Cùng Kỳ nói, ôn thà chết trạng thê lương.
Ôn nhu khóc bộ mặt dữ tợn, bi thương muốn chết.
Áo đen hồng mang Ngụy Vô Tiện thổi trần tình, ôn ninh đứng lên, nghe Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nói: "Ta cho ngươi quyền lực, thanh toán đi!"
Hình ảnh dừng hình ảnh, Lam gia đệ tử nói: "Ôn nhu tỷ đệ từ ôn gia trên tay cứu giang vãn ngâm, hơn nữa thu liễm giang lão tông chủ cùng Ngu phu nhân thi cốt, thậm chí ở nhị phu nhân cầu xin hạ đem Kim Đan mổ ra, đưa cho giang vãn ngâm!"
Lam gia đệ tử bi thương nhắm mắt lại, tựa hồ không đành lòng lại nói.
Lam Vong Cơ đôi tay khấu khẩn Ngụy Vô Tiện eo, nước mắt rơi xuống.
Tí tách......
Lạnh lẽo nước mắt bừng tỉnh Ngụy Vô Tiện, nhưng hắn luyến tiếc đứng dậy, làm bộ chính mình như cũ hôn mê, thấp thỏm bất an nằm ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực.
Lam trạm......
Ngươi vì ta rơi lệ?
Là đồng tình? Vẫn là......
Ngụy Vô Tiện đỉnh mày nhíu lại, hai mắt nhắm nghiền.
Ngươi lại là đã không có Kim Đan? Ta đây mỗi lần nhắc nhở, đều là ở thương tổn ngươi?
Giang trừng nắm chặt tím điện, ở người khác khe khẽ nói nhỏ trung phẫn nộ rồi.
"Hảo a, hảo a, Ngụy Vô Tiện, ngươi thật đúng là ghê gớm!"
Những người khác nhìn bộ mặt dữ tợn giang trừng, phe phẩy đầu, tâm nói: Tiếc nuối a tiếc nuối, vì sao này Ngụy Vô Tiện không phải nhà ta? Như thế trung thành, như thế năng lực, như thế trọng ân trọng tình, đáng tiếc sai phó.
"Nhưng mà, nhưng mà...... Nhị phu nhân vì giang gia báo ân, giang vãn ngâm lại trách cứ nhị phu nhân, nói hắn anh hùng bệnh phát tác, vì ôn cẩu phản bội giang gia, quay đầu lại đem nhị phu nhân trục xuất giang gia không nói, còn bịa đặt nhị phu nhân cùng bách gia là địch!"
Lam gia đệ tử trên mặt mang theo một tia phẫn hận: "Giang vãn ngâm kiểu gì vong ân phụ nghĩa! Đáng sợ nhất chính là chính hắn thế nhưng cho rằng chính mình mới là đối, nhị phu nhân báo ân ôn nhu chính là thực xin lỗi hắn! Trên đời như thế nào sẽ có loại người này?"
Bùm bùm!
Tím điện quăng đi ra ngoài, nhưng là không trung hình ảnh là sẽ không chịu ảnh hưởng.
Giang trừng cực kỳ phẫn nộ, người ngoài nhìn hắn ánh mắt cực kỳ không thể tưởng tượng. Tuy rằng đi, bọn họ cũng không tính có ân tất báo người, nhưng có người hỗ trợ báo ân, tổng nên cho cảm kích đi? Này giang trừng lại là...... Này chờ tâm tính?
"Phong miên huynh đáng tiếc." Liền kim quang thiện đều nói như vậy.
Việc này vừa ra, hắn đối Ngụy Vô Tiện đại khái thắng lấy khác thi thố, không có giang trừng lôi kéo, Ngụy Vô Tiện đáng sợ hắn cũng không dám dễ dàng thí.
Lam Vong Cơ nhấp miệng, sát ý hơi lộ ra.
Giang vãn ngâm!
Lam gia đệ tử thở dài: "Nhị phu nhân trọng ân nghĩa, bị giang nuôi trong nhà dục chi ân, liền đem giang người nhà đương chính mình người nhà, nhưng hắn không rõ, hắn, chung quy không phải giang người nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhân
FanficTác giả: Ta Dục Thành Tiên Phát song trực tiếp Thời gian: Xạ Nhật chi chinh kết thúc Nguồn: Lofter.