11-20

1.2K 35 1
                                    

Kịp thời tương trợ
Lúc này Thiên Hương Các lại vô đánh đàn xướng khúc, thôi bôi hoán trản lịch sự tao nhã bầu không khí, hiện ra với người trước mắt chính là nhất phái giương cung bạt kiếm, đằng đằng sát khí cảnh tượng. Đoạn Tầm nhìn liếc mắt một cái lấy Vương mụ mụ vì đại biểu bị dọa đến sắc mặt trắng bệch Thiên Hương Các mọi người, quát lớn: “Cùng đánh nhau không quan hệ người liền tản ra đi, để tránh lan đến gần các ngươi.”
Nàng bất quá là Thiên Hương Các trung một vị khách qua đường, lúc này lại có lãnh tụ phong phạm, phảng phất đem Thiên Hương Các trở thành nàng sân nhà.
Đoạn Tầm này một tiếng cao uống, đem Vương mụ mụ từ hỗn loạn vô thố suy nghĩ lôi ra, nàng lại kinh lại cấp mà nhìn Đoạn Tầm cùng với đông đảo Triệu gia người.
Dựa theo Vương mụ mụ bổn ý, nàng là trực tiếp muốn đem Bình Nhi giao ra đi, hảo bảo toàn Thiên Hương Các. Nhưng mà hiện tại này đã là không có khả năng việc, thiếu niên này người trọng thương Triệu Ngao, đắc tội quyền thế ngập trời Triệu thị huynh đệ, thiếu niên này tuy không phải Thiên Hương Các người, nhưng dù sao cũng là ở giúp Bình Nhi xuất đầu, Thiên Hương Các cũng khó thoát can hệ.
Vương mụ mụ hiện tại không thể nào lựa chọn, dù sao dù sao đều là chết, chi bằng thật dựa theo thiếu niên này theo như lời, thống thống khoái khoái đánh một hồi, dù sao nàng đã sớm không quen nhìn ngày thường tác oai tác phúc, ỷ mạnh hiếp yếu Triệu gia người. Niệm cho đến này, ung dung phụ nhân phân phó bên người một chúng các hộ vệ: “Các ngươi mau đi hỗ trợ!”
Chúng các hộ vệ sau khi nghe xong, vội gia nhập đến trong trận chiến đấu này tới.
Triệu Bỉnh nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái Vương mụ mụ, ý cười càng thịnh: “Các ngươi Thiên Hương Các người, hiện tại lá gan là càng lúc càng lớn, chán sống đúng không? Ta bổn không nghĩ đối với các ngươi đuổi tận giết tuyệt, hiện tại xem ra đại nhưng không cần.”
“Cho ta huyết tẩy Thiên Hương Các!” Hắn tiếng nói vừa dứt, chung quanh hít thở không thông áp lực cảm chợt gian thoán lên tới cực hạn. Hắn không phải Triệu Ngao, đối với nữ sắc cũng không có hứng thú, đối với Thiên Hương Các này đàn mỹ mạo như hoa nữ tử, cũng không nửa điểm thương hương tiếc ngọc cảm giác.
Niên thiếu khi Triệu Bỉnh tính tình âm ngoan, giống như là một đuôi tùy thời có thể làm người trí mạng rắn độc. Đoạn Tầm không ngờ tới, hiện giờ Triệu Bỉnh âm ngoan độc ác, so với lúc trước chỉ có hơn chứ không kém.
Đồng thời cũng có một cái càng thêm nghiêm trọng vấn đề, quanh quẩn Đoạn Tầm trong lòng. Thiên Hương Các là tuyên trong kinh nhất phồn hoa chỗ ăn chơi, ngày thường không ít quan to hiển hách lưu luyến tại đây, Thiên Hương Các cùng những người này cũng ít nhất có điểm lui tới quan hệ đi. Triệu Bỉnh nói ra huyết tẩy Thiên Hương Các những lời này khi, thế nhưng như thế vân đạm phong khinh, mày đều không nhăn một chút.
Đoạn Tầm cảm thấy, này Triệu gia thế lực hiện tại là có điểm đáng sợ, so nàng trong tưởng tượng còn phải có quyền thế.
Triệu gia mấy chục cái tôi tớ sôi nổi rút kiếm ra khỏi vỏ, thê lương kiếm thanh xuyên khiếu mà qua, hết sức chói tai, giống như là tái ngoại tiếng sói tru.
