153-154

79 2 0
                                    

Đệ 153 chương Chapter 15 [VIP]

"Lão bản, kia Miến Điện lão phạm chất gây nghiện , làm như thế nào?"

Cái gì? Phạm chất gây nghiện?

Hiện tại?

Cá mập tựa hồ cũng không nghĩ tới có trùng hợp như thế, hồ nghi nhìn lại, chỉ nghe ngoài cửa chính truyện đến mơ hồ giãy dụa va chạm cùng đau tiếng kêu, tựa hồ có hảo mấy tên thủ hạ đang giúp vội ấn cái kia Miến Điện người.

"Ta lần sau sẽ không tái mang người như thế đi ra ." Cá mập nhíu mày bất mãn nói, sau đó chuyển hướng Ngô Vu: "Ngươi ở chỗ này chờ ta, ta đi xử lý một chút... A đối ."

Ngô Vu phản ứng đầu tiên chính là bạt chân muốn cùng, nhưng lúc này cá mập lại hướng đưa lưng về phía bọn họ kia hai cái kỹ sư giương lên cằm, quay đầu lại nhẹ giọng dặn dò: "Ngươi nhìn bọn hắn chằm chằm, phải cẩn thận."

—— hắn sợ thủ hạ của mình tư tàng hoá hợp lưu lại vật!

Ngô Vu tâm niệm thay đổi thật nhanh, dừng bước bước đáp thanh "Hảo", chỉ thấy cá mập một bên từ bảo tiêu trong tay tiếp nhận một túi bạch phấn một bên vội vàng đi ra nhà xưởng, thanh âm biến mất ở tại ván cửa sau: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" ...

Ngô Vu tại tại chỗ đứng thập đến giây, vô thanh vô tức đi đến trước cửa, xuyên thấu qua khe hở hướng ra phía ngoài nhìn lại.

Bên ngoài một mảnh tối đen, lần lượt thay đổi đèn pin quang tại nơi nơi chớp lên, mơ hồ chiếu ra sôi nổi đại tuyết trung cá mập bóng dáng. Hắn đội cái thông khí mạo, bán quỳ trên mặt đất không biết tái làm gì, có thể là tự cấp người chích, thỉnh thoảng chỉ huy thủ hạ chạy đi đi lấy đồ vật, càng lúc càng lớn gió lạnh bao phủ sở hữu người thanh cùng cước bộ.

Ngọn đèn chói lọi mà, cường hóa PVC mui thuyền bố bị kình phong quát đến hơi hơi cổ động, phía sau hai cái độc buôn bán còn tại sinh sản tuyến bay nhanh lấy ra các loại dụng cụ trong lưu lại.

Phối phương còn ở nơi này, trùm buôn thuốc phiện là trốn không thoát.

Nhưng chẳng biết tại sao Ngô Vu trong lòng luôn có loại hơi hơi khác thường cảm, như là một căn tế ti không ngừng lặc trong lòng.

Là cái gì đâu?

"Người không là sống cả đời, không là sống vài năm mấy tháng hoặc vài ngày, là sống như vậy vài cái nháy mắt..."

"Ta sống rất nhiều nháy mắt đều cùng ngươi có quan."

"Nhìn, hôm nay có thể cùng ngươi đứng chung một chỗ tán gẫu này đó, kỳ thật ta thật cao hứng."

...

Ngô Vu đồng tử hơi hơi nới rộng ra, trước mắt đột nhiên hiện ra cá mập cặp kia xanh thẳm sắc cười mỉm còn lóe quang ánh mắt, tia chớp ý thức được chính mình vừa rồi khác thường cảm đến từ chỗ nào —— cá mập tại hưởng thụ hắn "Nháy mắt" .

Vừa rồi kia thường thường không có gì lạ nói chuyện, với hắn mà nói cũng là có thể cùng Mariana rãnh biển thượng tuyến, bị Mexico hắc bang bao vây tiễu trừ, bị hoạ sĩ mười sáu dưới lầu vào đầu lấy mạng đánh đồng trọng yếu "Nháy mắt" chi nhất!

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now