121-130

395 10 0
                                    

Cứu người giữa ( bắt trùng )
Nam Cung Lạc Li nói: “Ngươi đem trên mặt da người mặt nạ xé xuống tới, lại cải trang giả dạng một phen, chúng ta cùng nhau tìm cơ hội đi ra ngoài.”
Đoạn Tầm phiền muộn nói: “Chính là ta trên tay trên chân bị xích sắt cột lấy……”
“Việc này giao cho ta tới nghĩ cách, ta nhất định sẽ cứu ngươi đi ra ngoài. Này bang nhân đang chuẩn bị dùng âm độc chiêu số tới đối phó ngươi, bọn họ đêm nay uống đến say mèm, chỉ sợ không động đậy tay. Nhưng một khi khi bọn hắn thanh tỉnh lúc sau, ngươi liền phải chịu vô tận tra tấn, cho nên đêm nay ta cần thiết muốn cứu ngươi đi ra ngoài.”
Nam Cung Lạc Li thanh âm thực nhẹ, lại thập phần kiên định.
Đoạn Tầm biết Nam Cung Lạc Li cái này lâm thời quyết định có nhất định qua loa tính, hơi có vô ý khẳng định sẽ bị địch nhân phát hiện, nàng thà rằng chính mình chịu khổ, cũng không nghĩ làm Nam Cung Lạc Li quá sớm bại lộ thân phận.
“Không, ở không có làm sung túc chuẩn bị phía trước, tùy tiện hành động cực kỳ nguy hiểm, ta không thể làm ngươi mạo hiểm như vậy.” Đoạn Tầm một ngụm phủ quyết nói, “Ta kiếp trước kiếp này thêm lên chịu quá vô số khổ, còn sợ khiêng không được bọn họ tra tấn sao? Ngươi đừng lo lắng ta, cố hảo tự mình liền thành.”
Nam Cung Lạc Li vươn tay, nhẹ nhàng vuốt ve Đoạn Tầm bị xiềng xích khóa sưng đau thủ đoạn, “Ta biết ngươi có cứng cỏi ý chí, bất luận cái gì cực khổ đều áp suy sụp không được ngươi. Chính là ngươi kiếp trước đã bị như vậy nhiều khổ, kiếp này ta không nghĩ lại làm ngươi như vậy khổ sở.”
Đoạn Tầm tả hữu hai đoạn trắng nõn thủ đoạn đã sưng đến cùng củ cải giống nhau, kinh Nam Cung Lạc Li như vậy nhẹ nhàng vuốt ve, nàng tức khắc cảm thấy sưng đau đớn tiêu trừ rất nhiều.
Nam Cung Lạc Li biên vuốt ve biên nói: “Này đó sát thủ phát rồ, cực kỳ ngoan độc, bọn họ tưởng ở trên người của ngươi hạ Miêu Cương cổ trùng, làm ngươi chịu nuốt tâm phệ cốt chi đau. Ta há có thể ngồi xem mặc kệ, tùy ý ngươi một người gánh vác loại này thống khổ?”
“Cổ trùng?” Đoạn Tầm không ở Miêu Cương ngốc quá, nhưng nàng từng nghe Giang Vô Thác nói qua một ít về cái này cổ trùng lai lịch cùng nguy hại, trên mặt rất là ngưng trọng, “Phệ tâm cổ? Nghe nói loại này cổ trùng loại ở nhân thân thượng, có thể làm người đau đớn muốn chết, thần trí thác loạn, phân không rõ ràng lắm chính mình hành vi. Trong khoảng thời gian ngắn sẽ không chết đi, chỉ biết chịu vô tận tra tấn. Cuối cùng chờ cổ trùng cắn nuốt ngũ tạng lục phủ, người liền sẽ thối rữa mà chết, khi chết hình như bộ xương khô.”
