Chương 6

1.9K 115 5
                                    


"Nghĩa thành chuyện xưa chúng ta đều biết đến không quá kỹ càng tỉ mỉ, tông chủ, có thể cẩn thận nói nói sao?"

Lam cảnh nghi thở dài: "Đây đều là nghiệt duyên!"

Hắn từ trong lòng ngực móc ra một lá bùa: "Đây là Ngụy tiền bối phát minh mới, có thể đem trong đầu hồi ức hình ảnh triển lãm ra tới. Ta nói đại gia khả năng sẽ cảm thấy ta khoa trương, các ngươi tận mắt nhìn thấy xem, liền biết Ngụy tiền bối là cỡ nào lợi hại người."

Lam gia đệ tử oa một tiếng: "Tông chủ, phát minh mới khi nào đến phiên chúng ta sử dụng?"

Lam cảnh nghi nói: "Ngụy tiền bối nói còn phải cải tạo một chút, cái này chỉ có thể sử dụng nửa canh giờ, quá ít. Cho nên đâu, ta chỉ có thể triển lãm xuất sắc nhất địa phương."

Lam gia đệ tử liên tục gật đầu.

"Chờ mong chờ mong."

Lam cảnh nghi chắp tay trước ngực, phù chú thượng hoa văn sáng lên tới, xanh thẳm trong quang mang lóe ra, lam cảnh nghi nhắm lại mắt.

Trên bầu trời xuất hiện sương mù thật mạnh nghĩa thành, thấp thỏm lo âu thiếu niên.

Hàm Quang Quân Ngụy tiền bối như chúa cứu thế buông xuống, các thiếu niên phảng phất tìm được rồi người tâm phúc, một lăn long lóc nói chính mình vì cái gì đi vào nơi này.

Sau đó Hàm Quang Quân với trong sương mù chiến hắc y nhân, hung thi...... Lam cảnh nghi cùng Ngụy tiền bối đi rồi, kế tiếp hình ảnh liền tất cả đều là Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện tuấn mỹ vô song, Ngụy Vô Tiện ở như thế quỷ dị dưới tình huống đều vững như Thái sơn, tùy tay liền giải quyết bọn họ cho rằng sống chết trước mắt trúng độc...... Cao lượng tự nhiên là vẽ rồng điểm mắt triệu đem thuật! Kia thật đúng là...... Chấn động nhân tâm!

Đương người giấy hóa thân mỹ nhân, cười khanh khách lao ra đi giết chóc, lam cảnh nghi từ cửa sổ nhìn trộm tới rồi bên ngoài hình ảnh, như vậy yếu ớt người giấy đem hung thi con rối cắt thành nơi, đem duy nhất người sống giá tiến vào...... Tốc độ mau bọn họ đều không có phản ứng lại đây!

Tiếc nuối chính là, hình ảnh đến đây kết thúc.

Lam gia đệ tử trừng lớn mắt: "Vẽ rồng điểm mắt triệu đem thuật, thật là lợi hại a, hảo thú vị a, Lam gia như thế nào không giáo?"

Lam cảnh nghi nói: "Ngươi cho rằng ai đều là Ngụy tiền bối sao? Chiêu này lợi hại là lợi hại, quỷ nói không được căn bản không dùng được. Đừng nói ngươi khống chế triệu tới quỷ tướng, ngươi đừng bị quỷ quái khống chế thì tốt rồi. Cho tới nay mới thôi, không cũng chính là Ngụy tiền bối một người có thể làm được sao?"

"Tiết dương cũng không thành? Hắn không phải quỷ nói thiên tài sao?"

"Ngụy tiền bối là khai đạo tông sư! Tiết dương so Ngụy tiền bối kém xa."

Nhìn đến phát sóng trực tiếp người ánh mắt lập loè, đối Ngụy Vô Tiện thiên tài chỗ có càng khắc sâu nhận thức.

"Bị cứu người kia chính là Tiết dương sao?" Lam gia đệ tử hỏi.

Lam cảnh nghi thở dài: "Đúng vậy, Tiết dương. Lại nói tiếp Tiết dương cũng là người đáng thương, khi còn nhỏ bởi vì thường từ an trêu đùa vĩnh viễn mất đi ngón tay, hắn kiến thức qua nhân gian hắc ám lúc sau, tu hắn ác tính! Tội ác tày trời, tàn nhẫn vô tình! Mà Ngụy tiền bối, trải qua vô số trắc trở, như cũ tu ta thiện tính! Chỉ có Ngụy tiền bối như vậy trẻ sơ sinh thiệt tình người, mới có thể bảo đảm không bị oán khí quấy nhiễu."

[Vong Tiện] Đời sau Lam gia đệ tử thổi Lam nhị phu nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