155-158

95 2 0
                                    

☆, Chapter 155

Nổ mạnh cùng bắn phá thanh dần dần lên đỉnh đầu đi xa, Tần Xuyên buông lỏng tay, theo thiết thê nhô lên cao rớt xuống vứt đi phong đáy giếng bộ, lập tức bị cái thứ nhất nhảy xuống cá mập giữ chặt về phía sau đẩy ra, ngay sau đó lựu đạn nhô lên cao ném đi lên, ầm vang!

Phong trong giếng đoạn nổ tháp, loạn thạch như mưa to sụp xuống xuống, triệt để ngăn chặn đặc công từ bao vây tiễu trừ hiện trường truy xuống dưới duy nhất đường nhỏ.

"... Hô, hô..."

Còn sót lại cuối cùng vài người đều tại kinh hồn chưa định thô suyễn, A Ken một phen nhéo Tần Xuyên rống giận: "Là ngươi! Nhất định là ngươi!"

Tần Xuyên suýt nữa miệng vỡ chửi má nó, lúc này cá mập lại kéo lại A Ken: "Không là hắn."

"Kia chẳng lẽ..."

"Là cái kia nữ cảnh." Cá mập hướng chính mình cuối cùng mấy tên thủ hạ —— phụng mệnh đi minh quang lộ khí xứng điếm chiếc xe kia thượng mặt thẹo, mũ lưỡi trai cùng Miến Điện lái xe ba người giương lên cằm: "Các ngươi nói nữ kia cảnh từng kinh tại cửa xe biên dây dưa, nhất định phải cho các ngươi lấy cái gì tuyên truyền sách, có phải hay không?"

Mặt thẹo tại khí xứng trong điếm đầy mặt hung hoành, lúc này lại thiếu chút nữa dọa run run : "Là... Là, nhưng lão bản ta không lấy, ta thật sự cái gì đều không dám lấy..."

"Ngươi có bắt hay không đều không hề gì, tuyên truyền sách chính là ngụy trang, theo dõi khí nhất định là tại các ngươi dây dưa thời điểm ném vào trong xe." Cá mập từ hàm răng gian hung hăng bính xuất một cái "SHIT!", cắn răng nói: "Thật mẹ hắn vội vàng đi tìm cái chết!"

Hắn lời này cũng không biết là tại nói Mạnh Chiêu vẫn là nói chính bọn hắn, vài cái độc buôn bán đều ngoan cố chống cự mà đỏ mắt, A Ken vội hỏi: "Lão bản, làm sao bây giờ? !"

"..."

Nơi này cách trên mặt đất chế độc nhà xưởng đã có hảo mấy tầng lâu chiều sâu , dồn dập còi cảnh sát cùng ồn ào người thanh đều bị hoàn toàn ngăn cách, trong bóng đêm chỉ có bọn họ mấy trản đèn pin phát ra run rẩy quét tới quét lui, chiếu ra xa xa sâu thẳm, âm lãnh hồi phong hạng.

"Nơi này các-bon-đi ô-xít độ dày cao, không thể ở lâu, nhất định lập tức chạy." Cá mập âm lãnh mà nói: "Mỏ để bãi đỗ xe có một cái đường tắt đi thông tiến phong tỉnh, Vạn Trường Văn đào điều đường đi ra ngoài —— đi!"

·

"Tỉnh điền chọn dùng trung ương cuộc diễu hành thông gió, phạm tội phần tử tiến vào sau sẽ không dám ở tai hại khí thể lắng đọng lại hồi phong hạng nhiều đãi, cực khả năng sẽ đi qua nơi làm việc tại tiến phong tỉnh hội hợp. Bởi vậy đi xuống sau nhiệm vụ thiết yếu là cao cường hỏa lực ngăn chặn tiến phong tỉnh, toàn diện tìm tòi mỗi một điều đường tắt, vòm trời, đồng thất, phàm kinh cửa chắn gió cần phải hai người ở trên hỏa lực gác! Minh bạch ?"

"Minh bạch !" "Minh bạch!"

Khẩn cấp hạ miệng giếng biên, Bộ Trọng Hoa tự mình mang theo các tổ hình cảnh, uông đại đội mang theo thủ hạ tinh nhuệ đặc công, chỉ thấy đám người ở giữa Ngô Vu xuyên bó sát người màu đen đặc công xung phong y cùng không thấm nước ủng cao su, trên lưng xách một phen JS nhẹ hình xung phong thương ( súng ), đội màu đen lộ chỉ cái bao tay nhị chỉ khép lại, sạch sẽ lưu loát:

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now