Đoạn Tầm cho rằng những người này sẽ đối nàng nghiêm hình tra tấn, lại nghiêm trọng chút sẽ cho trên người nàng hạ dấu vết, này đó cực khổ tra tấn nàng toàn bộ không sợ, nhưng hiện tại nghe được Miêu Cương cổ trùng này bốn chữ khi, trong lòng lại có hai phân sợ hãi.
Nàng thật vất vả sống lại một đời, còn không có cùng Nam Cung Lạc Li chính thức thành hôn, như thế nào bỏ được chết đi? Gương mặt này như thế tuấn tú tuyệt luân, nàng như thế nào bỏ được chính mình biến thành một bộ bộ xương khô bộ dáng?
Đoạn Tầm hàm răng gian đánh cái rùng mình: “” Này bang nhân cũng thật đủ ác độc, liền hạ cổ trùng biện pháp đều nghĩ ra được.”
“Cho nên, ta đêm nay cần thiết cứu ngươi đi ra ngoài!” Nam Cung Lạc Li trầm giọng nói, lại một lần kiên định ý nghĩ của chính mình, nàng cởi bỏ Đoạn Tầm trên người huyệt đạo, hỏi: “Trên người của ngươi có khói mê sao?”
Đoạn Tầm bổn không mang này đó tiểu ngoạn ý, tiểu vương gia sợ nàng vào nhầm hiểm cảnh vô pháp tự bảo vệ mình, cho nên ở trước khi đi cấp Đoạn Tầm trên người tắc thật nhiều khói mê mê dược linh tinh.
“Có! Nam Cung Thích cho ta tắc không ít, liền ở bên hông thượng, ngươi lấy ra tới đi.”
Nam Cung Lạc Li mọi nơi nhìn lại trong sơn động địa thế phân bố: “Ta không thể ở chỗ này đãi quá đoạn thời gian, nửa đêm về sáng lại đến tìm ngươi.”
Nàng móc ra một hộp tuyết trắng thuốc mỡ, vén lên Đoạn Tầm trên cổ tay cổ tay áo, đem thuốc mỡ chậm rãi đồ ở sưng chỗ đau. Bôi xong lúc sau nhanh chóng thu thập, chuẩn bị rời đi.
Đoạn Tầm trịnh trọng dặn dò nói: “Nếu có nguy hiểm, ngươi không cần quản ta.”
“Thừa khanh nhận lời, tất thủ cả đời. Nắm tay cộng tiến, đồng hội đồng thuyền! Ngươi nếu có tánh mạng nguy hiểm, Nam Cung Lạc Li không dám sống tạm?”
Lãng mạn lời thề nhẹ nhàng quanh quẩn ở Đoạn Tầm bên tai biên, tựa như ngày ấy ở dưới cây hoa đào kết lời thề ước bạc đầu giống nhau.
…………………………………………………………
Giờ phút này, Bắc Tĩnh vương phủ, trong thư phòng.
Nam Cung Thắng cực kỳ phẫn nộ, một chữ mi hợp với kịch liệt run rẩy, lạnh giọng chất vấn tiểu quận chúa bên người hai cái nha hoàn.
“Các ngươi nói, quận chúa đi nơi nào?”
Bích vân cùng Liễu Nhi run bần bật, sôi nổi gục đầu xuống, hai người hai mặt nhìn nhau, không dám nhìn thẳng Bắc Tĩnh vương.
“Nói! Như thế nào một đám thành người câm? Liễu Nhi ngươi nói!”
Bị Bắc Tĩnh vương như vậy chỉ tên nói họ, Liễu Nhi thân thể tựa hồ càng thêm run rẩy. Mồ hôi lạnh ròng ròng, nhéo góc áo, chi chi ô ô trả lời Bắc Tĩnh vương nói.
“Vương…… Vương gia…… Quận chúa nàng…… Nàng đi mộc lan bãi săn……”
“Nàng đi mộc lan bãi săn làm cái gì?”
