăng mật.

Phu phu hai năng lực trác tuyệt, bất luận cái gì tà ám dễ như trở bàn tay, bọn họ đi qua địa phương để lại đại lượng quên tiện thần tiên quyến lữ bình định tà ám bảo một phương bình an truyền thuyết!

Bão Sơn Tán Nhân một mạch xem như chính thức xuất thế, hiểu tinh trần chờ đệ tử mỗi người phong thái trác tuyệt, kinh diễm Tu Tiên giới! Các loại yêu hận tình thù như vậy kéo ra mở màn!

Kim quang thiện cực kỳ đáng tiếc thoái vị, đem vị trí nhường cho nhi tử Kim Tử Hiên. Không có biện pháp, hắn hành động người khác đều đã biết, tương lai tội ác cũng coi như đến trên đầu, hắn đã vô pháp nhi phục chúng, tiếp tục làm Kim gia gia chủ, Kim gia ở tiên môn bách gia không nói mọi người đòi đánh đi, dù sao sẽ bị cô lập ―― hơn nữa Tần thương nghiệp a Hà gia a giang gia Lam gia Nhiếp gia đều xem hắn không vừa mắt ―― kim quang thiện cũng không phải là ngốc, bốn lạng đẩy ngàn cân tỏ vẻ tương lai nói khoa trương, hắn không có như vậy hư, hắn chỉ nghĩ Kim gia hảo, vì Kim gia ta có thể lui...... Thật đúng là lừa dối rất nhiều người, kim quang thiện liền ở nhà đợi dưỡng lão, đến nỗi làm không làm sự, trong khoảng thời gian ngắn làm không dậy nổi.

[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