81-90

951 22 0
                                    

Giải trừ hiểu lầm
Bình Nhi nghe được đẩy cửa thanh sau, quay đầu lại vừa nhìn, nhìn đến chính là chau mày Nam Cung Lạc Li.
Nàng sắc mặt khẽ biến, ám đạo không tốt, lại kinh lại cấp dưới, trong tay đai lưng rơi xuống trên mặt đất. Trong lòng biết tình cảnh này dưới, trưởng công chúa khẳng định sẽ tâm sinh hiểu lầm. Vì thế vội đứng dậy, triều Nam Cung Lạc Li bên này đi tới, muốn đem sự tình chân tướng hảo hảo giải thích một phen.
Bình Nhi còn chưa đi ra một bước, lại bị Đoạn Tầm kéo lại tay.
“Ngươi đừng đi…… Đừng rời đi ta…… Ta hảo…… Rất thích ngươi……”
“Hảo mỹ người…… Ngươi là ta đã thấy đẹp nhất nữ tử……”
Đoạn Tầm tuy đã uống lên giải rượu canh, nhưng vẫn thần chí không rõ, đại não một mảnh hỗn độn. Nàng niên thiếu mỗi phùng say rượu khi, trong đầu hiện ra tới đều là Nam Cung Lạc Li thân ảnh. Hôm nay cũng như thế, mắt say lờ đờ trong mông lung nàng nhìn đến âu yếm người chậm rãi đi tới, đỏ bừng trên má nổi lên mê người tươi cười.
Này liên tiếp có chứa ôn nhu hơi thở nỉ non thanh từ nàng trong miệng phát ra, ở Nam Cung Lạc Li nghe tới liền giống như là ma chú.
Nàng trong khoảng thời gian này tới nay trong lòng sinh ra nóng nảy cảm, vốn là vì Đoạn Tầm thân phận việc tâm phiền ý loạn. Hiện tại nhìn đến Đoạn Tầm lôi kéo Bình Nhi cô nương tay không bỏ, trong lòng càng thêm bực bội, một đôi mắt đều bị có chút đau đớn, trong lòng thực hụt hẫng.
Vương mụ mụ lúc này run như cầy sấy. Nàng tuy không biết Đoạn Tầm cùng Nam Cung Lạc Li chi gian dây dưa, lại cũng minh bạch trưởng công chúa đối Đoạn tướng quân nào đó tình ý. Nếu không phải có tình ý ở, nàng lúc trước vì sao ở Thiên Hương Các trung sẽ tận hết sức lực bảo Đoạn Tầm?
Vương mụ mụ không chỉ có nhìn ra Nam Cung Lạc Li tâm tư, cũng xem thấu Bình Nhi tâm tư. Nha đầu này mỗi ngày ở Thiên Hương Các trung phát ngốc sững sờ, nhắc tới đến Đoạn tướng quân tên liền hai mắt tỏa ánh sáng, hình như là trên mặt đất nhặt vàng. Nàng cũng là người từng trải, điểm này đồ vật lại như thế nào nhìn không ra tới?
Nàng dùng tay nắm đùi, yên lặng nói: Muốn mệnh muốn mệnh, cái này thật xong rồi. Bình Nhi nha đầu này cũng dám làm trò trưởng công chúa mặt, cởi bỏ Đoạn tướng quân trên người đai lưng, này không phải tự tìm tử lộ sao?
Câu cửa miệng nói, tình địch gặp mặt hết sức đỏ mắt. Bình Nhi tình địch không phải người khác, mà là đương triều trưởng công chúa điện hạ, vô luận là dung mạo vẫn là thân phận hoàn toàn nghiền áp nàng.
Vương mụ mụ càng nghĩ càng thế nha đầu này sốt ruột. Tưởng giúp Bình Nhi biện giải vài câu, nhưng hiện tại chứng cứ vô cùng xác thực, căn bản khai không được cái này khẩu.
