91-100

899 19 0
                                    

Một ít tình tố
Ở Nam Cung Lạc Li dẫn dắt hạ, Đoạn Tầm đi vào này phương yên lặng tiểu viện hàng rào trước. Nhìn liếc mắt một cái tràn đầy bất đắc dĩ nha hoàn, nhìn xem đầy mặt ngạo kiều băng hoàng Phi Diên, lại nhìn xem văn ti chưa động mỹ thực.
Đoạn Tầm trong lòng đã minh bạch đại khái, biết này sủng vật lại chơi tính tình lạp. Nàng tiếp đón nha hoàn lui ra, cầm lấy lát thịt ở băng hoàng Phi Diên trước mặt lúc ẩn lúc hiện, nhưng này sủng vật cũng không có biểu hiện ra đối mỹ thực hứng thú, tương phản vẫn luôn ba ba mà nhìn chằm chằm Đoạn Tầm, màu lam nhạt trong mắt tràn ngập điểm điểm tích tích kinh ngạc.
Băng hoàng Phi Diên có linh tính, nhận chủ, tuy rằng là lần đầu tiên thấy Đoạn Tầm, nhưng nó tổng cảm thấy trước mắt người này có loại mạc danh quen thuộc cảm.
“Hảo gia hỏa, ngươi hiện tại khẩu vị đều ngậm, nhìn đến ăn ngon như vậy lát thịt thế nhưng thờ ơ.” Đoạn Tầm cố ý làm ra một phen ghét bỏ bộ dáng, “Nghe như vậy hương hương vị, ta đều thèm, ngươi không ăn ta đây ăn lạc.”
Đoạn Tầm mở ra hàng rào môn, bước nhanh đi đến sủng vật trước mặt, nàng trực tiếp đem lát thịt đặt băng hoàng Phi Diên cái mũi bên cạnh, lay động đến lợi hại hơn, “Băng băng, như vậy hương, ngươi thật xác định không ăn sao?”
Băng hoàng Phi Diên như cũ thờ ơ.
Đoạn Tầm cười cười: “Ta đây liền không khách khí.”
Nam Cung Lạc Li trong phủ đầu bếp đều là từ hoàng cung bên kia mời đi theo ngự trù, trù nghệ thập phần lợi hại. Đoạn Tầm vừa ăn biên tán thưởng nói: “Ăn ngon thật a.”
Nàng liên tiếp ăn vài khối thịt phiến xuống bụng, nhưng băng hoàng Phi Diên cũng không có bị buộc dụ hoặc đến. Nàng nhẹ nhàng chà lau bên miệng dầu mỡ, trong lòng cực kỳ khó hiểu. Băng hoàng Phi Diên nhất chịu không nổi dụ hoặc, hiện tại vì sao có lớn như vậy chống cự năng lực? Bảy năm không thấy, đều tính tình đại biến.
Nam Cung Lạc Li tựa hồ xem thấu Đoạn Tầm trong lòng ý tưởng, giải thích nói: “Băng hoàng Phi Diên tính nết so chi năm đó, có rất lớn bất đồng. Ngươi hiện tại kia bộ dụ hoặc thuật đối nó mà nói, đã khởi không đến bất luận cái gì tác dụng.”
Trưởng công chúa thật cẩn thận đem khuôn mặt dán ở băng hoàng Phi Diên bóng loáng trên cổ, không biết ở nó bên tai nói chút nói cái gì, gia hỏa này thế nhưng tức khắc có ăn uống.
Nam Cung Lạc Li móc ra khăn tay, dùng khăn tay bao vây lấy một cái dầu mè ướt át vịt chân, sau đó đưa đến băng hoàng Phi Diên trong miệng, gia hỏa này ngậm khởi đùi gà, mùi ngon mà gặm lên.
Đoạn Tầm thấy thế, tức khắc trong lòng nổi lên nho nhỏ ghen ghét chi tình, Nam Cung Lạc Li còn chưa từng có như vậy hống nàng ăn cơm xong đâu. Đoạn Tầm cũng cảm thấy chính mình thật là thần kỳ, rõ ràng là tới thăm lão bằng hữu, hiện tại thế nhưng phong cách đột biến, biến thành ăn bằng hữu dấm.