“Đi…… Đi săn thú…… Quận chúa sợ Vương gia ngài không đồng ý, cho nên cải trang giả dạng thành thị vệ bộ dáng…… Lâm hành phía trước cùng chúng ta nói, nàng lúc chạng vạng nhất định sẽ hồi vương phủ…… Làm chúng ta đừng lo lắng nàng……”
Bắc Tĩnh vương thật mạnh phất một cái ống tay áo: “Bổn vương không phải cho các ngươi hảo hảo thủ quận chúa sao? Các ngươi là làm sao bây giờ sự?”
Hắn nhìn liếc mắt một cái ngoài cửa sổ dần dần tây trầm sắc trời, trên mặt tựa hồ càng thêm ngưng trọng: “Lúc chạng vạng mới trở về? Mộc lan bãi săn săn thú đã sớm kết thúc, nha đầu này thật là hồ nháo!”
Hai gã nha hoàn vội quỳ trên mặt đất, thê thanh nói: “Nô tỳ đáng chết, thỉnh Vương gia trách phạt!”
Bắc Tĩnh vương Nam Cung Thắng là một cái kỷ luật nghiêm minh, chấp pháp có độ người. Hắn ở trong quân doanh được hưởng rất cao uy vọng, nghiêm khắc yêu cầu mỗi một vị binh lính, ở trong vương phủ đồng dạng như thế, đối hạ nhân yêu cầu cực cao.
Hắn vẫy vẫy tay: “Các ngươi như thế làm việc không chu toàn, cũng liền không có tiếp tục lưu tại vương phủ tất yếu, dọn dẹp một chút hành lý về nhà đi. Tháng này tiền công đi trướng phòng tiên sinh nơi đó lãnh.”
Bích vân cùng Liễu Nhi chỉ là không muốn rời đi vương phủ, tiểu quận chúa cùng tiểu vương gia đãi các nàng thực hảo, Vương gia cũng đối bọn họ không tồi. Bắc Tĩnh vương phủ khai tiền công là tối cao, mỗi tháng có năm lượng bạc, đối với đến từ xa xôi ở nông thôn cô nương tới nói, năm lượng bạc đủ bọn họ cả nhà già trẻ hai tháng ăn mặc chi phí.
Liễu Nhi khóc thút thít nói: “Vương gia…… Nô tỳ biết sai rồi, ngài có thể tận tình trách phạt nô tỳ, nhưng là không cần đuổi nô tỳ đi a.”
Bích vân dập đầu nói: “Đúng vậy…… Cầu Vương gia khai ân……”
Nam Cung Thắng mặt vô biểu tình nói: “Đi xuống đi.”
Cao lớn thân ảnh từ trong thư phòng đi ra, bước đi vội vàng.
Nam Cung Thắng nhanh chóng mệnh lệnh trong phủ gia đinh tùy tùng, làm cho bọn họ đi mộc lan bãi săn tìm Nam Cung thanh ca.
Ngày tây trầm, tà dương vãn chiếu.
Mặt trời lặn ánh chiều tà lẳng lặng chiếu vào vương phủ hậu hoa viên, tiểu vương gia chính hứng thú bừng bừng mà đấu khúc khúc chơi, chút nào không biết chính mình muội muội trộm lưu tiến mộc lan bãi săn việc.
“Hắc hắc hắc, đại hắc cắn nó, mau cắn nó! Ta đại hắc nhất anh dũng vô địch lạp, là Tuyên Kinh thành trung dũng mãnh nhất khúc khúc vương! Cố lên cố lên!”
Nam Cung Thích phe phẩy cây quạt, ở thưởng thức hai chỉ khúc khúc xuất sắc tranh đấu. Chỉ tiếc thực mau tiểu vương gia hứng thú liền bị thủ hạ người đánh vỡ.
Hách tam vội vàng tới báo: “Tiểu vương gia, việc lớn không tốt lạp!”
Nam Cung Thích không chút để ý nói: “Hách tam, làm gì như vậy vội vội vàng vàng? Đều phải dọa hư đại đen. Có chuyện gì không thể tâm bình khí hòa hảo hảo nói sao? Lỗ mãng hấp tấp một chút quy củ cũng không có!”
