116-139

326 2 0
                                    

Đệ 116 chương Chapter 11 [VIP]

Buổi tối mười giờ rưỡi, hoa bắc mỗ thị trấn câu lạc bộ đêm.

Bạo khoản điện âm trung dây dưa muôn hình muôn vẻ nhân thể, thấp kém thuốc lá cùng trộn lẫn rượu nhạt tinh hương vị hỗn tạp cùng một chỗ. Bộ Trọng Hoa một tay mang theo yên, một tay mang theo cái màu đen túi nhựa, đi nhanh xuyên qua sân nhảy trong vong tình vặn vẹo nam nữ, lập tức đi đến góc nhất trương bối đối theo dõi màn ảnh ghế dài trước, chỉ thấy hôn ám trung có một cái T sơ mi ngưu tử, lưng cao chân dài nam tử đang bề bộn trái ôm phải ấp, hai cái trang điểm tỉ mỉ bồi rượu nữ một cái tọa bên cạnh hắn một cái tọa hắn trên đùi, cười khanh khách đến dừng không được đến: "Đại ca ngươi nhưng ngàn vạn đừng gạt ta nhóm nha!" "Ngươi ngày mai thật tới giúp ta nhóm khai hai bình kim phương sao?"

Loảng xoảng!

Nữ hài tử nhóm hoảng sợ, quay đầu lại chỉ thấy Bộ Trọng Hoa đem hắc túi nhựa hướng trên bàn thật mạnh một nhịp, phình túi khẩu rầm rầm tiết ra mấy đạp phấn hồng tiền mặt!

"Cầm." Bộ Trọng Hoa tùy tay ném hai điệp cấp kia lưỡng cô nương, ngắn gọn mà phân phó: "Chạy lấy người."

Nam tử cười tại cô nương lỏa lồ trên lưng vỗ vỗ: "Nha, việc buôn bán đến , không thể cùng ngươi lưỡng , đi thôi." Nói xong từ túi quần trong lấy ra một bao u lam sắc bột phấn, cũng không tránh kiêng kị hai nàng, trực tiếp hướng Bộ Trọng Hoa trước mặt một ném.

Kia lưỡng bồi rượu nữ nhìn thấy mãn túi tiền, mắt sớm đã thẳng , đâu còn quản cái gì kim phương không kim phương , nhanh chóng một người nắm lên một điệp tiền cười nở hoa mà chạy.

Mãn tràng trai thanh gái lịch rộn ràng nhốn nháo, không người chú ý tới bên này động tĩnh. Bộ Trọng Hoa thu hồi kia túi lam kim, hướng chung quanh quét mắt, rốt cục quay đầu lại hướng nam tử kia nhướng mày, ý vị sâu sa hỏi: "Giang giáo sư lấy không động đao đúng không, Nghiêm Da?"

Đối diện chính lấy giấy ăn dùng sức cắt cổ đọc thuộc lòng hồng dấu vết nam tử khẽ dừng động tác, ngay sau đó sâu kín mà nâng lên mặt, lộ ra hai cái rõ ràng hắc đôi mắt, một tay ở sau lưng gắt gao ấn sau thắt lưng: "Đừng cùng ta đề hắn."

"... Ngươi thắt lưng làm sao vậy?"

"Không như thế nào."

Bộ Trọng Hoa dùng một loại hoàn toàn mới , kinh ngạc , giống như lần đầu tiên nhận thức hắn như vậy ánh mắt cao thấp đánh giá Nghiêm Da, ngũ giây sau Nghiêm Da thẹn quá thành giận mà đem giấy ăn hướng trên bàn một nhịp: "Thu hồi ngươi kia mãn đầu óc dơ bẩn sa đọa tư tưởng! Ngươi ca ta ngủ hai buổi tối xe chỗ ngồi phía sau, không cẩn thận thiểm thắt lưng mà thôi!"

"Ngươi vì cái gì muốn ngủ xe chỗ ngồi phía sau?"

"Mát mẻ! !"

"..." Bộ Trọng Hoa long long bóp da khắc vạt áo, gật đầu nói: "Không sai, quả thật tiếp qua cái non nửa năm nên nhập hạ ."

Này ngu xuẩn đệ đệ còn không biết sống chết, bất quá hiện thực nhất định có thể dạy sẽ hắn làm người. Nghiêm Da lỗ mũi hướng thiên hừ lạnh một tiếng, cái gì đều chưa nói, hướng tiền túi giơ giơ lên cằm: "Thượng đâu lộng ?"

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now