Chỉ phải bước nhanh đi đến Bình Nhi bên này, giật nhẹ nha đầu ống tay áo, thấp giọng nói: “Ngươi nha đầu này, như thế nào có thể đối quán quân có ý tưởng không an phận đâu? Hắn chính là trưởng công chúa coi trọng nam nhân. Thích ai không tốt, cố tình muốn cùng trưởng công chúa đoạt nam nhân, cái này cục diện khó có thể thu thập đi. Ai, hy vọng trưởng công chúa khoan hồng độ lượng, không cần giận chó đánh mèo đến chúng ta toàn bộ Thiên Hương Các.”
Bình Nhi muốn rút ra tay, nhưng nề hà Đoạn Tầm sức lực quá lớn, mặc cho nàng như thế nào nỗ lực cũng trừu không ra tay. Vương mụ mụ thấy thế, cắn răng một cái đi lên hỗ trợ, phí thật lớn kính mới bẻ ra Đoạn Tầm tay.
“Vương mụ mụ, ngươi hiểu lầm, ta cùng Đoạn tướng quân chi gian thanh thanh bạch bạch, cũng không có cái gì.” Bình Nhi giải thích nói, nàng không có làm chuyện trái với lương tâm, bởi vậy ánh mắt một mảnh thẳng thắn thành khẩn.
Bình Nhi những lời này liền giống như một viên thuốc an thần, định trụ Vương mụ mụ kia viên lo âu bất an tâm. Nàng ánh mắt sáng lên, hỏi: “Ngươi vừa rồi chi ngôn nhưng là thật?”
“Những câu là thật, không dám có nửa câu lừa gạt.”
“Vậy ngươi mau đi cùng trưởng công chúa giải thích a.”
Khiến cho này vô cớ hiểu lầm, Bình Nhi tự nhiên là muốn cùng Nam Cung Lạc Li thích rõ ràng, mà khi nàng nhìn đối phương kia trương lạnh như băng sương khuôn mặt khi, trong lòng không khỏi sinh ra sợ hãi chi ý.
Bởi vì giờ này khắc này Nam Cung Lạc Li không chỉ có sắc mặt quạnh quẽ, nàng giữa mày còn hiển lộ ra tức giận. Này cổ tức giận phảng phất tùy thời sẽ bộc phát ra tới giống nhau. Bình Nhi cùng trưởng công chúa tiếp xúc quá vài lần, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như thế thất thố Nam Cung Lạc Li.
Bình Nhi hít sâu hai khẩu khí, chậm rãi đi đến Nam Cung Lạc Li trước mặt, không dám nhìn thẳng trưởng công chúa lạnh băng trung tức giận ý ánh mắt, lặng lẽ gục đầu xuống, đúng sự thật lấy cáo: “Trưởng công chúa, sự tình đều không phải là ngài tưởng tượng như vậy.”
“Đoạn tướng quân đai lưng đều bị ngươi cởi xuống, còn có thể có cái khác như vậy sao?” Nam Cung Lạc Li lạnh lùng chất vấn nói, ánh mắt nhưng vẫn chăm chú vào Đoạn Tầm trên người.
Bình Nhi bị Nam Cung Lạc Li những lời này nghẹn họng, lại hô hấp số khẩu khí mới chậm rãi nói: “Trưởng công chúa việc này xác có hiểu lầm, ta cùng Đoạn tướng quân chi gian thanh thanh bạch bạch, vẫn chưa làm chút nào du củ việc.”
Nhân biết được Đoạn Tầm đối Nam Cung Lạc Li một lòng say mê, Bình Nhi đã đem trưởng công chúa trở thành Đoạn tướng quân thê tử.
Nam Cung Lạc Li đem ánh mắt từ Đoạn Tầm bên này dời đi, tỏa định ở Bình Nhi trên người: “Các ngươi chi gian thanh thanh bạch bạch, đó là bởi vì bổn cung kịp thời đuổi tới, nếu không có kịp thời đuổi tới đâu?”
“Điện hạ, ngài trước không cần vọng tự phỏng đoán, xin nghe ta nói xong.”
“Ngươi nói!”