Đoạn Tầm cầm trong tay trường kiếm, mũi kiếm chỉ mà, mặt đất phía trên bị quát ra từng đạo minh xán hỏa hoa. Thân thể phiêu chuyển, nhất kiếm hoành tới, kiếm ý ngập trời, chấn nhân tâm phách. Ở đây mọi người đều cảm nhận được một cổ thật lớn uy áp, đặc biệt là Triệu Bỉnh, hắn sắc nhọn trong ánh mắt hiển lộ ra hơi hơi kinh ngạc chi sắc.
Chưa bao giờ có người ở kiếm pháp thượng cho hắn mang đến quá uy áp, trừ bỏ quá cố nhiều năm Hoắc Ngộ.
Triệu Bỉnh đôi tay đừng với sau lưng, ánh mắt dừng ở Đoạn Tầm trên người, ở lẳng lặng mà nhìn trận này đánh nhau.
Triệu gia tôi tớ nhóm đã nhận ra này cổ uy áp, biểu tình hơi trệ, bất quá bọn họ đều không phải là giống nhau người hầu, mà là trải qua chuyên nghiệp huấn luyện, thực mau liền tu luyện hảo tâm tự, hàn kiếm đồng thời thứ hướng Đoạn Tầm.
“Tranh tranh tranh,” trường kiếm đánh nhau, phát ra ra kịch liệt va chạm thanh. Hứa Chính đám người tự nhiên sẽ không làm Đoạn Tầm một người đối địch, huề kiếm sôi nổi tiến đến tương trợ.
Say rượu xướng khúc Thiên Hương Các, đã lưu lạc vì binh khí giao tiếp nơi.
Hứa Chính đám người võ công kém cỏi Đoạn Tầm rất nhiều, cứ việc có Thiên Hương Các không ít người tới hỗ trợ, như cũ cũng không phải Triệu gia tôi tớ nhóm đối thủ. Một phen đánh nhau lúc sau, bị thương bị thương, hộc máu hộc máu, Đoạn Tầm bên này chỉ còn lại có ít ỏi mấy người ở đau khổ chiến đấu.
Triệu Bỉnh như cũ ở rất có hứng thú mà quan chiến, tuy rằng hận Đoạn Tầm, nhưng xác thật cũng bội phục nàng. Cái này khuôn mặt tuấn tú, dáng người cũng không cường tráng người, thế nhưng sức chiến đấu như thế trác tuyệt, có thể ở chính mình tôi tớ nhóm thủ hạ quá nhiều như vậy chiêu.
Lại qua một chén trà nhỏ công phu, Hứa Chính đám người toàn lấy bị thua, Đoạn Tầm một người độc chiến mấy chục người, thế nhưng không có rơi vào hạ phong dấu hiệu.
Triệu Bỉnh phía trước đối Đoạn Tầm là khinh thường nhìn lại, nhưng mà hiện tại hắn đã thay đổi loại này ý tưởng. Hoắc Ngộ sau khi chết, hắn là hiện giờ huân quý đệ tử nhóm □□ phu tối cao người, ngày thường không ai có thể vào được hắn mắt, càng đừng nói gặp được có thể cùng hắn một trận chiến người.
Triệu Bỉnh nhẹ nhàng vuốt ve bàn tay, chuẩn bị tự mình động thủ tới chiến Đoạn Tầm, quá qua tay nghiện.
“Các ngươi đều lui ra đi!”
Triệu Bỉnh từ một người hầu trong tay tiếp nhận kiếm bổ về phía Đoạn Tầm, lại một cổ uy áp che trời lấp đất đánh úp lại, chấn đến bàn ghế lay động, chén rượu rơi xuống, nhân tâm giật mình giật mình.
Triệu Bỉnh kiếm cực nhanh, phảng phất tua nhỏ trời cao, còn chưa thấy rõ chiêu thức, liền sắp để ở Đoạn Tầm trên trán. Đoạn Tầm vốn là võ công cao cường, nàng nhạy bén lực sớm tại hành quân đánh giặc khi liền đã bị rèn luyện đến cực cao.
Đối phương kiếm lại mau, chung quy không thể thương nàng mảy may, thậm chí liền nàng tóc cũng không bị cắt lấy một tia. Đoạn Tầm kịp thời trốn tránh mở ra, nàng cười đắc ý, khinh thường nói: “Này kiếm còn chưa đủ mau, thực thiếu hỏa hậu a, lại trở về nhiều luyện luyện.”
Nàng tươi cười tự nhiên là mang theo cực đại cười nhạo thành phần.
