《 phá vân 2 nuốt hải 》 tác giả: Hoài thượng
Văn án:
Những cái đó nhìn trộm xúc giác giấu ở hỗ network sóng triều trung, không chỗ không tại, sinh sôi không thôi, chính từ từ đem hiện đại xã hội mỗi cái góc bao phủ tới đỉnh.
"Vực sâu trung cất dấu khổng lồ, phức tạp, ăn sâu bén rễ phạm tội võng, 'Mariana rãnh biển' xa so cảnh sát hiểu biết càng thêm thâm thúy, rồi lại gần tại ngươi ta phía sau ——"
Tân Hải thị cục công an mới tới Ngô Vu ôn hòa yếu đuối, ít tiếng ít lời, đối đến từ nghiêm khắc thủ trưởng làm khó dễ không thèm để ý chút nào, chỉ muốn làm cái đúng hạn lĩnh tiền lương kiếm cơm ăn bối cảnh bản.
không người biết người thanh niên này có một viên bị trùm buôn thuốc phiện số tiền lớn treo giải thưởng hạng cấp trên lô, cùng từng kinh vực sâu đồ long thiếu niên can đảm.
hiện đại đô thị hình trinh, tác phong lãnh đạm nghiêm khắc cường thế chú trọng khỏe mạnh nhiệt tình yêu thương dưỡng sinh học viện phái tinh anh công & được chăng hay chớ không nghĩ làm việc bình sinh phiền nhất học viện phái ghét nhất bị lãnh đạo thụ
mỗi tuần bình thường càng lục ngừng một, HE
☆, Chapter 1
Nha lý nha lý nha lý ——
Phồn hoa đèn nê ông hạ, ngựa xe như nước sôi nổi né tránh, hồng lam cảnh đăng hộ tống xe cứu thương chạy như bay tới, lập tức tại bén nhọn ma xát trong tiếng im bặt dừng lại. Khám gấp đại lâu trước cửa này khối đất trống nháy mắt biến thành nổ bát nồi chảo, mười mấy tên hình cảnh gào thét lao xuống xe, nghiêm chỉnh huấn luyện chữa bệnh và chăm sóc nhân viên đã kinh phụ giúp cấp cứu giường xông lên phía trước, đem một bộ vết máu loang lổ cáng tiếp xuống dưới.
"Đại gia hảo nơi này là XX tin tức ngôi cao, theo mới nhất tin tức, ta tỉnh cảnh sát cập biên phòng võ cảnh cùng một hỏa khóa cảnh võ trang trùm buôn thuốc phiện triển khai kịch liệt bắn nhau, đường cao tốc đã bị phong tỏa, hiện tại chúng ta là tại thị bệnh viện nhân dân cấp cứu thông đạo trước cửa... Ai nha!"
Nữ phóng viên thất thanh kêu sợ hãi, bị đụng phải cái lảo đảo, micro rầm rầm một tiếng ngã trên mặt đất, nhưng nhiếp ảnh sư còn chưa kịp đi đỡ đã bị cảnh sát một phen xô đẩy mở: "Mẹ như thế nào truyền thông chạy trốn nhanh như vậy, chụp cái gì chụp biệt vỗ!"
Nhiếp ảnh sư bị tễ đến chân không điểm mà: "Chúng ta có tin tức đưa tin quyền..." Nói còn chưa dứt lời đã bị y tá trưởng khàn cả giọng đánh gãy: "Người bị thương mất máu rất nhiều! Toàn huyết không đủ! Thông tri huyết thất khẩn cấp bị huyết!"
"Tình huống phi thường nguy hiểm, huyết áp còn tại đi xuống rụng! !"
"Chuẩn bị khoang bụng động mạch tạo ảnh, mau mau khoái! !"
...
Quanh mình một mảnh sôi trào, lúc này chỉ thấy viện trưởng tự mình phi y lao ra phòng trực ban, ba bước cũng làm hai bước bắt kịp trước, còn không có đứng vững cước bộ đã bị người một phen kéo lại: "—— phùng cục? !"
YOU ARE READING
Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượng
ParanormalTấn Giang VIP2020. 01. 11 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 453473 Trước mặt bị cất chứa sổ: 370845 Dịch dinh dưỡng sổ: 1032690 Văn vẻ tích phân: 11,625,187,328 Văn án: Những cái đó nhìn trộm xúc giác giấu ở hỗ network sóng triều trung, không ch...