Đệ 71 chương Chapter 71 [VIP]
"Biển số xe hào tân CZ5859, xe chủ gọi Đinh Hoán, năm nay bốn mươi bảy tuổi, chưa lập gia đình, Tân Hải người địa phương. Người này trước kia làm thủy sinh ý phát rồi tài, ba năm trước đây tại vĩnh lợi đường cái một nhà gọi phấn hồng giai nhân quán bar cùng bồi rượu nữ nói thương yêu, tặng hoa đưa bao đưa quần áo hoa thập đến vạn đồng tiền, sau đó lại phát hiện bồi rượu nữ tháo trang sức tựa như hai người, tình cảm đã bị cực đại lừa gạt, trong cơn tức giận đại náo quán bar, bị đi câu mười ngày. Đi ra sau tại phấn hồng giai nhân đối diện mở một nhà gọi thiết huyết chiến sĩ quán bar cho hả giận, sinh ý nghe nói không tồi, hiện nay không phát hiện có cái gì tình huống dị thường..."
Bộ Trọng Hoa xe đứng ở hai con đường khu ở ngoài, đứng ở Tân Hải thị CBD ban đêm ở trên đường, xa hoa truỵ lạc hương xe bảo mã (BMW), ồn ào tiếu ngữ theo gió quay lại, thiết huyết chiến sĩ bốn chữ chiêu bài tại dưới bầu trời đêm chợt lóe chợt lóe.
"Làm sao vậy bước ca, " điện thoại bên kia Thái Lân thanh âm có chút khẩn trương, "Họ Đinh có phải hay không có cái gì không đối? Ngươi hiện tại người ở đâu?"
Bộ Trọng Hoa không trả lời, nhìn phía quán bar đại môn.
Đối chân chính phao đi người đến nói, chín giờ bất quá là sống về đêm vừa mới bắt đầu, nhưng "Thiết huyết chiến sĩ" trong cũng đã kinh người thanh sôi trào, một cái quản đốc bộ dáng nam tử mang theo mấy tên thủ hạ dường như không có việc gì tại quán bar cửa nhà qua lại lắc lư, thỉnh thoảng đuổi kịp môn khách quen bắt chuyện vài câu, tái đầy mặt tươi cười cho đi, trong không khí mơ hồ tràn ngập hưng phấn, kích động cùng ngầm hiểu trong lòng hương vị.
"Thái Lân, " Bộ Trọng Hoa quay đầu lại, đối di động nhẹ nhàng nói: "Rượu này đi không đúng lắm."
·
"Ta Ngô tiểu ca ca, ta ngô tiểu tổ tông, con mẹ nó ngươi thực không có chuyện đi? !" Béo Đinh lão bản xoay người đối với Ngô Vu mặt tả xem xét hữu xem xét, đầy mặt hồ nghi hỏi: "Ngươi này sắc mặt liền cùng tối hôm qua ác chiến mười tám cái đại mỹ cô gái dường như, thận hư ngươi nên trước tiên nói cho ta biết a! Vi hai mươi vạn bồi thượng nửa cái mạng không đáng a ngươi có biết hay không? !"
Phòng thay quần áo môn ngăn cách bên ngoài ồn ào điện tử nhịp trống, Ngô Vu thoát áo khoác bắt tại giá áo thượng, buồn lên tiếng: "Không có."
"Không có ngươi sắc mặt kém như vậy! Ngươi tối hôm qua làm chi đi? !"
"Phao võng đi."
Béo đinh giờ phút này biểu tình cùng năm đó hắn tận mắt nhìn thấy thấy bồi rượu nữ tháo trang sức không có gì khác biệt.
Ngô Vu bất đắc dĩ mà dừng lại động tác, "Ngươi không nói đối thủ chính là lần trước kia Việt Nam 'Hồng gió xoáy' sao?"
"Hồng gió xoáy", Việt Nam quyền vương, tháng năm sơ tại trên lôi đài thắng liên tiếp bảy tên đối thủ, thậm chí đem hảo vài người đưa vào bệnh viện ICU. Béo Đinh lão bản rơi vào đường cùng đại lý thỉnh xuất Ngô Vu, cho năm vạn lên sân khấu phí, rốt cục tại thứ tám luân đem hồng gió xoáy trảm với mã hạ, vì thế Ngô Vu thiếu chút nữa bởi vì đi làm về sớm bị Bộ Trọng Hoa đuổi ra cảnh đội.
YOU ARE READING
Phá vân 2 Thôn hải - Hoài thượng
ParanormalTấn Giang VIP2020. 01. 11 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 453473 Trước mặt bị cất chứa sổ: 370845 Dịch dinh dưỡng sổ: 1032690 Văn vẻ tích phân: 11,625,187,328 Văn án: Những cái đó nhìn trộm xúc giác giấu ở hỗ network sóng triều trung, không ch...