Đây là Triệu Bỉnh sở học kiếm thuật trung nhất tinh hoa nhất chiêu, hắn cảm thấy này nhất chiêu đi xuống, Đoạn Tầm liền tính bất tử cũng muốn bị thương. Nhưng sự thật vừa lúc cùng hắn mong muốn tương phản, Đoạn Tầm lông tóc vô thương mặt mang tươi cười mà đứng ở trước mặt hắn.
Triệu Bỉnh cảm thấy đối hắn mà nói đây là lớn lao vũ nhục, đặc biệt là Đoạn Tầm tươi cười cho hắn mang đến thật sâu đau đớn cảm. Hắn không còn có tâm tình cùng Đoạn Tầm đơn đả độc đấu, chỉ nghĩ nhanh lên làm trước mắt người này từ trên đời biến mất.
“Cùng nhau thượng!” Ra lệnh một tiếng, mười mấy tên tôi tớ phối hợp Triệu Bỉnh, triều Đoạn Tầm công kích mà đi.
Đoạn Tầm thân thủ lược thắng với Triệu Bỉnh, cũng thắng với Triệu gia bọn người hầu. Nhưng hiện tại khi bọn hắn chủ tớ liên thủ khi, Đoạn Tầm tình cảnh liền không dung như vậy lạc quan.
Ở bọn họ chung quanh giáp công hạ, Đoạn Tầm dần dần không địch lại. Hứa Chính thấy thế, không màng bị thương chi khu, cũng múa may lên kiếm trợ giúp Đoạn Tầm.
Hai bên chính đánh nhau kịch liệt, bụi đất tràn ngập, sát ý tứ tán. Đoạn Tầm ở đau khổ kiên trì, nàng biết không dùng được bao lâu, chính mình khả năng thật sự muốn chết vào Triệu gia người dưới kiếm.
“Dừng tay!” Một tiếng quát lạnh từ Thiên Hương Các ngoại truyện tiến vào, từ đao quang kiếm ảnh trung tỏa khắp mở ra, truyền đến mọi người trong tai, “Bổn cung tại đây, người nào giương oai!”
Nghe được bổn cung hai chữ khi, mọi người buông trong tay binh khí, tiếng đánh nhau đột nhiên im bặt. Mọi người ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy Nam Cung Lạc Li chậm rãi đi đến, ánh mắt lạnh băng, thần tư cao triệt.
Hảo mỹ nhân nhi, khí phách lên sân khấu phương thức, không hổ là chính mình vị hôn thê. Đoạn Tầm nhẹ nhàng cười, thầm nghĩ chính mình thật đúng là phúc lớn mạng lớn.
Triệu Bỉnh biểu tình là tuyệt đối sẽ không như Đoạn Tầm như vậy vui sướng, trên mặt mây đen dày đặc. Hắn biết Nam Cung Lạc Li tính tình, nếu là đối phương thật tính toán nhúng tay việc này, như vậy chính mình liền không thể trí Thiên Hương Các những người này vào chỗ chết.
Triệu gia tuy là ngoại thích chi thần, quyền thế ngập trời. Hắn có thể coi rẻ đông đảo huân quý đệ tử, nhưng là hắn không thể coi rẻ Nam Cung Lạc Li, cũng không dám coi rẻ, thậm chí có thể nói là tâm sinh kiêng kị.
Không phải bởi vì Nam Cung Lạc Li trưởng công chúa thân phận, nguyên nhân ở chỗ: Nàng thành công phụ tá này đệ Nam Cung Sách bước lên đế vị, quét dọn phản quân.
Bảy năm trước Hoắc Ngộ chết trận sa trường, thiếu niên Nam Cung Sách giống như chặt đứt phụ tá đắc lực, thiếu Hoắc Ngộ trợ giúp, ở thế lực thượng hắn căn bản không thể cùng cái khác vài vị hoàng tử đánh đồng.
Hoắc Ngộ sau khi chết năm ấy, triều đình trung đã xảy ra biến hóa long trời lở đất. Tiên đế băng hà, lúc đó Nam Cung Sách bất quá mười lăm tuổi, hắn kế vị chi sơ, không có người đem vị này thiếu niên đế vương để vào mắt.
Một tháng sau, Cẩm Châu phát sinh phản loạn. Lâm Xuyên vương Nam Cung hằng xưng đế, suất quân tự Cẩm Châu mà ra dục lấy Tuyên Kinh. Mười lăm tuổi đế vương Nam Cung Sách chân tay luống cuống, cả triều văn võ đại thần cũng đi theo rối loạn tay chân.
Nhưng cùng chiến thần địch nổi Bắc Tĩnh vương Nam Cung Thắng đã suất quân Bắc Phạt, Tây Nam hầu tuy tọa trấn trong triều, nhưng trên tay không có binh lực, tự không có năng lực cùng thanh thế mênh mông cuồn cuộn lâm sàng vương chi lưu một trận chiến.
