【 tấu chương làm nói cảm tạ danh sách dài đến ba vạn ba nghìn tự, nhưng APP hữu thượng sừng điểm đánh che dấu tác giả có chuyện nói, cúc cung! 】
·
Nghiêm Da thân mẹ, Bộ Trọng Hoa thân đại di, Kiến Ninh thị (trước) thủ phủ Tằng Thúy Thúy (đại danh Tằng Thúy) nữ sĩ, là tại Ngô Vu chính thức tuyên cáo sau khi thoát khỏi nguy hiểm, mới bị chuyên án tổ phái người tiếp đến Tân Hải.
Bởi vì bao vây tiễu trừ hành động độ cao giữ bí mật nguyên nhân, Tằng Thúy Thúy nữ sĩ vẫn luôn không biết Tân Hải xảy ra chuyện gì, liên quặng mỏ khó ngày đó đêm khuya Bộ Trọng Hoa Ngô Vu bị phi cơ trực thăng song song đưa vào phòng cấp cứu sự đều không chút nào biết. Thẳng đến Bộ Trọng Hoa khôi phục đến có thể xuống giường đi lại, Ngô Vu thoát ly nguy hiểm thức tỉnh, biểu huynh đệ lưỡng mới chọn cái ngày hoàng đạo, đồng thời thật cẩn thận mà gọi điện thoại đi Kiến Ninh
Đem việc này nói, quả nhiên vừa dứt lời cũng chỉ nghe điện thoại đầu kia "Ngao ~" mà một tiếng, ngay sau đó trọng vật ngã xuống đất tiếng nổ, thình thịch!
Nghiêm Da: "Mẹ!"
Bộ Trọng Hoa: "Dì!"
Đáng thương Tằng gia hai huynh đệ chính sốt ruột thượng hoả đánh 120 gọi xe cứu thương, lúc này chỉ nghe micro bị người cầm lấy, nghiêm phụ tại kia điện thoại đầu kia lời nói thấm thía: "Các ngươi lão nương đã kinh suất môn hướng đi ra ngoài, chộp lấy nàng tâm ái chổi lông gà, muốn bay đi Tân Hải tìm hai ngươi tính sổ..."
Nghiêm phu nhân sát hướng hoa bắc tin tức giống như quân Mỹ tấn công Iraq, lệnh Tân Hải thị công an hệ thống người người nghe tin đã sợ mất mật... Kỳ thật chủ yếu là nhượng tống cục nghe tin đã sợ mất mật. Nhưng tống cục không hổ là trải qua sóng to gió lớn người, đệ nhất thời gian đã nghĩ ra đối sách, không chỉ nương đi Bắc Kinh hội báo công tác cơ hội hoả tốc bỏ trốn mất dạng, còn tại trước khi đi tự mình thuyết phục người chọn lựa thích hợp nhất đi Kiến Ninh, chuẩn bị nghênh đón quân Mỹ... Không, nghênh đón Nghiêm phu nhân đã đến.
—— cái này người chọn lựa thích hợp nhất, liền là làm hơn mười năm đối địch công tác, quốc gia tâm lý cố vấn sư ba cấp chứng thực kiềm giữ giả, hình cảnh học viện nổi tiếng khảo chứng tiểu người phóng khoáng lạc quan Lâm Chưng. Đối với cái này Lâm Chưng là như vậy tỏ vẻ:
"Ta khảo cái này chứng là vì tham dự thẩm vấn công an bộ nhị cấp truy nã ở trên người bị tình nghi, ngài nhượng ta tự mình đi Kiến Ninh tiếp một cái lão thái thái? !"
"Hắc nha ngươi cái này tiểu đồng chí, ngươi tại sao có thể đối cách mạng công tác chọn chọn bỏ bỏ đâu!" Tống cục một tay tha rương hành lý một tay tiếp tục cửa xe, mọi cách ý đồ tránh thoát Lâm Chưng không có kết quả, gấp đến độ vò đầu bứt tai: "Kia như thế nào là giống nhau lão thái thái đâu, đó là Nghiêm Da đồng chí thân mẹ, Bộ Trọng Hoa đồng chí thân dì, bốn bỏ năm lên chính là Ngô Vu đồng chí tương lai thân bà bà a! !"
Lâm Chưng: "..."
"Tằng gia có tiền có thế, hào môn tuyển tức, đã sớm đối Giang giáo sư phi thường bất mãn, một lòng tưởng cấp cho Bộ Trọng Hoa bù một cái đồng dạng xuất thân hào môn còn phải tam tòng tứ đức tiểu thư khuê các làm vợ, còn muốn sinh nhi tử, sinh hai cái! !"
YOU ARE READING
Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượng
ParanormalTấn Giang VIP2020. 01. 11 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 453473 Trước mặt bị cất chứa sổ: 370845 Dịch dinh dưỡng sổ: 1032690 Văn vẻ tích phân: 11,625,187,328 Văn án: Những cái đó nhìn trộm xúc giác giấu ở hỗ network sóng triều trung, không ch...