149-152

78 1 0
                                    

Đệ 149 chương Chapter 14 [VIP]

"Minh quang lộ khí xứng điếm có bao nhiêu cảnh lực?"

"Không nhiều lắm, cái kia điếm kho hàng bố cục giấu không người." Tống Bình sắc mặt không dễ nhìn lắm: "Chuyên án tổ phái đặc công ẩn núp bố khống trọng điểm là một km bên ngoài kim trại lộ lốp xe tổng điếm, càng đại càng toàn hơn nữa đang làm xúc tiêu, mẹ ! Sớm biết rằng làm cho nàng lưỡng qua bên kia !"

Tống Đại lão bản rõ ràng có chút quan tâm sẽ bị loạn , Bộ Trọng Hoa cũng rất thanh tỉnh: "Không, hai nàng qua bên kia cũng vô dụng. Lớn như vậy xúc tiêu điếm chỉ có hai nữ nhân thủ rất khả nghi , độc buôn bán làm theo sẽ không đi vào , cuối cùng vẫn là sẽ lựa chọn minh quang lộ cái kia tiểu điếm."

Tống Bình hung hăng hắc nha một tiếng, phân phó kỹ trinh: "Khẩn cấp điều khiển số tám hành động tổ rút khỏi kim trại lộ, chuyển đi minh quang lộ ẩn núp điểm bố khống, cần phải không thể đả thảo kinh xà! Khoái!"

"Là!"

"Mười hai điều a? Đi." Mạnh Chiêu hướng về phía kia mặt thẹo nam vẻ mặt tươi cười mà đáp ứng , đem tiền mặt ném cấp ngồi xổm quầy sau chơi di động "Nhà mẹ đẻ muội muội" : "Muội ngươi giúp ta thủ một chút ha. Đợi muốn là có khách nhân đến, liền nói ta ở phía sau biên cấp hai vị lão bản tra cái hàng, hai phút trở về!"

Nhà mẹ đẻ muội muội một lòng chuyên chú trên điện thoại di động kính ca nhiệt vũ Hàn quốc yêu đậu, cũng không ngẩng đầu lên ừ một tiếng, thuần thục mà văng ra thu ngân cơ đem tiền mặt ném vào đi: "Tỷ ngươi nhanh lên a, ta ở đây vội vàng đánh bảng đâu!"

"Ngươi còn nhìn, ngươi còn nhìn, cả ngày chỉ biết nhìn cái này, loè loẹt có gì xinh đẹp ?" Mạnh Chiêu nhịn không được quay đầu lại quở trách: "Lớn như vậy nữ oa không biết nhanh chóng tìm cái đối tượng, cấp minh tinh tiêu tiền hắn có thể lấy ngươi không?"

"Ngươi ngược lại là cho ta giới thiệu cái hảo nha! Không phải thế nào, gả cho người chịu khổ chịu tội hầu hạ lão tiểu nhân đi a?"

"Kia cũng so ngươi này cả ngày không làm việc đàng hoàng hảo!"

"Cái gì không làm việc đàng hoàng, " muội muội mặc kệ , một suất di động muốn sảo: "Ta không quản, tại trong lòng ta ta đã kinh cùng yêu đậu kết hôn !"

"Khụ khụ!"

Mắt thấy này tỷ lưỡng thế nhưng muốn sảo đứng lên, mặt thẹo nam không kiên nhẫn mà khụ hai tiếng, Mạnh Chiêu lập tức hồi thần đến, nhanh chóng bồi cười: "Ngại ngùng ngại ngùng, ngài chờ ha, ta đi đi tới hồi." Nói xong một miêu thắt lưng tiến vào hậu đường đi.

Trong điếm chỉ còn lại có mặt thẹo nam cùng hắn cái kia mang mũ lưỡi trai đồng lõa, hai người liếc nhau, mũ lưỡi trai về phía sau môn phương hướng phiêu mắt, ý là không thành vấn đề đi?

Mặt thẹo nam xem xét xem xét thủy tinh quầy sau cái kia một lòng nhìn chăm chú di động, cổ họng cũng không lên tiếng tiểu muội, híp mắt trầm tư một khắc, cố ý khụ thanh, từ sau thắt lưng lấy ra chủy thủ đến chậm rãi dịch dịch móng tay.

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now