“Băng băng ngươi hiện tại quá làm kiêu, thế nhưng còn có điện hạ hống ngươi, ngươi mới ăn cái gì, thật quá đáng.” Đoạn Tầm mới không cần Nam Cung Lạc Li dùng mặt đi dán người khác, liền tính là ông bạn già băng hoàng Phi Diên cũng không được, bởi vì trưởng công chúa chỉ thuộc về nàng một người, “Điện hạ, ngươi không thể như vậy quán nó a. Nó nếu là thật sự không ăn cái gì, liền đói nó cái dăm ba bữa, đến lúc đó phỏng chừng liền vỏ cây đều gặm đến đi xuống.”
Băng hoàng Phi Diên cấp Đoạn Tầm ném một cái xem thường, nếu không phải bởi vì Đoạn Tầm trên người có quá nhiều quen thuộc cảm, nó phỏng chừng đã sớm cổ động cánh, đem Đoạn Tầm đánh bay đi ra ngoài.
Nam Cung Lạc Li nói: Đói nó cái dăm ba bữa, ngươi còn không được đau lòng chết a. Được rồi được rồi, đều là đại nhân, cũng đừng cùng băng băng tranh giành tình cảm.”
Bị Nam Cung Lạc Li chọc phá tâm sự, Đoạn Tầm đột nhiên có chút ngượng ngùng, nàng cào cào cái ót uyển chuyển giải thích nói: “Điện hạ, ta không có tranh giành tình cảm a, ta chỉ là việc nào ra việc đó.”
Băng hoàng Phi Diên biên gặm đùi gà, biên hướng Đoạn Tầm vứt cái khinh thường biểu tình, ý tứ là nói: “Ngươi chính là ở ghen.”
“Băng băng, rất đắc ý đúng không? Ngươi hiện tại là càng ngày càng nghịch ngợm.”
Băng hoàng Phi Diên mới không để ý tới Đoạn Tầm hỏi chuyện, tiếp tục cùng Nam Cung Lạc Li nhĩ tấn tư ma, một lát sau sau trưởng công chúa mới đưa mặt bộ chậm rãi dời đi, nhìn Đoạn Tầm hỏi: “Ngươi hiện tại ghen tuông hẳn là tiêu tán đi, mau tới đây cùng băng băng lân la làm quen đi, bảy năm không thấy, nó đối với ngươi đều xa lạ.”
Đoạn Tầm cũng không hề giống phía trước như vậy dùng sức trêu chọc băng hoàng Phi Diên, tâm tình của nàng dần dần trở nên có chút trầm trọng, tương phùng tương nhận luôn là một kiện mẫn cảm mà nghiêm túc sự.
“Ngươi còn nhận được ta không?” Đoạn Tầm nhỏ giọng hỏi.
Những lời này đối băng hoàng bay tới nói cũng không có khiến cho quá lớn gợn sóng, phía dưới một câu trực tiếp làm này chỉ sủng vật cả kinh cằm đều phải rơi trên mặt đất.
“Mai mai……”
Băng hoàng Phi Diên có hai cái nhũ danh, một cái là mọi người đều biết băng băng, một cái khác còn lại là chỉ có Hoắc Ngộ mới biết được tên, mai mai.
Hoắc Ngộ chi phụ hoắc định đem này chỉ sủng vật mang về tới khi, chính trực hoa mai nở rộ thời tiết, cho nên Hoắc Ngộ liền cấp nổi lên như vậy cái nhũ danh.
Băng hoàng Phi Diên, nghe thấy cái này quen thuộc kêu to khi, nó ngây ngẩn cả người, bên miệng ngậm đùi gà nháy mắt rơi xuống trên mặt đất.
Đoạn Tầm vỗ vỗ nó cánh: “Ngươi quên ta sao? Ta là a ngộ.”
Băng hoàng Phi Diên sẽ không nói, nhưng nó hốc mắt ở chậm rãi ướt át, nước mắt rào rạt chảy xuống.
“Đừng khóc, cùng lắm thì về sau ta không bao giờ cùng ngươi tranh giành tình cảm.
Đoạn Tầm nói không có khởi đến nửa phần tác dụng, băng hoàng Phi Diên còn ở khóc, tựa hồ muốn đem nàng sở hữu nước mắt toàn bộ lưu sạch sẽ.
“Mai mai ngoan, không được khóc, ngươi chính là nam tử hán đại trượng phu, hiện tại ta yêu cầu ngươi giúp ta làm một kiện chuyện quan trọng.”
Băng hoàng Phi Diên lúc này mới ngừng khóc thút thít.
Đoạn Tầm từ trong lòng móc ra đã viết tốt một phong thơ, đem này phong thư cột vào băng hoàng Phi Diên sắc bén móng vuốt hạ, sau đó nhẹ nhàng dặn dò nói: “Ngươi đem thứ này đưa đến Phong Ngâm sơn trang bên kia đi. Giang Vô Thác nhìn lúc sau, liền sẽ minh bạch ta ý tứ. Thời gian không nhiều lắm, ngươi hiện tại liền yêu cầu xuất phát.”
