PN 167

165 4 0
                                    

Đệ 168 chương

【 năm rồi 】

"Ta hỏi lại ngươi một lần cuối cùng, cô bé."

Dạ điếm huyễn quang loạn vũ, ghế dài một mảnh đống hỗn độn. Đánh điệp sớm đã ngừng, chung quanh hoảng sợ đám người không ngừng lui về phía sau, tranh cùng nhượng xuất nhất tảng lớn tát mãn toái bình rượu thủy tinh đất trống.

Mã Ngân say khướt ngồi phịch ở ghế dài thượng, bằng da tiểu hắc váy hạ lộ ra nhất tảng lớn tuyết trắng bả vai cùng chân. Nhưng mà Kim Kiệt nhìn như không thấy, chỉ xoay người thẳng tắp nhìn chằm chằm Mã Ngân mặt đỏ bừng, từng chữ không ngừng hỏi:

"—— ngươi từ trên người của ta thuận đi kia túi hàng ở nơi nào?"

Mã Ngân vô ý thức mà huy vài cái tay, tưởng khoát lên Kim Kiệt trên vai, bị hắn lược một bên thân trật đi qua, sau đó mồm miệng không rõ mà hi cười rộ lên: "Ta liền... Ta liền không nói cho ngươi, ha ha!"

Kim Kiệt nhắm chặt mắt, đứng dậy đi ra ngoài, cũng không quay đầu lại phân phó thủ hạ: "Soát người, mang đi."

Nghiêm chỉnh huấn luyện võ trang độc buôn bán đồng thời xông lên đi, nháy mắt phóng phiên Mã Ngân phía sau vài cái Miến Điện bảo tiêu, một tay lấy nàng kéo lui tới ngoại đẩy.

"Ngươi, các ngươi muốn làm gì?" Trì độn Mã Ngân rốt cục tại quanh mình kêu sợ hãi trung ý thức được không hảo, lảo đảo nghiêng ngả lảo đảo oai vài bước, gập gập ghềnh ghềnh mà hét rầm lên: "A Quy! A, A Quy cứu ta!"

Dạ điếm lầu hai theo dõi thất màn hình trước, một người thập tám chín tuổi tuổi trẻ người bỗng nhiên đứng dậy, bước nhanh đẩy cửa mà xuất ——

Dưới lầu sân nhảy vài cái độc buôn bán còn không có kịp phản ứng, một đạo hắc y nhân ảnh đã lôi cuốn lệ phong vào đầu tới, giữa không trung quỳ gối tinh chuẩn đá phi hai người trong tay thương, rơi xuống đất nháy mắt "Ba!" Một tiếng giòn vang nắm chắc chính kháp Mã Ngân cổ tay, đột nhiên phát lực phản ninh, độc buôn bán thủ đoạn răng rắc gãy xương, nhất thời phát ra tiêm lệ tiếng kêu thảm thiết!

Ngây ngô cười Mã Ngân mềm nhũn sau này đảo, bị người trẻ tuổi một phen tiếp được, lập tức phản đổ lên phía sau mình.

"Ta thảo mẹ hắn!" "Đứng lại không cho phép nhúc nhích!" Độc buôn bán rống giận sôi nổi nổ khởi, chỉ nghe rầm rầm thương vang, ba bốn đem tối om xung phong nòng súng đồng thời chỉ trụ che ở Mã Ngân trước người tuổi trẻ người: "Ngồi xổm xuống! Cấp lão tử ngồi xổm xuống! ! Con mẹ nó ngươi là người như thế nào? !"

"..."

Cái này gọi A Quy tuổi trẻ người nhìn qua thậm chí bất mãn hai mươi, hắc tây trang, bạch quần áo trong, tướng mạo có loại lạnh như băng khiếp người tuấn tú —— tại đây không thể gặp quang địa hạ trong thế giới, tuấn tú đến có một chút quá phận .

Hắn chậm rãi thẳng đứng dậy, cao ngất gầy thân thể giống một thanh trường đao, tầm mắt trục đảo qua quá mỗi cái xung phong nòng súng.

"... Bọn họ khi dễ ta, còn đẩy ta!" Mã Ngân còn không có ý thức được nguy hiểm, lắc lắc lắc lắc mà nắm người trẻ tuổi cánh tay, mồm miệng không rõ mà than thở: "A, A Quy đi, đi giết chết bọn họ, ngươi nhất định muốn cho ta đi..."

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now