Nam Cung hằng thả ra lời nói tới, nói chỉ cần Nam Cung Sách nguyện ý thoái vị, tất sẽ lưu hắn một mạng, làm hắn đương vương hầu, con cháu muôn đời thừa kế võng thế.
Lúc ấy trong triều đại thần có không ít người chủ trương quy hàng, bọn họ hướng Nam Cung Sách góp lời nói: Bệ hạ thế đơn lực mỏng, tuyệt đối chống cự không được Lâm Xuyên vương, đau khổ tranh đấu khả năng sẽ rơi vào sinh tử người vong kết cục, lê dân bá tánh còn muốn gặp chiến tranh chi khổ.
Nói ngắn gọn, bọn họ ý tứ là khuyên Nam Cung Sách thoái vị.
Thiếu niên đế vương tuy có chí lớn, nhưng đối mặt như vậy khó giải quyết cục diện chung quy chỉ có thể lắc đầu thở dài, chuẩn bị áp dụng các đại thần đề nghị, Nam Cung Sách không vì chính mình có thể mạng sống, chỉ cầu lê dân bá tánh có thể khỏi bị chiến tranh tai hoạ.
Tại đây trong lúc nguy cấp, là Nam Cung Lạc Li đứng dậy. Nàng tổ chức triều đình trung binh lính, nhâm mệnh Hoắc Ngộ lưu lại Nhạn Môn Thập Nhị kỵ vì các lộ tướng quân, xảo dùng mưu kế thế nhưng ở ngắn ngủn ba tháng trong vòng đại bại phản quân.
Nam Cung Lạc Li dùng sự thật hướng thế nhân chứng minh, cân quắc không nhường tu mi. Thử hỏi như vậy kỳ nữ tử, như thế nào sẽ không làm Triệu Bỉnh trong lòng sợ hãi?
Triệu Bỉnh thu nạp nỗi lòng, đối Nam Cung Lạc Li hành lễ: “Thần tham kiến trưởng công chúa điện hạ!”
Theo sau mọi người cũng cùng nhau quỳ trên mặt đất hành lễ.
Nam Cung Lạc Li ánh mắt xẹt qua bọn họ, trực tiếp phóng ra ở Đoạn Tầm trên người, hỏi hướng nàng: “Binh khí gặp nhau đến tột cùng vì sao? Lên đáp lời.”
Đoạn Tầm đứng dậy, nhẹ phủi quần áo, hơi hơi mỉm cười không nhanh không chậm nói: “Là, trưởng công chúa điện hạ.”
“Chúng ta mấy cái bạn tốt ngày qua hương các uống rượu, chính uống đến tận hứng, đột nhiên nhìn đến Triệu gia công tử cường đoạt nữ tử, một thân chính khí chúng ta đương nhiên không thể đối này bỏ mặc, cho nên liền ra tay cứu tên này cô nương.”
“Triệu gia nhân khí bất quá, vì thế liền ghi hận trong lòng, dục đem chúng ta đuổi tận giết tuyệt.” Đoạn Tầm thong dong trấn định, mắt hạnh trung tạo nên ý cười, trên mặt cũng không vẻ mặt ngưng trọng, hình như là đang nói một kiện phi thường bình thường sự, “May mắn trưởng công chúa điện hạ ngài kịp thời đuổi tới, nếu không chúng ta này đàn vô tội người chỉ sợ cũng phải làm Triệu gia người đao hạ vong hồn.”
Nàng đối Nam Cung Lạc Li làm vái chào, “Đoạn Tầm đa tạ trưởng công chúa điện hạ ân cứu mạng.”
Nàng nghĩ thầm, ân cứu mạng vô lấy hồi báo, trực tiếp lấy thân báo đáp đi.
Ai, chỉ tiếc chính mình là nữ tử.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Phò mã văn là đấu trí thương, tướng quân văn có thể là đấu trí thương thêm võ công. Tướng quân rất tuấn tú a a, phía dưới cho mời nàng phát biểu đánh nhau cảm nghĩ.
Hoắc Ngộ: Đại gia hảo, ta là sa điêu tướng quân Hoắc Ngộ. Biết ta hôm nay cố ý lộ ra soái soái đánh nhau tư thế, là vì cái gì sao?
Bởi vì ta vị hôn thê muốn lên sân khấu, ta muốn cho nàng nhìn một cái.

[BHTT] [QT] Tướng Quân Nàng Yêu Thầm Thành Nghiện - Bút Phong Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