Băng hoàng Phi Diên phối hợp gật gật đầu. Nó từ hàng rào trung đi ra, thân thể cao lớn đem trên mặt đất thảo đôi chấn đến băm băm vang. Đi đến rộng mở đình viện, chấn cánh bay lượn, thân ảnh nháy mắt xuất hiện ở bầu trời xanh trời xanh thượng.
Xong xuôi cái này chuyện quan trọng sau, Đoạn Tầm hơi hơi mỉm cười. Nam Cung Lạc Li nhớ tới Đoạn Tầm vừa rồi nói lát thịt ăn ngon linh tinh nói, “Ta mang ngươi đi một cái hảo địa phương.”
“Cái gì hảo địa phương?”
Trưởng công chúa nói: “Phòng bếp, ngươi vừa rồi không phải nói lát thịt thực mỹ vị sao? Đi phòng bếp nơi đó ăn cái đủ, hiện làm được lát thịt hương vị càng tốt.”
Đoạn Tầm nghe xong tung ta tung tăng mà đi theo Nam Cung Lạc Li đi phòng bếp.
Tới rồi phòng bếp sau, trưởng công chúa cố ý phân phó đầu bếp nhóm, đem sở hữu sở trường hảo đồ ăn toàn bộ làm một lần ra tới, làm cho Đoạn Tầm có lộc ăn.
Trưởng công chúa trong phủ mỹ thực cùng trong hoàng cung không sai biệt mấy, bởi vậy Đoạn Tầm nếm biến sở hữu mỹ vị món ngon, nàng càng thêm không nghĩ rời đi trưởng công chúa phủ. Bất quá băn khoăn đến hai người thân phận tạm thời vô pháp công khai tầng này quan hệ, nàng cảm thấy hay là nên cùng Nam Cung Lạc Li chi gian bảo trì một ít khoảng cách mới đúng.
Cho nên đại no rồi một phen có lộc ăn sau, vẫn là ngoan ngoãn trở lại chính mình phủ đệ.
Đoạn Tầm cũng không thiếu bạn tốt làm bạn, nhưng bởi vì Nam Cung Lạc Li không ở bên người, nàng trong lòng luôn là thất bại trống không.
Tiểu vương gia Nam Cung Thích tựa hồ nhận thấy được bạn tốt tịch liêu chi tình, hôm nay hấp tấp tìm đến đoạn phủ, cấp Đoạn Tầm phái một kiện khó giải quyết sự.
Nam Cung Thích cũng không phải một mình tiến đến, bên người nàng còn đi theo A Á quốc mộ ti công chúa. Đoạn Tầm thấy hai người lúc sau có chút kinh ngạc, hỏi: “Các ngươi như thế nào một khối tới?”
Thực mau, nàng chú ý tới Nam Cung Thích có chút sưng đỏ má phải.
“Ngươi mặt như thế nào lạp? Có phải hay không mỗi ngày đi uống hoa tửu, đắc tội cái nào cô nương, bị đánh thành dáng vẻ này?”
Tiểu vương gia dùng quạt xếp che khuất sưng đỏ một bên mặt, bất đắc dĩ nói: “Ta nói Đoạn Tầm, ngươi cũng đừng giễu cợt ta, ta hiện tại có một kiện chuyện quan trọng, muốn làm ơn ngươi hỗ trợ.
Đoạn Tầm nhướng mày: “Có thể hỗ trợ, bất quá ta phải trước đó biết ngươi là bởi vì chuyện gì bị vả mặt, bị người nào vả mặt?”
Tuy rằng chuyện này nói ra có chút mất mặt, nhưng nếu Đoạn Tầm phi biết không nhưng, Nam Cung Thích cũng chỉ hảo thuyết ra tới, “Bị cha ta đánh bái.”
Đoạn Tầm càng thêm khó hiểu: “Đều nói đánh người không vả mặt. Lão Vương gia lần này như thế nào sẽ như thế táo bạo? Ngươi mặt đều sưng thành cái dạng này. Này một chốc một lát, nên như thế nào đi ra ngoài gặp người a?”
Nam Cung Thích cắn răng gật gật đầu nói: “Chính là chính là, ta lúc trước đều cầu cha ta, đánh ta có thể, nhưng chính là không thể vả mặt. Ai ngờ cha ta nghe thế câu nói, tựa hồ giống như càng thêm không khí……”
Đoạn Tầm nói: “Khẳng định là ngươi làm cực kỳ quá phận sự.”
