Đệ 140 chương Chapter 14 [VIP]
Cùng lúc đó, thanh đàm trấn quốc lộ.
Thuyền tam bản cập bờ sau thay đổi chiếc xe, tại gập ghềnh trên đường sờ soạng bay nhanh đi trước.
Trong xe an tĩnh đến đáng sợ, vừa không khai đạo hàng cũng không lái xe tái phát thanh, ba cái mã tử phân biệt ngồi ở hàng cùng Ngô Vu bên cạnh người, rõ ràng đều thụ quá nhất định giữ bí mật huấn luyện, lẫn nhau chi gian trừ bỏ ánh mắt ở ngoài không có bất luận cái gì ngôn ngữ giao lưu, tuyệt không lộ ra xuất quan với điểm đến bất luận cái gì manh mối.
Ngô Vu ngồi ở điều khiển tòa sau, hai tay cắm ở túi quần trong, thân thể theo xóc nảy thoáng trước khuynh. Gió lạnh từ hắn bên cạnh người cửa sổ xe khe hở trung vù vù quán tiến vào, vào đông trời đông giá rét lãnh đến đến xương, sau một lúc lâu lái xe rốt cục nhịn không được , mới vừa ấn phím thăng lên cửa sổ xe, Ngô Vu lại đột nhiên lên tiếng nói: "Khai ."
Lái xe bồi cười: "Ta là sợ ngài cảm lạnh..."
"Khai ."
Mã tử cho nhau trao đổi cái ánh mắt, đại khái nội tâm ở trong tối mắng người này phạm bệnh gì, vẫn là không biết làm thế nào mà để lại kia đạo tiểu phùng.
Tiếng gió bén nhọn gào thét, thổi tán Ngô Vu túi quần trong di động truyền ra rất nhỏ động tĩnh, bao phủ trò chuyện đối diện chỉ huy trung tâm giờ phút này rối ren cùng ồn ào náo động. Không người có thể nhìn thấy thùng xe góc chỗ tối, Ngô Vu gót chân chính lấy một loại phi thường xảo quyệt góc độ đỉnh một cái trang bị ở phía sau ngồi xuống thiết bị, kia thiết bị hình dạng và cấu tạo tựa như cái thu nhỏ lại kiểu cũ di động điện thoại, chẳng sợ nhượng kỹ trinh đến xem đều không nhất định có thể lập tức phân biệt đi ra.
—— đó là một cải trang qua đi tín hiệu che chắn khí.
Chính là bởi vì nó, từ đầu tới đuôi lái xe đều không khai quá hướng dẫn, cũng không người cầm lấy quá di động; càng rõ ràng chính là vừa rồi ô tô phát động khi, xe tái truyền phát tin khí tự động sáng lên, sau đó quỷ dị mà tư nha hai tiếng liền ách phát hỏa.
Ngô Vu chuyên chú nhìn phía trước mặt đường, thân thể trọng tâm tự nhiên đi phía trước. Cái này tư thế nhượng hắn giày cùng có thể vẫn luôn đỉnh che chắn khí mỗ căn dây anten, giờ phút này nó đã bị đỉnh oai , bởi vì tiếp xúc bất lương duyên cớ lục sắc chỉ thị đăng chính đứt quãng lượng nhất điểm hồng quang.
Di động tín hiệu từ hắn túi quần trong hướng ra phía ngoài giới khuếch tán, theo gió lạnh truyền hướng bốn phương tám hướng, cơ đứng đem định vị đưa hướng sổ km ngoại chỉ huy trung tâm ——
"Nơi phát ra tín hiệu tập trung!"
"Đã thực thi tam giác định vị!"
"Lâm khoa, lâm khoa!" Một người kỹ trinh vội vàng xông vào môn, màn hình lớn thượng điểm đỏ chính từng bước khuếch tán xuất bản đồ: "Đã tập trung điện báo dãy số chính xác vị trí, chính duyên thanh đàm trấn quốc lộ hướng nam dương người què hương phương hướng đi tới!"
YOU ARE READING
Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượng
ParanormalTấn Giang VIP2020. 01. 11 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 453473 Trước mặt bị cất chứa sổ: 370845 Dịch dinh dưỡng sổ: 1032690 Văn vẻ tích phân: 11,625,187,328 Văn án: Những cái đó nhìn trộm xúc giác giấu ở hỗ network sóng triều trung, không ch...