Bình Nhi đem sự tình ngọn nguồn một năm một mười nói: “Đoạn tướng quân cùng tiểu vương gia bổn ở trong phòng uống rượu, rồi sau đó Đoạn tướng quân uống say, tiểu vương gia lại vừa lúc có việc yêu cầu chạy về vương phủ. Ta thấy Đoạn tướng quân say đến bất tỉnh nhân sự, liền chủ động gánh vác hạ chiếu cố hắn trách nhiệm.”
“Đoạn tướng quân lầm đem ta trở thành điện hạ ngài, cho nên nói ra vừa rồi kia phiên say rượu chi ngôn. Hắn tâm tâm niệm niệm chỉ có một người, kia đó là điện hạ ngài.”
Nam Cung Lạc Li mắt đẹp run lên, lại hỏi: “Vậy ngươi vì sao cởi xuống nàng đai lưng?”
Bình Nhi nói: “Ta xem Đoạn tướng quân say đến bất tỉnh nhân sự, bởi vậy liền đi phao một chén giải rượu canh lại đây. Giải rượu canh hiệu quả thật tốt, nhưng là ở dùng trong quá trình, say rượu người sẽ cảm giác được toàn thân nổi lên một loại nóng bỏng cùng bị bỏng cảm.”
“Đoạn tướng quân vừa rồi nói thân thể nhiệt, cho nên ta mới cởi bỏ hắn đai lưng, chuẩn bị giúp hắn bỏ đi áo ngoài, muốn cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi một phen. Sự tình ngọn nguồn chính là như thế, ta không dám có nửa điểm lừa gạt.”
Nam Cung Lạc Li khiển Vương mụ mụ lui ra, đơn độc cùng Bình Nhi trò chuyện với nhau. Giọng nói của nàng không giống phía trước như vậy lạnh băng: “Bình Nhi cô nương, ngươi thành thật nói cho bổn cung, ngươi có phải hay không thực thích Đoạn Tầm?”
Bình Nhi không bằng Mộ Tư công chúa như vậy thẳng thắn lớn mật, rốt cuộc là xuất từ Giang Nam khu vực, lời nói hành vi cử chỉ gian đều có một phen nữ nhi gia rụt rè thẹn thùng. Nếu Nam Cung Lạc Li không có nói cập, nàng là sẽ không đem trong lòng tình tố nói ra. Lúc này vì tiêu trừ hiểu lầm, chỉ phải không hề giữ lại mà đúng sự thật lấy cáo.
Tao nhã nữ tử nhẹ nhàng gật đầu: “Không sai, không dối gạt trưởng công chúa điện hạ, ta xác thật thực thích Đoạn tướng quân. Hắn tướng mạo tuấn mỹ, hiệp can nghĩa đảm, văn thao võ lược, người như vậy thực bác nữ hài tử niềm vui. Ta tưởng không chỉ là ta, hẳn là còn có rất nhiều người cũng ái mộ Đoạn tướng quân đi.”
“Hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình.” Bình Nhi thảm đạm cười, “Đoạn tướng quân trong lòng ở trưởng công chúa điện hạ, ta dù cho lại như thế nào ái mộ hắn lại có tác dụng gì? Kỳ thật ta chỉ là nghĩ nghĩ, xác thật cũng chỉ có trưởng công chúa phủ ngài như vậy nhân vật, mới cùng Đoạn tướng quân xứng đôi.”
Bình Nhi dùng tay vén lên trên trán một sợi tóc đẹp, thanh âm càng thêm nhu hòa, giống như là sơn gian chậm rãi lưu động nước suối, “Trưởng công chúa, tuy rằng ta biết nói có chút lời nói khó tránh khỏi du quy du củ, nhưng ta còn là muốn cùng ngài giảng.”
“Ta tuy rằng không biết điện hạ cùng Đoạn tướng quân chi gian có cái gì gút mắt, nhưng ta có thể cảm giác được hắn thực ái ngài. Nhưng này ái hẳn là cũng không ngọt ngào, tương phản thập phần chua xót, nếu không hắn có thể đêm khuya ngày qua hương các mua say? Điện hạ, Đoạn tướng quân là nhất đẳng nhất người tốt, hắn đối ngài như thế si tâm, ngài hẳn là hảo hảo quý trọng mới đúng. Dễ đến vô giá bảo, khó được có tình lang.”