Phía trước ở trên xe ngựa Mộ Tư công chúa cùng Đoạn Tầm chi gian đích xác nổi lên nho nhỏ mâu thuẫn, nhưng trải qua mấy ngày mấy đêm sau, nàng trong lòng khí không sai biệt lắm đều tiêu trừ sạch sẽ.
Mộ Tư tiếp theo Đoạn Tầm nói, “Hắn lão cha nhìn đến hắn sáng tác những cái đó xuân cung đồ. Kia kêu một cái tức giận a, đem vài thứ kia toàn bộ tiêu hủy. Không chỉ có như thế, Bắc Tĩnh vương làm một cái quyết định, đó chính là đem Nam Cung Thích đưa đến Thái Học Viện bên kia đọc sách đi.”
Nam Cung Thích thiếu chút nữa muốn khóc lóc thảm thiết, oán giận nói: “Này còn không phải nhất thảm, cha ta còn tính toán làm sử ngôn khi ta lão sư. Sử ngôn là ai? Hắn chính là quỷ kiến sầu a, ta nếu là dừng ở hắn trong tay khẳng định ăn không hết gói đem đi, các ngươi nói ta mệnh như thế nào như vậy khổ a?”
Đoạn Tầm nghe xong sự tình tiền căn hậu quả, “Này ngươi cũng thật lợi hại, cũng dám sáng tác xuân cung đồ, còn đem mấy thứ này trắng trợn táo bạo đặt ở Bắc Tĩnh vương trong phủ, ngươi này không phải tự tìm tử lộ sao?”
Nam Cung Thích nhún vai: “Đây là ta trước kia sáng tác, cha ta khải hoàn hồi triều khi, ta nguyên bản tính toán làm người đem phương diện này thoại bản toàn bộ tiêu hủy. Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là luyến tiếc a. Cho nên liền trộm để lại bốn bổn xuống dưới…… Mấy ngày này không phải nhàm chán sao, liền lấy ra xuân cung đồ thoại bản trộm xem. Sau khi xem xong, ta là giấu ở thư tùng trung.”
“Ai, ai biết như vậy xui xẻo, cha ta tới ta thư phòng, vừa lật liền lật xem tới rồi, khí nổi trận lôi đình, lúc ấy khiến cho người kêu ta hồi phủ. Hồi phủ lúc sau đó là một đốn ra sức đánh, không chỉ có mặt bị đánh sưng lên, mông cũng nở hoa.”
“Nếu không phải ta làm A Quý nghĩ cách đem tin tức này truyền lại cấp Mộ Tư công chúa, phỏng chừng ta liền có khả năng bị cha ta đánh chết.” Nam Cung Thích giải thích nói, “Này cũng chính là ngày đó ta từ Thiên Hương Các trung biến mất nguyên nhân.”
Mấy quyển xuân cung đồ thoại bản cũng không đủ để cho lão vương cũng tức giận đến thất khiếu bốc khói, trong đó còn có một cái càng quan trọng nguyên nhân, Nam Cung Thích ngượng ngùng nói ra.
“Đoạn Tầm a, xem ở chúng ta là hảo huynh đệ phân thượng, ngươi liền giúp giúp ta bái.”
Đoạn Tầm hỏi: “Ngươi muốn cho ta đi thuyết phục cha ngươi, đừng đem ngươi đưa đến Thái Học Viện đọc sách?”
Nam Cung Thích bay nhanh gật gật đầu.
“Nhưng lão Vương gia là cái loại này nói một không hai người, nói ra nước miếng đều là cái đinh, ngươi làm ta như thế nào đi nói?”
Nam Cung Thích cắn răng: “Ngươi xác định muốn gặp chết không cứu?”
Đoạn Tầm như vậy giảng nghĩa khí, khẳng định sẽ không làm tiểu vương gia đi sử ngôn thủ hạ chịu tội: “Ngươi gấp cái gì? Nghe ta từ từ nói a. Lời nói của ta lão vương cũng chưa chắc có thể nghe đi vào, nhưng là ta biết nếu một người chịu hỗ trợ, liền nhất định có thể đem ngươi từ hố lửa trung cứu ra.”
Tiểu vương gia hai mắt lộ quang mang: “Ai nha?”
Đoạn Tầm buột miệng thốt ra: “Trưởng công chúa điện hạ a.”

[BHTT] [QT] Tướng Quân Nàng Yêu Thầm Thành Nghiện - Bút Phong Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