“Tiểu vương gia, nô tài biết sai rồi.”
Tiểu vương gia cũng không nghĩ quá nhiều trách cứ thủ hạ: “Hảo hảo, biết sai liền sửa liền hành, có chuyện gì ngươi nói đi.”
Hách tam trả lời: “Quận chúa nàng trộm chạy tiến mộc lan bãi săn trung, Vương gia biết được việc này giận dữ, đã đem quận chúa bên người hai vị bên người nha hoàn sa thải rớt.”
“Tiểu vương gia, bích vân cô nương làm người thân thiết, ôn hòa săn sóc, ngày thường làm việc cần cù chăm chỉ. Nàng đến từ xa xôi ở nông thôn, cha mẹ bệnh tật ốm yếu, toàn dựa này mỗi tháng năm lượng tiền công sống qua. Cầu ngài khai khai ân, đi cầu xin Vương gia, làm hắn võng khai một mặt, bỏ qua cho bích vân cô nương.”
“Nếu là thật sự không được, nô tài nguyện ý khấu trừ năm lượng tiền công không cần, xem như thế bích vân cô nương chuộc quá.”
Hách tam là Nam Cung Thích thích nhất một cái người hầu, trước đó vài ngày lão mẫu thân bị bệnh, tiểu vương gia đặc cho phép hắn về nhà bồi mẫu thân, cho nên lúc này mới ở trong vương phủ biến mất hai tháng thời gian.
Nam Cung Thích cũng biết hách tam này đó tâm tư, hắn đem quạt xếp gấp lên, nhẹ nhàng chụp phủi hạ nhân ót: “Ngươi ngu đi, ngươi mỗi tháng cũng chỉ có bảy lượng tiền công. Nếu là khấu trừ năm lượng, như thế nào cho ngươi cha mẹ xem bệnh? Được rồi, việc này ta đi cùng phụ vương nói nói. Ngươi yên tâm đi, ngươi bích vân cô nương nhất định sẽ không bị sa thải.”
Tiểu vương gia đem khúc khúc thu hảo, bước nhanh đi đến tiền đình thính trong viện, nhìn vẻ mặt nghiêm túc ngưng trọng Bắc Tĩnh vương, cung kính nói: “Phụ vương, ngài trước không cần tức giận, hách tam đã đem sự tình ngọn nguồn cùng ta nói. Hài nhi cảm thấy việc này không nên quái bích vân cùng Liễu Nhi, A Man cái dạng gì cá tính, ngài không phải không biết? Nàng muốn đi mộc lan bãi săn săn thú, ai có thể ngăn được đâu?”
“Này hai cái nha hoàn ngày thường chiếu cố quận chúa vẫn luôn tận tâm tận lực, không có gì cái khác sai lầm, các nàng làm người ôn hòa thiện lương. A Man rất là thích bọn họ, nếu biết ngươi đem bích vân cùng Liễu Nhi sa thải, nói không chừng sẽ sinh ngươi khí đâu. Việc này trước gác lại một bên, đợi khi tìm được A Man lại nói.”
Nam Cung Thích chắp tay: “Phụ vương, hài nhi này liền dẫn người đi mộc lan bãi săn tìm A Man.”
Bắc Tĩnh vương lo lắng nói: “Đi thôi, ngàn vạn muốn đem ngươi muội muội tìm trở về. Mộc lan bãi săn trung con mồi đông đảo thả không thiếu hung mãnh, nàng lại như vậy ham chơi, vạn nhất có cái gì tốt xấu, nên làm thế nào cho phải a?”
“Hài nhi đã biết. Phụ vương ngài yên tâm, muội muội tuy rằng thích chơi, còn là hiểu chút đạo lý, sẽ không quá mức cách.”
Nam Cung Thích mang theo rất rất nhiều hạ nhân giục ngựa phi tiên, hướng mộc lan bãi săn bên này chạy tới.

[BHTT] [QT] Tướng Quân Nàng Yêu Thầm Thành Nghiện - Bút Phong Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