Nam Cung Lạc Li sau khi nghe xong chậm rãi nói: “Ngươi thật đúng là rộng lượng người. Chỉ là bổn cung cùng Đoạn tướng quân chi gian dây dây dưa dưa, không phải si tâm không si tâm liền có thể giải quyết được? Bổn cung đương nhiên biết nàng si tâm, chỉ là sự tình chung không phải cục ngoại người có khả năng nhìn thấu?”
Bình Nhi nghe được sửng sốt sửng sốt, bất quá nàng ước chừng có thể suy đoán ra Đoạn Tầm cùng Nam Cung Lạc Li chi gian phức tạp chuyện cũ, có lẽ chính như trưởng công chúa phủ lời nói, sự tình không phải nàng một cái cục ngoại người có khả năng phân tích quyết đoán. Nàng biết Nam Cung Lạc Li đều không phải là đối Đoạn Tầm vô tình, khả năng này giữa thực sự có trong lúc nhất thời giải không được khúc mắc đi.
Tâm tựa song ti võng, trung có ngàn ngàn kết.
Bình Nhi ở trong lòng yên lặng cầu nguyện: Hy vọng này hai người chi gian khúc mắc sớm ngày cởi bỏ, hy vọng Đoạn tướng quân sớm ngày có thể ôm được mỹ nhân về.
Nàng nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là ấp ủ ra một phen lời nói: “Các ngươi gian có khúc mắc, khúc mắc là có thể cởi bỏ, không nên vẫn luôn trói buộc lẫn nhau. Nếu không điện hạ khổ, Đoạn tướng quân cũng khổ.”
Bình Nhi cho rằng, Nam Cung Lạc Li thích Đoạn Tầm nhưng chậm chạp không chịu tiếp thu, là bởi vì Hoắc Ngộ tướng quân sự đi. Về Nam Cung Lạc Li sự nàng bổn không nên lại lắm miệng, nhưng tưởng tượng đến si tình Đoạn Tầm, rốt cuộc vẫn là lấy hết can đảm lại nói: “Điện hạ, người chết đã đi xa. Ta tin tưởng Hoắc tướng quân trên trời có linh thiêng, cũng nhất định vạn phần hy vọng nhìn đến ngài hạnh phúc.”
“Cô đơn kiết lập, cô đơn chiếc bóng sinh hoạt quá đau khổ, hiện giờ gặp được tình đầu ý hợp, phải hảo hảo nắm chắc, hà tất lẫn nhau tra tấn đâu?”
Nam Cung Lạc Li trầm mặc hồi lâu, này liền trung nguyên do nàng vô pháp cùng Bình Nhi nói rõ nói minh, bất quá đối phương kia một phen lời nói, vẫn là xúc động nàng tâm, Đoạn Tầm xác thật bị tra tấn thực thảm.
Kinh này một phen nói chuyện với nhau sau, trưởng công chúa càng thêm kính trọng Bình Nhi cô nương làm người, trong mắt lộ ra điểm điểm khen ngợi chi sắc, “Bình Nhi cô nương, ngươi nhân phẩm quý trọng, huệ chất lan tâm, xác thật là hiếm có hảo nữ tử. Phía trước là bổn cung đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử. Bổn cung hướng ngươi nhận lỗi.”
Bình Nhi vội nói: “Trưởng công chúa, ngài nói quá lời.”
Nhưng vào lúc này trên giường, kia say rượu người lại phát ra nỉ non thanh, “Điện hạ…… Ngô ái”
Bình Nhi nhẹ nhàng cười: “Trưởng công chúa mau đi đi, Đoạn tướng quân yêu cầu ngài. Ta liền không quấy rầy các ngươi.”
Ôn nhu nữ tử đi ra cửa phòng một chốc kia, khóe mắt trung không khỏi toát ra nước mắt.
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Làm lời nói sửa sửa, nếu không muốn khóa chương. Dự thu xem một chút, phiền toái chọc một chút, cất chứa cái moah moah.

[BHTT] [QT] Tướng Quân Nàng Yêu Thầm Thành Nghiện - Bút Phong Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