145-148

139 1 1
                                    

Đệ 145 chương Chapter 14 [VIP]

"Ta thuốc phiện bán cho người Trung Quốc sao? Ngươi có chứng cớ gì chứng minh ta thuốc phiện bán cho người Trung Quốc ? Ta đó là bán cho quỷ lão! Ta đây là, ta đây là ái quốc! ! ..."

Vạn Trường Văn bị khảo tại trên giường bệnh, ngắn ngủn vài ngày thời gian tóc liền toàn trắng, than chì trên mặt trừng hai chỉ màu đỏ khàn khàn ánh mắt, nếp nhăn một tầng tầng từ khóe miệng cúi xuống dưới, chỉnh khuôn mặt thượng tựa hồ bao phủ một tầng âm lãnh khí —— đó là tử khí.

Đó là Tử Thần đem liêm đao câu tại gần đất xa trời người trên cổ, phản xạ xuất dữ tợn bóng xám.

Bộ Trọng Hoa đẩy cửa vào, đối góc tường vài vị chuyên án tổ lãnh đạo gật đầu thăm hỏi, Tống Bình chính chắp tay sau đít đứng ở bên cửa sổ, thấy hắn thế nhưng tới rồi, lông mày nhất thời không đồng ý mà vừa nhíu.

"Chiến tranh nha phiến, chiến tranh nha phiến biết sao? Dựa vào cái gì quỷ lão có thể đem thuốc phiện bán cho chúng ta người Trung Quốc, ta đem thuốc phiện bán cho quỷ lão lại không được? Các ngươi cảnh sát còn bắt ta, các ngươi dựa vào cái gì bắt ta! Các ngươi dựa vào cái gì —— "

Vạn Trường Văn kia bị thuốc phiện nhuộm dần nhiều năm tròng mắt đột nhiên nhìn thấy Bộ Trọng Hoa, phát tiết thức nói hưu nói vượn đột nhiên nhất đốn.

Bên trong an tĩnh đến tựa như bị người xoa bóp tĩnh âm kiện, Vạn Trường Văn tròng mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm Bộ Trọng Hoa, tất cả mọi người nhìn lại đây.

Bộ Trọng Hoa không động thanh sắc, khoanh tay đứng ở trước giường bệnh, hổ phách sắc hai mắt sinh lãnh vô tình.

"... Là ngươi, chính là ngươi." Qua không biết bao lâu, Vạn Trường Văn "Hắc, hắc, hắc" mà một tiếng thanh cười lạnh vang lên, tràn ngập mê loạn cùng thần kinh: "Ngươi chính là cái kia tiểu nhóc con, là hai mươi năm trước cái kia lọt lưới tiểu nhóc con... Mệnh a, này thật sự là mệnh a. Sớm biết rằng ta liền không nên buông tha ngươi, ta thật không nên buông tha ngươi."

Cuối cùng vài chữ đã kinh có thể nói là nghiến răng nghiến lợi, nhưng này cũng là Vạn Trường Văn từ tối hôm qua tới nay tối thanh tỉnh tối có ăn khớp nói mấy câu, trước đó hắn không là rống giận gào thét chính là hồ ngôn loạn ngữ, đối trước kia hành vi phạm tội căn bản là chỉ tự không đề cập tới.

Vài cái đốc tra lãnh đạo đồng thời tinh thần rung lên, thẩm vấn viên quyết định thật nhanh hướng Bộ Trọng Hoa đánh cái bí mật thủ thế.

"Đúng vậy, " Bộ Trọng Hoa trên cao nhìn xuống nhìn độc buôn bán, bình thản thanh âm sau cất giấu một tia chế diểu: "Bị cảnh sát nhi tử tự tay bắt lấy cảm giác như thế nào, Vạn lão bản?"

Vạn Trường Văn giống bị độc châm chập một chút, kia nháy mắt hắn bị băng độc cải tạo quá đại não tràn ngập huyết, ngũ quan đều hận độc mà vặn vẹo đứng lên: "Ngươi có biết ta vốn là tính toán như thế nào giết chết cha mẹ của ngươi sao, tiểu nhóc con?"

Bộ Trọng Hoa mặt không đổi sắc mà theo dõi hắn.

Bên cửa sổ Tống Bình lại biến sắc.

Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượngWhere stories live. Discover now