PN 165-166

165 3 0
                                    


Đệ 166 chương phiên ngoại

An tĩnh.

Kinh hồn táng đảm an tĩnh.

Đương một tiếng vang nhỏ, chỉ nghe Giang Đình đem nước trà đặt ở phòng bệnh trên bàn trà, vẻ mặt túc mục giải quyết việc chung: "Đại gia hảo ta đến giới thiệu một chút, vị này chính là từng bá mẫu, Nghiêm Da mẫu thân, cũng chính là Bộ chi đội dì. Vị này chính là Ngô Vu, Tân Hải thị cục công an hình cảnh, Bộ chi đội —— "

Lưỡng đạo lời nói đồng thời vang lên, Bộ Trọng Hoa nha nhất cắn tâm nhất hoành: "Là ta ái nhân."

Ngô Vu như đinh đóng cột: "Phổ thông đồng sự!"

Nghiêm mẫu: "..."

Bộ Trọng Hoa chậm rãi quay đầu lại nhìn chằm chằm Ngô Vu, hổ phách sắc con mắt như băng như tuyết, không có một tia biểu tình.

Ngô Vu rầm một tiếng nuốt khẩu nước miếng, nghiêm mặt nói: "Xin lỗi ta sai, không là phổ thông đồng sự... Ta rõ ràng là lãnh đạo ngươi tối trung tâm thành tín nhất cấp dưới a! !"

Răng rắc!

Bộ Trọng Hoa sắc mặt lãnh tĩnh, trong tay thiếu chút nữa sinh sôi đứt đoạn một căn chỉ các đốt ngón tay.

Nghiêm mẫu run rẩy ánh mắt nhìn chằm chằm Bộ Trọng Hoa, chỉ thấy hắn tay trái ngón áp út đội một cái bạch kim đối giới, tay phải gắt gao nắm chặt một cái khác, thon dài trắng nõn hữu lực ngón tay thượng mơ hồ nhưng thấy gân xanh thẳng khiêu, liền bốn chữ, tức đến khó thở.

Tầm mắt tái nhất lưu, Ngô Vu trên tay quả nhiên cái gì đều không mang, chỉ đoan, mu bàn tay, song cổ tay thượng đều trải rộng các loại lợi khí vết thương cũ, bộ thượng Lâm Chưng miêu tả tầng mười tám lự kính thì phải là kim câu thiết kích, đằng đằng sát khí, không tiếng động kể ra oai phong một cõi truyền kỳ lịch sử, quả nhiên không hổ là trong truyền thuyết công huân chiến thần! Hắc ám thế giới đầu người thu cắt giả! !

Bộ Trọng Hoa ngươi cái tử tiểu tử còn vọng tưởng lấy nhẫn cùng người ta cầu hôn! ! Nhân gia một tay giết chết ngươi mười tám cái tin hay không! ! !

Giang Đình giờ phút này trấn định dùng tẫn đời này sở hữu tu dưỡng: "... Nói ngắn lại, quan hệ không sai biệt lắm chính là cái dạng này . Bá mẫu nghĩ như thế nào đến thượng nơi này đến ?"

"Tham tham tham... Tham bệnh." Nghiêm mẫu từ cái kia vừa thấy liền thượng sáu vị sổ cá sấu bao da trong xách xuất cái cà mèn, run rẩy âm cuối bại lộ chột dạ của nàng: "Nghe nói Ngô cảnh quan bị bệnh, đây là ta chuyên môn nhượng người làm trăm năm nhân sâm bồ câu thang. Bộ Trọng Hoa khi còn bé trường thân thể, mỗi ngày cho hắn nấu nhất bát tô, Ngô cảnh quan không chê nói thỉnh chậm dùng —— a đối , nhân sâm một chút cũng không quý, mỗi đốn liền hai vạn đến đồng tiền đi ha hả ha hả a."

Cà mèn cái vừa mở ra, nhân dân tệ kim quang vạn trượng, nháy mắt chói mù sở hữu người 24K thái hợp kim cẩu mắt.

Giang Đình: ... Một ngày hai vạn khối? Bộ cảnh quan ngươi khi còn bé ngày quá đến như vậy phù khoa ?

Ngô Vu: Bộ Trọng Hoa ngươi chính mình như vậy xa hoa dâm dật ngợp trong vàng son, kết quả là lại liên một bao cải bẹ đều luyến tiếc cho ta ăn? ?

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now