159-Hoàn

210 3 0
                                    


Đệ 159 chương

"Ngươi trước đừng nói chuyện , đừng nói trước..." Bộ Trọng Hoa máy móc mà lặp lại , kỳ thật căn bản không biết chính mình đang nói cái gì: "Ngươi ở chỗ này chờ , ta đi gọi người, tổng có biện pháp, nhất định sẽ có biện pháp..."

Kỳ thật không có cách nào, hắn ống nghe điện thoại sớm không biết phi đi nơi nào, nổ mạnh đem Dương Thành Đống cùng đặc công đều phá hỏng ở tại lún đoạn sau đó, mà uông đại đội bọn họ đã kinh theo đuôi cá mập đuổi theo rất xa.

Này nhất thời nửa khắc , căn bản không có khả năng tìm được bất luận kẻ nào.

"Vô dụng , ta đã bị đặt ở hòn đá phía dưới ... Đi nhanh đi." Tần Xuyên khàn khàn thở hổn hển, dùng tẫn toàn thân khí lực thúc giục: "Đừng nhìn lão tử như vậy chật vật bộ dáng, đi mau... Hoạ sĩ không chừng tại cùng cá mập liều mạng, ngươi tại sao có thể... Đãi ở trong này..."

Khả năng bởi vì mất máu quá nhiều nguyên nhân, như vậy ngắn ngủn một hồi công phu hắn đã kinh nhanh chóng hư nhược rồi đi xuống, liên thanh âm đều biến đến khàn khàn khó phân biệt. Bộ Trọng Hoa đại não giống như bị tua nhỏ thành hai bộ phận, một phần liên lụy , nhắc nhở hắn phía trước càng khẩn cấp nguy hiểm nắm bộ hành động, khác một phần lại giống như bị ngàn vạn phiến lưỡi dao sắc bén cắn nát lăng trì, đau nhức nhượng hắn liên đứng dậy khí lực đều không có.

"... Ta đã đáp ứng Nghiêm Da đem ngươi còn sống nắm hồi đi ngồi tù, ta đã đáp ứng hắn..."

Tần Xuyên lẩm bẩm nói: "Phải không? Thật đáng tiếc."

Bộ Trọng Hoa đem mặt thật mạnh vùi vào lòng bàn tay trong, cổ họng kịch liệt co rút, phát không ra tiếng âm.

"Hảo hảo lập cái công, trở về gặp ngươi ca, nhất định muốn bắt đến cá mập." Tần Xuyên lại bắt đầu ho khan đứng lên, miệng tràn ngập xuất thản nhiên huyết tú vị, mỗi một chữ đều cực kỳ thong thả, khàn khàn lại tận lực rõ ràng: "Lam kim không thể lưu đi ra bên ngoài, cần phải muốn tại cảnh nội bắt lấy cá mập... Ngươi ca còn tại chờ ngươi, lập công còn sống trở về, nghe được sao?"

Bộ Trọng Hoa sợ run gật đầu.

"Nghe được sao?" Tần Xuyên lại lặp lại.

"... Nghe được..."

Tần Xuyên rốt cục giống dỡ xuống ngàn cân gánh nặng dường như nhắm mắt lại, bắt đầu rất nhỏ đảo khí, lập tức càng ngày càng kịch liệt. Bộ Trọng Hoa hoàn toàn nhìn không thấy xảy ra chuyện gì, hắn phí công mà tưởng ngăn chặn xuất huyết khẩu, nhưng dưới nền đất hoàn toàn trong bóng đêm căn bản làm không được, đồng thời não chấn động tạo thành mê muội từng đợt đánh sâu vào hắn thần kinh cùng tuỷ não, nhượng hắn sông cuộn biển gầm mà muốn làm nôn, lại cái gì đều nôn không đi ra.

"Nhất định muốn... Bắt lấy... Cá mập..."

Bộ Trọng Hoa mười ngón gắt gao nắm nham thạch, phát ra run rẩy đứng lên.

"... Nhanh đi, khoái... Khoái..."

Tần Xuyên khàn khàn đảo khí một tiếng thanh tiếng vọng tại Bộ Trọng Hoa màng nhĩ trong, giống như tiếng sấm búa tạ, chấn đắc hắn đứng không vững. Giống như qua chỉnh chỉnh hảo mấy mấy giờ, hay hoặc là chính là chính là vài giây đồng hồ, kia dồn dập đảo khí rốt cục giống một căn dây thép vứt thượng thiên tế, máu chảy đầm đìa xuyên qua màng nhĩ, cất cao đến cực hạn, giống như gần chết tiếng rít ——

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now